Du lịch và khám phá thành phố Hakodate

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 5/12/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Hakodate là thành phố đầu tiên của Nhật Bản mở cửa cho người nước ngoài từ năm 1854 như một kết quả của Hội nghị của tỉnh Kanagawa, và từng là cảng quan trọng nhất ở miền bắc Nhật Bản. Với cái danh là châu Âu giữa lòng Nhật Bản, Hakodate vừa nguy nga tráng lệ với các công trình kiến trúc đồ sộ, vừa cổ kính huyền bí với nhịp sống âm thầm nhưng không kém phần vội vã.

    [​IMG]
    Vé máy bay đi Hakodate giá rẻ tại Việt Nam của hãng hàng không Scoot Air. Giá vé máy bay đi Hakodate, Nhật Bản chỉ từ 249 USD / hành khách. Giá vé đã bao gồm phí, thuế.
    – Hành trình bay : Scoot khai thác 1 đường bay duy nhất đến thành phố Hakodate : TPHCM – Hakodate. Các chuyến bay do Scoot Air thực hiện là chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất ( TPHCM) đến Sân bay Hakodate, Hakodate thông qua điểm trung chuyển là Bangkok và Tokyo.
    Bảng giá vé máy bay đi Hakodate

    Thông tin giá vé || Giá vé một chiều || Giá vé khứ hồi
    TPHCM đi Hakodate ~ 249 USD ~ 386 USD

    Hành trình đi Hakodate từ Hồ Chí Minh


    [​IMG]

    Lưu ý :

    • Giá vé trên đã bao gồm: phí, thuế, phụ phí. Giá vé áp dụng cho loại vé phổ thông tiết kiệm trên các chuyến bay đi Hakodate của hãng hàng không Scoot Air.
    • Quy định về đổi ngày/đổi chuyến bay/đổi vé máy bay Scoot Air, quý khách vui lòng tham khảo tại các phòng vé Scoot Air Vietnam.
    • Giá vé tham khảo trên có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng loại vé, từng thời điểm đặt vé cũng như tình trạng ghế ngồi còn trống trên chuyến bay.
    Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc thông qua tổng đài tới các Đại lý Scoot để được tư vấn, hỗ trợ những thông tin liên quan đến vé máy bay đi Hakodate giá rẻ của hãng.
    Thông tin sân bay tại Hakodate

    Sân bay Hakodate (mã sân bay: HKD), là một sân bay tọa lạc 10 km về phía đông của trung tâm Hakodate, một thành phố ở Hokkaidō, Nhật Bản. Sân bay này có 1 đường băng dài 3000 m. Sân bay Hakodate được khai trương năm 1961.

    Thông tin du lịch Hakodate

    Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hakodate


    Đến Hakodate bạn sẽ được tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp, và tham quan những thắng cảnh văn hóa đặc sắc trong tiết trời lúc nào cũng mát mẻ. Những địa điểm bạn không thể bở qua khi đến Hakodate như:

    • Đài quan sát trên núi Hakodat: Đây là một trong những địa điểm ngắm cảnh đêm lớn nhất thế giới cùng với Hồng Kong và Napoli. Đứng trên ngọn núi Hakodate chỉ cao 322 mét nhưng thu vào tầm mắt của bạn chính là tất cả những gì của Hakodate từ những ngôi nhà của dãy phố Hakodate, eo biển Tsugaru… và nhất là sự biến hóa về cảnh quan, thời tiết của Hakodate với bốn mùa trong năm. Khung cảnh đẹp nhất, lung linh nhất tại núi Hakodate chính là cảnh đêm của toàn thành phố Hakodate. Khi trời đã tối, thành phố lên đèn, tất cả màu sắc của mọi ánh đèn nhìn từ trên cao như một buổi trình diễn ánh sáng đầy màu sắc và khiến bạn phải tròn xoa mắt và chiêm ngưỡng. Để lên núi bạn có thể đi bộ, xe bus hoặc cáp treo.
    • Công viên Goryokaku: là pháo đài hình ngôi sao theo lối kiến trúc pháp đài của Pháp. Nó được xây dựng vào năm 1864 với mục đích bảo vệ miền bắc. Đây là pháo đài theo kiến trúc Pháp đầu tiên tại Nhật Bản và nó được công nhận là di tích lịch sử đặc biệt. Hiện tại, nó có tên gọi là Goryokaku Park, đóng vai trò như một công viên, là nơi nghỉ ngơi vui chơi của dân chúng và nổi tiếng về Sakura nên được mọi người thường xuyên đến tham quan, hơn nữa nó còn là một địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích.Công viên Goryokaku còn là địa danh nổi tiếng cho việc ngắm hoa anh đào, từ cuối tháng 4, 1600 cây hoa anh đào sẽ đồng loạt nở nên thu hút rất nhiều du khách và người dân đến tham quan, ngắm hoa vào ngày nghỉ và cuối tuần.
    • Tháp Goryokaku: được chỉ định là di tích lịch sử đặc biệt của quốc gia, bắt đầu xây dựng vào năm 1864 và mất đến 10 năm ròng để hoàn thành, đây là pháo đài kiến trúc Tây phương đầu tiên ở Nhật Bản.
    • Dốc Hachiman: được đặt tên theo đền thờ Hakodate Hachimangu nằm ở cuối con dốc này. Từ dốc Hachiman có thể nhìn thấy cảng biển tại Hakodate.
    Ẩm thực tại Hakodate

    Khi du lịch bất kì nơi nào bạn cũng không thể bỏ qua ẩm thực, đó như là một nét tinh hoa trong mỗi chuyến du lịch. Đến Hakodate bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon và chất lượng. nhwuxng món ăn bạn không thể bỏ qua như:

    • Raw Ika Squid – Mực sống thái sợi – Mực nhảy múa: Đây được xem gần như là một đặc sản tại Hakodate diễn ra ở chợ cá Asa Ichi. Bạn phải tự tay câu cho mình một chú mực, đem đến cho đầu bếp và dĩ nhiên tất cả mọi thao tác sơ chế bạn đều được tận mắt thấy. Công việc cuối cùng chỉ là mang dĩa mực ống thái sợi tươi sống này chấm với nước tương Wasabi và thưởng thức.
    • Cơm trứng cá hồi: là món ăn đặc trưng của người Nhật nói chúng, nhưng bạn nên ăn thử ở Hakodate để cảm nhận sự khác biệt. Ăn kèm với cơm và trứng cá hồi là những loại rau củ được đi cùng như dưa chuột, gừng, rong biển…
    • Mực sốt Miso: Mực được bắt ngay tại chợ không cần làm mà cho ngay vào chảo đang sôi chiên qua, sau đó xắt thành từng khoanh tròn và rưới sốt Miso lên. Mực đã ngọt dùng kèm với sự đậm đà của sốt Miso chắc chắn bạn sẽ không cưỡng được vị ngon này.
    • Cửa hàng Hamburger Lucky Pierrot: Đây chính là cửa hàng duy nhất chỉ có tại Hakodate. Lucky Pierrot sẽ mang đến cho bạn những cái burger với nhân khác nhau và hoàn toàn đặc biệt nhất là từ hải sản. Chính sự độc quyền này mà cửa hàng đã hấp dẫn biết bao khách du lịch tìm đến đây bởi chỉ có ở Hakodate mới có Lucky Pierrot.
    Mua sắm tại Hakodate

    Ngoài các trung tâm thương mại lớn như: Hakodate Tsutaya Books, Meijikan Memoru,..bạn cũng không thể bỏ qua những khu chợ hải sản hoạt động từ sáng đến chiều, đặc biệt là chợ hải sản Asa Ichi với nhiều loại hải sản tươi sống đa dạng và giá cả khá phải chăng.

    Những lưu ý khi du lịch Hakodate
    • Người Nhật không sử dụng tiếng Anh nên khi du lịch bạn cần biết một ít tiếng cơ bản và đem theo kim từ điển để thuận lợi trong việc giao tiếp.
    • Ở Nhật nói chung và Hakodate nói riêng tiền tip- tiền cho thêm được cho là bất lịch sự, bạn chỉ cần trả đúng số tiền, và đừng tỏ ra hào phóng. Bên cạnh đó, khi trả tiền bạn cũng nên hơi cúi đầu để thể hiện sự tôn trọng.
    • Nhật là một đất nước coi trọng lễ nghi nên bạn cần phải tuân thủ các nguyên tắc tại đây, “nhập gia tùy tục” mà.
    • Trước khi du lịch bạn cần đổi tiền tại Việt Nam để có tỉ giá tốt nhất.
    Chúc bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời và ý nghĩa !
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!