Dũng Tiến chuyên Giấy Nhám - Vải Nhám - Keo 502

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi dinhtung0806, 13/6/15.

  1. dinhtung0806

    dinhtung0806 New Member

    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    0
    Với phương châm “hàng chất lượng cao mới thật sử là hàng giá rẻ”, Công ty TNHH Dũng Tiến cam kết nỗ lực mang những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý đến với Quý khách hàng đồng thời từng bước xây dựng và củng cố thương hiệu uy tín trên thị trường . Từ cơ sở đó, Dũng Tiến mong muốn tạo lập mối quan hệ bền vững, vì lợi ích lâu dài cùng Quý khách hàng.

    Trên con đường phát triển. Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ những sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian qua. Công ty chúng tôi gửi đến Quý khách hàng những lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

    Mục tiêu hoạt động của Công ty Dũng Tiến mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu, tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, chúng tôi mong muốn giới thiệu cùng Quý khách hàng một số sản phẩm sau:

    VẢI NHÁM ( GIẤY RÁP): Từ những tính năng vượt trội như đánh sạch nhẵn trước khi sơn, hoàn thiện trên các bề mặt sắt, gỗ, inox, thép,… và đặc tính chống bám dính, không bị trơ bề mặt, tăng hiệu quả sử dụng, hạt cát đều, tiện dùng, tiết kiệm vật tư, giảm chi phí sản xuất và bảo vệ môi trường. Cùng những tính năng trên, Công ty Dũng Tiến giới thiệu với Quý khách hàng một số sản phẩm nhám như NHÁM DÊ MỀM ( KA162), DÊ CỨNG ( AX35 ), BÒ CẠP MỀM ( AJ25), BÒ CẠP CỨNG (AX63), TF32, Ó 2 ĐẦU, Ó 1 ĐẦU, Y966,… Dưới các kích thước khác nhau như dạng cuộn, dạng băng (vòng) tròn, hay một số kích thước đặc biệt mà Quý khách yêu cầu.
    [​IMG]
    GIẤY NHÁM ( NHÁM TỜ ): Từ những ưu điểm cho khả năng mài cắt cao, siêu bền, ổn định cùng những hạt cát cứng và đều rất thích hợp cho việc chà sơn phủ PU trong các ngành công nghiệp gỗ, công nghiệp sản xuất ô tô, cơ khí, luôn cho những vết mài nông đồng thời tạo thuận lợi và dễ dàng cho công đoạn tiếp theo, cho chất lượng bề mặt tốt. Bên cạnh đó, tiêu chí hoạt động của chúng tôi “ hàng chất lượng là hàng giá rẻ “ Công ty Dũng Tiến giới thiệu một số sản phẩm NHÁM TỜ có chất lượng tốt, giá rẻ thích hợp với chà nước và chà khô như CP35 ( chà nước ), AP3 ( chà khô, sơn PU ), và các loại nhám tờ khác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp một số loại nhám đĩa xếp: ĐĨA XẾP BÒ CẠP XANH, ĐĨA XẾP BÒ CẠP ĐEN, cùng một số loại nhám đĩa khác.
    [​IMG]

    Các ứng dụng được tạo ra từ sắt, thép, inox ngày càng trở nên phổ biến và thiết thực trong cuộc sống hằng ngày của con người. Do vậy, để nâng cao chất lượng của các sản phẩm được tao ra từ các nguyên vật liệu nói trên, Công ty chúng tôi đã đưa ra một số giải pháp cho Quý khách hàng bằng cách cung cấp một số sản phẩm ĐÁ CẮT, ĐÁ MÀI NORTON INDUSTRIAL LINE, đặc biệt chúng tôi vừa phát triển thêm mặt hàng LƯỠI CẮT GẠCH có chất lượng ưu việt, giá cả hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả sử dụng nhưng chất lượng của sản phẩm làm ra vẫn được đảm bảo.
    [​IMG]
    KEO 502 hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày của con người nhằm đáp ứng nhu cầu hàn, gắn một số sản phẩm gia dụng với đa dạng các bề mặt vật liệu như gỗ, kim loại, nhôm, da,… Nắm bắt được các tính năng hữu dụng đó, Công ty Dũng Tiến đã phát triển mặt hàng KEO 502 ASIA BOND có khả năng kết dính chắc, độ bền cao, thời giao khô nhanh, keo nguyên chất chiếm tỷ lệ cao. Do đó, KEO 502 ASIA BOND đã tạo nên một thương hiệu riêng, uy tín trên thị trường có giá thành rẻ, dễ sử dụng trên nhiều vật liệu.
    [​IMG]
    Rất mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng đối với các sản phẩm của chúng tôi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
    CÔNG TY TNHH DŨNG TIẾN
    VPĐD: 127 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 083.844.2059 Fax: 083.811.4734
    Website: http://www.dungtienvn. com
    Email: [email protected]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!