F Cánh Đồng Hoa Điểm Đến Check-in Say Mê Cho Người Yêu Hoa

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vietquocpy, 10/1/21.

  1. vietquocpy

    vietquocpy New Member

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Tham quan và check-in với một không gian mênh mông là hoa là vô cùng thú vị, chưa biết cánh đồng hoa nào tuyệt đẹp, có thể sống ảo hết sức và chụp ảnh say mê. Ghé ngay F Cánh Đồng Hoa.

    Caphe F Cánh Đồng Hoa điểm đến check-in say mê với sắc hoa rực rỡ, hưởng thức không gian cà phê, ẩm thực ngắm cảnh cực phiêu. Hãy đến để check-in cánh đồng hoa rực rỡ ngay dịp đầu đông hoa lá cùng nhau trẩy hội chào xuân.



    Đôi Nét Về Cà Phê F Cánh Đồng Hoa
    F Cánh Đồng Hoa, điểm đến luôn là nơi lý tưởng để check-in cùng sắc hoa rực rỡ, không gian núi đồi đẹp mắt, không gian thư giãn cuối tuần và vui chơi không thể bỏ lỡ cho tất cả du khách.

    F Cánh Đồng Hoa nằm bên chân đèo Mimosa, sở hữu một không gian lưng đồi rộng lớn. Quán Cà phê nằm phía trên, bên dưới là cánh đồng hoa và rất nhiều loài hoa khoe sắc. Đối diện là rừng thông xanh view siêu đẹp, khu cầu kính, vườn hoa hồng… Nơi này đảm bảo hoàn toàn sự tiện nghi về ăn uống và vui chơi.

    Vườn Hoa Giữa Thung Lũng Cực Xinh
    Vườn Hoa tại thung lũng F Cánh Đồng Hoa vô cùng thoáng mát, không gian mát rượi mỗi ngày. Sau mùa dịch F Cánh Đồng Hoa trở lại với diện mạo vô cùng tuyệt vời. Nào là hoa mới, cảnh mới cùng hàng loạt góc chụp tuyệt vời không một góc chết cho du khách đắm mình cùng hoa và cảnh đẹp.

    Vườn hoa Lavender tím nổi bật, một vùng đồi được dân mạng rần rần nôn nao mong đợi đến check-in. Con đường hoa cúc họa mi trắng, vàng, hồng cũng khoe sắc làm điểm chụp ảnh lý tưởng cho mọi người.

    Hoa tú cầu luôn hiện diện nơi này, luôn nở to và khoe sắc cả năm không bao giờ hết. F Cánh Đồng Hoa như là thơ, hòa quyện cùng rừng thông khác nào là tiên nữ xuống trần trong trời đông.
    Hàng Loạt Phông Nền Chụp Ảnh Cực Xịn
    Các điểm chụp ảnh mới tinh tại F Cánh Đồng Hoa nên điểm qua để các tín đồ check-in biết đến nhiều hơn để có chuyến đi thật chất với toàn những tấm hình siêu xinh.

    Thác nước, điểm chụp mới, xịn sò và chất lượng. Không có thể đi tham quan check-in các thác nước khác thì chọn ngay nơi này, vừa chụp cảnh, chụp hoa, lại còn chụp hình cùng thác mát mẻ và xinh xẻo. Cầu kính thủy tinh, chiếc cầu vẫn tồn tại và là nơi check-in lý tưởng về khu đồi thông đối diện, hay chụp hình ngoại cảnh xuống thung lũng hoa tim tím làm nên thương hiệu F Cánh Đồng Hoa.

    Cánh đồng hoa ngọc hân sắc màu, hoa hồng, đuôi chồn cũng lần lượt khoe sắc khắp lối đi tại F Cánh Đồng Hoa. Cho du khách thỏa sức check-in cùng vô vàn sắc đẹp lung linh. Khu cà phê ngoài trời hướng về đối hoa đa sắc màu, được cải tiến với độ đẹp cực đẹp, không gian chất lừ không từ nào chê.

    Nhiều góc chụp mới như tượng nữ thần ngoài trời giữa cánh đồng hoa, cây đàn trắng đặt giữa trời, chiếc bồn tắm giữa cánh đồng, lều dựng ngoài trời, góc quán nhỏ dưới thung lũng... Đến đây vì yêu thích hoa, như đắm say vì sắc đẹp.

    Không Gian Cà Phê Ẩm Thực Thoáng Mát
    Không gian cà phê và ẩm thực với thức ăn nhanh được đầu tư xịn hơn, thức ăn ngon lành và nước uống cũng cải tiến để đậm đà hơn trước kia. Và giá thì không hề thay đổi.

    Lựa chọn vui chơi check-in tại cánh đồng hoa là sự lựa chọn đúng đắn cho mọi du khách. Đặc biệt là du khách đi theo hội nhóm, gia đình có con nhỏ thì nơi này là lý tưởng. Vừa có nơi che mát, có nước ngon, bánh ngọt, pizza và rất nhiều thứ ăn vặt, thuận tiện vô cùng.

    Dịch Vụ Thuê Đồ Chụp Hình
    F Cánh Đồng Hoa trở lại xịn hơn với không gian mới và chất lượng đi lên đáp ứng các tiêu chí du lịch check-in. Dịch vụ thuê trang phục chụp ảnh đa phong cách được mở ra được du khách hưởng ứng và diện những bộ cánh cực chất khoe hình cùng F Cánh Đồng Hoa.

    Lựa chọn chụp ảnh cá nhân, chụp ảnh nhóm, ảnh đôi và ảnh cưới lựa chọn F Cánh Đồng Hoa cũng là một điều tuyệt vời không thể bỏ quên.

    Thời Gian Mở Cửa - Giá Vé

    • Thời gian mở cửa 08.00 sáng đến 18:00 chiều hằng ngày.
    • Giá vé tham khảo: Người lớn 30.000 VND/ người, trẻ em giá 20.000 VND/ người, trẻ em nhỏ miễn phí.
    • Thức uống từ 35k phần, thức ăn từ 45k/món.

    Địa Chỉ Caphe F Cánh Đồng Hoa
    F Cánh Đồng Hoa, Đường lánh nạn 1, Đèo Mimosa, P.10, Tp. Đà Lạt. F Cánh Đồng Hoa cách trung tâm thành phố khoảng 10km hướng về chân đèo Mimosa. Nếu đi từ QL20 du khách sẽ đến được F Cánh Đồng Hoa trước khi vào trung tâm Đà Lạt.

    Ngoài ra để ngắm cảnh bạn có thể thuê xe máy tại homestay hay khách sạn, còn nếu như chưa tìm ra chỗ thì xem thêm bài viết: dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Lạt nhé



    Hoặc tham khảo bản đồ bên trên theo hướng đi từ bến xe Thành Bưởi Phan Bội Châu

    Lưu Ý Tham Quan

    • Quy định tại nơi này du khách không hái hoa tại nơi này.
    • Cẩn thận các lối đi dốc cao khi đi cùng trẻ nhỏ, thác.
    • Xếp hàng đợi đến lượt chụp hình ở mỗi khu vực để chuyến đi thêm vui vẻ.
    • Mang theo dù, nón che nắng.
    • Thời gian đẹp nhất để chụp hình là trước 10 giờ sáng và sau 2 giờ chiều.

    Tham Quan Cùng Tuyến Đường

    • Que Garden
    • Chùa Tàu
    • Dalat View
    • Vườn Thượng Uyển Bay
    • Vườn Hồng Nhà Tom
    • Cà phê ẩm thực Thung Lũng Hoa
    • Hội quán chó mèo
    • Cung Nam Phương Hoàng Hậu

    Những Homestay Gần F Cánh Đồng Hoa
    Nội dung đang cập nhật

    Và còn nhiều homestay khác đẹp tại Đà Lạt nữa nhé xem thêm bài viết: Danh sách các homestay tại Đà Lạt

    Thanh Điền - Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!