FLC Vĩnh Phúc sở hữu vị trí vàng ra sao?

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi dongnhubac, 25/2/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Dạo này thấy dân tình đồn nhiều về khu nghỉ dưỡng làm mưa làm gió ở phía Bắc - FLC Vĩnh Phúc Luxury Resort, hẳn không ít người thắc mắc khu nghỉ này nằm ở đâu, vị trí vàng ra sao mà được giới xê dịch chuộng đến thế! Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé

    [​IMG]
    Tổng quan về khu nghỉ:

    - Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng độc đáo được đầu tư bởi FLC Group

    - Tên dự án: FLC Luxury Vĩnh Phúc Resort

    - Tổng diện tích quy hoạch: 7,4 ha

    - Tổng mức đầu tư: 600 tỷ đồng

    - Địa điểm: xứ Đồng Trượng, Chũng Cầu – Rệch, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

    - Loại hình: là khu nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, vui chơi kết hợp hội họp.

    Vị trí FLC Vĩnh Phúc ở đâu?

    Chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng 1h đồng hồ đi ô tô, khu nghỉ hiện ra với khung cảnh bình yên, lắng động những không kém phần sang trọng với lối kiến trúc hiện đại, đậm chất Châu Âu.

    Khu nghỉ dưỡng là sự tổng hòa giữa kiến trúc hiện đại và phong cảnh thiên nhiên, phải công nhận một điều rằng tập đoàn FLC đã đầu tư rất nhiều về phần kiến trúc. Không gian nghỉ dưỡng mang đến môi trường sống xanh, sạch và rất đẹp. Không khí trong lành, đem đến sự thư giãn mới mẻ cho du khách sau những ngày làm việc căng thẳng hay những bộn bề cuộc sống đang vướng phải.

    Hệ thống dịch vụ cũng đa dạng và đồng bộ gồm chuỗi nhà hàng, quán bar, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tập golf, sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em,… tất cả hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo cho bạn và gia đình.
    Kiến trúc nghỉ dưỡng
    Khu nghỉ được xây dựng trên khu đất có địa thế khá đẹp, vuôn vắn và tầm nhìn thoáng ra xung quanh. FLC Vĩnh Phúc với trung tâm là tòa khách sạn trông như một lâu đài tráng lệ với tầm nhìn cao, vượt xa các công trình khác trong khu vực, mang đến tầm nhìn đẹp cho khách nghỉ dưỡng.

    Đặc biệt, ở đây còn xây một bãi đáp trực thăng mini, trong tương lai sẽ cung cấp dịch vụ bay cho khách hàng có cơ hội ngắm nhìn khu đồng bằng trên cao, mang đến trải nghiệm mới mẻ.

    Tất cả các công trình trong khu nghỉ đều được xây và sắp xếp hợp lý, thiết kế trên nền tảng khu nhà truyền thống, khu nhà ba gian kết hợp cách trang trí hiện đại, phong cách châu Âu với tông màu sáng sang chảnh. Vừa tạo nên khung cạch lạ vừa thân thuộc, mang đến những trải nghiệm thú vị. Tất cả kiến trúc lại được ẩn mình trong không gian xanh, mỗi đường đi lối về đều tràn ngậm cỏ cây hoa lá.

    Trên đây là giới thiệu chi tiết về vị trí và lối kiến trúc, dịch vụ ở FLC Vinh Phuc, hi vọng mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn và gia đình.

    Xem thêm resort giá rẻ gần Hà Nội tại: https://www.facebook.com/SerenaKimBoi/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!