Giới thiệu về nhãn hiệu Hanvico

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi phamtuanh2220, 3/8/21.

  1. phamtuanh2220

    phamtuanh2220 Active Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    từ tháng 11 năm 1999 đến giờ trải qua hơn 20 năm ko giới hạn phấn đấu Hanvico đã phát triển thành thương hiệu sản xuất sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín trong thị phần Việt Nam. doanh nghiệp TNHH Hàn Việt (Hanvico) là một đơn vị kỹ thuật cao chuyên sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp. Hanvico ko chỉ là nhãn hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu thị trường Việt Nam mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường nước ngoài.



    [​IMG]

    Hanvico là nhãn hàng gặt hái được nhiều thành quả khăng khăng và thành công trong việc đưa nhãn hiệu vươn ra thế giới ngoài cương vực Việt Nam. 2 mũi nhọn buôn bán chính của nhãn hàng Hanvico là mảng Khách sạn và chăn ga gối chuyên dụng cho cho Gia đình. Đây là 2 lĩnh vực mang lại rộng rãi thành tựu cho Hanvico, từ đấy nhãn hiệu đã ăn sâu vào tâm thức của người mua, đối tác.
    Tư vấn: Có nên mua đệm Hanvico hay không?

    các cột mốc dưới đây là minh chứng cho sản phẩm Hanvico về chất lượng và độ an toàn đối với người tiêu dùng:

    • Năm 1999, công ty TNHH Hàn Việt (hay còn được gọi là Hanvico) được có mặt trên thị trường.
    • Năm 2012, Hanvico gia nhập Hiệp hội sản xuất đồ ngủ thế giới (viết tắt ISPA– International Sleep Products Association).
    • cho đến nay, trở thành đối tác của phổ biến thương hiệu lớn Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Luxury Landmark 81, Mường Thanh Luxury, Intercontinental,…
    • Thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược Tập đoàn điều hành khách sạn hàng đầu Châu Âu (ACCOR GROUP).
    • Hàng năm tham dự Hội nghị Accor
    • phát triển thành đối tác chính của phổ quát tập đoàn lớn quốc tế như IHG, Starwood, Movenpick, Lotte,…
    • sản xuất sản phẩm cho hơn 1000 khách sạn 3-6 sao trên toàn toàn cầu.
    • các sản phẩm Hanvico đạt tiêu chuẩn chất lượng OEko Tex 100 @ Standard , TUV , SGS , ISPA.
    • Hệ thống phân phối phủ toàn quốc tại 63 thành phố với 800 đại lý.
    • Hanvico là đơn vị buôn bán được Nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng II.


    [​IMG]

    Review các sản phẩm Hanvico
    Đệm bông ép Hanvico là gì?
    Đây là chiếc sản phẩm được đại rất nhiều người dân Việt Nam ưa chuộng tiêu dùng và đây cũng là sản phẩm mang đến lợi nhuận chính cho nhãn hàng Hanvico. Đệm bông ép Hanvico được Nhận định cao về chất lượng và giá đệm hợp sở hữu túi tiền của người tiêu dùng.

    Cấu tạo đệm bông ép Hanvico
    Để hiểu rõ về công năng và chất liệu của đệm thì người dùng cần nắm chắc thông báo về cấu tạo của đệm bông ép Hanvico:

    Lõi đệm
    Ruột đệm Hanvico dùng sợi Polyester được ép bí quyết nhiệt đương đại theo khuôn tạo thành khối chắc chắn. những sợi bông này được cung ứng sát trùng được nhập cảng trong khoảng Hàn Quốc. mang điểm mạnh mặt phẳng tối ưu, độ cứng tuyệt vời và đảm bảo sự đàn hồi nâng đỡ khách hàng ở mọi phong thái nằm.

    sở hữu vật liệu chính là sợi bông nên đệm với điểm hay trọng lượng nhẹ, ngoại hình gấp 3 dễ dàng cho việc tải và đựng trữ. đặc thù, đệm bông ép Hanvico không mùi và vệ sinh định kỳ thuận tiện.

    Vỏ bọc đệm
    Để đảm bảo môi trường ngủ sạch sẽ, thoáng khí nhất Hanvico đã dùng vải bọc đệm bông ép từ chất liệu thoáng mát, tiện dụng vệ sinh như vải Gấm, Cotton, TC,…Các chất liệu vải này với đặc điểm chung sở hữu cấu trúc sợi vải lớn, độ thoáng khí cao và bền màu theo thời gian dùng.

    tuy nhiên, mang đặc tính thoáng khí những sợi vải còn có khả năng kháng khuẩn cao, đảm bảo môi trường ngủ trong lành và cái bỏ những vi khuẩn gây hại mà mắt thường ko nhìn thấy. Việc dùng chất liệu vải bọc này hoàn toàn thân thiện sở hữu da của người dùng phù hợp mang mọi đối tượng như người có cơ địa dị ứng, ngứa đỏ,…đặc biệt mang những đối tượng mang làn da mẫn cảm.

    khoa học cung cấp
    tất cả sản phẩm đệm Hanvico được cung ứng trên dây chuyền và kỹ thuật đương đại Hàn Quốc. với đặc tính cấu tạo từ hàng nghìn lớp bông được xếp chồng lên nhau và được ép nhiệt theo những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại giúp đệm sở hữu độ bền cao.

    Công năng tiêu dùng
    Đệm mang độ cứng hoàn hảo đảm bảo không gây ra hiện tượng đau lưng, độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Đệm PE – HQ Hanvico rất phù hợp có khí hậu Việt Nam. thời kì bảo hành đệm xịn 5 năm.

    tại sao nên dùng sản phẩm của Hanvico?
    điểm mạnh đệm lò xo Hanvico
    không chỉ giới hạn lại ở mẫu sản phẩm đệm bông ép, Hanvico còn phát triển loại sản phẩm đệm lò xo với điểm hay vượt trội:

    • Độ đàn hồi cao, độ nảy và độ êm thấp so với các thương hiệu khác
    • ngoại hình đệm lò xo phổ quát gồm: đệm lò xo Hanvico nano, đệm lò xo nano chống khuẩn,…
    • thời kì bảo hành chính hãng 10 năm.
    • Đệm lò xo sở hữu cấu tạo cơ bản: 1 lớp cao su, các lớp một thể ích nâng cao và 1 hệ thống lò xo đặc biệt. mẫu mã sản phẩm đương đại, hợp xu thế thích hợp sở hữu mọi ko gian giúp khách hàng tha hồ tuyển lựa tùy sở thích.
    điểm cộng chăn ga gối Hanvico
    kế bên mẫu sản phẩm đệm bông ép, những sản phẩm chăn ga gối Hanvico cũng có số lượng quý khách trung thành một mực. Chăn ga gối Hanvico sở hữu thiết kế đẹp, rộng rãi về kích thước, chất liệu,… giúp khiến mới môi trường sống phòng ngủ nhà bạn.

    Chất liệu chăn ga Hanvico tiêu dùng chất liệu cao cấp du nhập Hàn Quốc. điển hình như ruột gối, ruột chăn đều sử dụng sợi bông PE khử trùng với độ tơi xốp đảm bảo đem lại môi trường ngủ trong lành và êm ái cho các bạn.

    chất liệu vải chăn ga gối Hanvico thường sử dụng: vải gấm, vải TC cao cấp, mang độ mềm mại, thoáng mát cao, ko gây cảm giác bị bách. loại vải này mang thể vệ sinh bằng cách giặt máy mà vẫn đảm bảo độ bền.

    bây giờ, kiểu dáng chăn ga Hanvico gồm 4 bộ sưu tập chính: dòng sản phẩm royal Award, dòng sản phẩm My Youth, cái sản phẩm Blue Sky, mẫu sản phẩm Golden Dream.



    [​IMG]

    Phụ kiện: ruột chăn, ruột gối… Hanvico
    Hanvico được biết đến là nhãn hàng phổ biến mẫu sản phẩm trong khoảng đệm, chăn ga gối tới phụ kiện phòng ngủ. Về phụ kiện phòng ngủ Hanvico cũng phổ biến chủng loại: ruột gối, ruột chăn, kiểm soát an ninh đêm, ruột gối ủ ấp, ruột gối con nhỏ, ruột gối khách sạn…

    những sản phẩm này đều được phân phối trên dây chuyền khoa học tiên tiến, vật liệu du nhập đảm bảo cho người dùng giấc ngủ ngon nhất:

    • Độ thoáng khí cao, khả năng thoát ẩm nhanh
    • Giúp nâng cao cường tuần hoàn máu thấp đảm bảo giấc ngủ khỏe mạnh
    • Ruột gối được làm cho trong khoảng nguyên liệu bông mịn Microfiber, đảm bảo cho người nằm sở hữu giấc ngủ êm ái và tha hồ khi xoay xở.
    Để được tư vấn và sắm đệm, chăn ga gối, phụ kiện Hanvico giá phải chăng, khách hàng sở hữu thể đặt hàng tại website tại: https://demhanvico.hanoi.vn/ hoặc đặt hàng qua hotline: 1800 1051 để hưởng giá và chương trình giảm giá rẻ nhấ
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!