Gợi ý lựa chọn hoa làm quà Tết ý nghĩa 2018

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi bomroitruc, 4/1/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc New Member

    Bài viết:
    526
    Đã được thích:
    0
    Gợi ý lựa chọn hoa làm quà Tết ý nghĩa 2018

    Trong những năm trở lại đây, lan hồ điệp luôn là một trong những loại hoa đẹp được ưa chuộng bởi vẻ sang trọng nhưng giá thành không quá đắt, phù hợp với tất cả mọi người. Cây hoa lan hồ điệp có thân tròn trịa, lá xanh tươi mọc đối xứng với nhau, cánh hoa to tròn với nhiều màu sắc tươi sáng mang ý nghĩa hoa ngày tết phong thủy tốt đẹp. Chính vì vậy, lan hồ điệp được xem như một trong những lựa chọn tối ưu cho quà Tết doanh nghiệp 2018.

    [​IMG]

    Theo quan niệm của nhiều người, lan hồ điệp tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công mỹ mãn. Chính vì thế, lan hồ điệp rất phù hợp để chưng trong nhà ngày Tết, đồng thời là món quà tặng doanh nghiệp đầy ý nghĩa dành cho cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng… như sự cầu chúc may mắn, tài lộc, hạnh phúc trọn đầy cho mọi người.

    Hoa lan hồ điệp mang ý nghĩa tài lộc, vượng khí

    Cây lan hồ điệp tượng trưng cho sự tài lộc, thịnh vượng là vì theo quan niệm của người phương Đông những cây mang đến ý nghĩa tốt nhất trong phong thủy thường là những cây có thân tròn trịa, có cành lá xanh tươi, mềm mại, không dùng những cây có lá nhọn, thân gai gốc, xù xì.

    Hoa lan hồ điệp tết là loài hoa đáp ứng đầy đủ cho các yêu cầu này. Đồng thời, loài hoa này còn có khả năng thu hút nguồn năng lượng sáng tích cực nên được chưng trong ngày tết nhằm thu hút vượng khí, mang đến sự tài lộc cho gia đình trong năm mới.

    Không chỉ có ưu thế về mặt công nghệ, hoa lan hồ điệp công nghệ cao cũng có ưu thế vượt trội về tính thẩm mỹ. Lan hồ điệp công nghệ cao có nhiều màu sắc sang trọng, tươi tắn và đặc biệt rất bền màu. Lựa chọn lan hồ điệp Tết 2018 là bạn đang mang niềm vui và sự viên mãn, hạnh phúc đến với người nhận.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!