Hà Nội FC vươn lên đứng đầu bảng F

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 15/5/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi New Member

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Với mục tiêu phải thắng, các cầu thủ chủ nhà Hà Nội dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và mau chóng có được bàn thắng ở phút thứ 10 do công của Oseni. Chủ động chơi phòng ngự chặt bên phần sân nhà nhưng vao bong88 bị thủng lưới sớm nên đội khách phải dâng cao đội hình lên tấn công, để rồi phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 31 cũng từ một tình huống cố định.

    Trước khi hiệp 1 khép lại, đội khách phải nhận thêm tổn thất nữa khi Hanapi nhận 2 thẻ vàng liên tiếp phải rời sân. Sang hiệp 2 Hà Nội FC hoàn toàn làm chủ thế trận, nhưng bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    Thắng trận, Hà Nội FC vươn lên đứng đầu bảng F khi có cùng 13 điểm với Tampines Rovers nhưng vượt trội về hiệu số bàn thắng, đi tiếp thẳng vào vòng sau.

    [​IMG]
    Ở lượt trận áp chót diễn ra cách đây 2 tuần, Hà Nội FC đã vượt qua Naga World 5-1. Kết quả trên giúp nhà ĐKVĐ V-League nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc chiến song mã với Tampines Rovers. Nếu giành chiến thắng, đội bóng thủ đô sẽ thẳng tiến vào vòng knock-out AFC Cup 2019.

    Trường hợp hòa, với 11 điểm cùng hiệu số +16, cửa đi tiếp của thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn rất rộng mở. Theo đó, Quang Hải và đồng đội sẽ giành tấm vé vớt nếu Bình Dương không bỏ túi số điểm tối đa trong chuyến hành quân đến sân của Ceres.

    Đương nhiên, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm không muốn mình bị đẩy vào thế khó khi có đầy đủ yếu tố để giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này. Hà Nội FC không chỉ được thi đấu trên sân nhà, mà đội khách Tampines Rovers đang thi đấu không tốt. Thống kê 6 trận vừa qua cho thấy, đội bóng đảo quốc sư tử thắng vỏn vẹn 2 trận, còn lại hòa 2, thua 2.

    Với Hà Nội FC, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang có mạch 3 trận toàn thắng trên sân nhà, ghi cả thảy 8 bàn, thủng lưới 1 lần. Mặc dù mới thua đậm Thanh Hóa ở V-League 2019 nhưng trận đấu đó Hà Nội FC đã chủ động cho trụ cột ngồi dự bị để dành sức cho trận chiến cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2019.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!