(Hà Nội) Những quán phở ngon ở quận Hai Bà Trưng

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi seor7, 14/8/17.

  1. seor7

    seor7 New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Phở là món ăn truyền thống lâu đời vô cùng phổ biến ở Thành Phố Hà Nội. Còn gì tuyệt vời bằng thưởng thức các tô phở ngon với khẩu vị mặn mà của nước lèo, chút dai dai của sợi phở. Nếu bạn ở quận Hai Bà Trưng thì nhất định đừng bỏ dở những quán phở ngon tiếp sau đây nhé.
    Phở Sướng - Mai Hắc Đế

    Địa chỉ: 36B Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Không gian: Quán nằm đoạn Mai Hắc Đế nhé khá là gần trung tâm. Đi ngang qua cái tìm theo số nhà là hoàn toàn có thể nhìn thấy quán luôn. Bên trong quán có chỗ ngồi trong nhà khá là thoáng và sạch sẽ.
    Món ăn: Bát phở nhiều từ bánh phở cho đến thịt, đầy tràn tô. Mình thích nước lèo ở đây vì ngọt với thơm thì đúng nước xương hầm. Còn thịt thái bằng máy rồi nên miếng to, chắc ngọt và mềm nhai sướng cả miệng. Ẳn với sợi bánh phở to trơn tuột mềm mịn, thấm đẫm nước dùng ngon đáo để. Và điều níu chân thực khách chắc chắn thịt bò, đặc biệt là thịt tái. Đúng nghĩa luôn vì lúc bê ra thịt vẫn hơi hồng hồng, dìm xuống nước dùng nóng hổi thơm nức là chín vừa ngay, nhiều thịt thôi rồi. Ăn bát này ban sáng chắc chắn vẫn no đến trưa.
    Phục vụ: Nhân viên vô cùng nhanh nhẹn & nhiệt tình.
    Giá cả: Menu & giá ghi rò ràng, giá từ lâu đã là 45k bát nhưng xứng đáng sự thật.

    [​IMG]
    Phở Thanh Hà - Lạc Trung

    Địa chỉ: 236 - 238 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Không gian: Quán nằm ở khu Lạc Trung vị trí đẹp mắt dễ tìm vì ngoài mặt phố. Khu Lạc Trung cũng khá rộng và thoáng, quán cũng có tên thương hiệu rồi. Không gian quán rộng thoải mái cơ mà rất rất đông luôn. Đa số lúc nào mình đến cũng thấy khách nườm nượp, tìm chỗ ngồi có lúc còn khó lắm đi.
    Món ăn: Mình gọi bát phở chín tái kèm quẩy. Phở ở đây có người khen ngon có người bảo bình thường, mình thấy phở ngon, thịt mềm, nước phở không thật xuất sắc tuy nhiên dễ ăn, đặc biệt là bánh quẩy giòn tan, rất thích quẩy ở đây, nhất là trong trời mùa đông ăn càng tuyệt.
    Phục vụ: Phục vụ bình thường, không có gì để đáng khen hay đáng chê.
    Giá cả: Ẳn bao năm rồi giá vẫn giữ nguyên không đổi, tầm 30k - 40k tuỳ suất.

    [​IMG]
    Có thể bạn muốn xem thêm: Mê đắm những quán phở gà ngon ở Hà Nội
    Phở Thìn - Lò Đúc

    Địa chỉ: Số 3 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
    Không gian: Quán phở khá lớn, có vẻ như kinh doanh có lộc lên chú Thìn thuê luôn cả nhà cách đó 1 nhà để nếu quán chính đông quá thì khách hoàn toàn có thể qua bên kia ngồi cho thoáng
    Món ăn: Phở này không giống những phở khác, thịt được xào lên nên nước lèo bị đục ghê luôn, bạn nào chưa ăn sẽ không quen và cảm thấy bị mặn. Không chỉ thế còn phở ở đây bỏ không hề ít hành, ngập tô luôn luôn nên mùi khá hăng.
    Phục vụ: Cách phục vụ nhanh gọn, thu dọn bát đĩa cũng rất nhanh để cho khách mới vào và kiểm soát và điều hành đc lượng khách cần món. Dắt xe cũng khá gọn gàng and tận tâm.
    Giá cả: Giá cho 1 bát phở là 50k, nếu cảm thấy có thê gọi thêm quẩy nhé, 5k/bát có 3 chiếc đôi, dài cỡ ngón giữa.

    [​IMG]
    Phở Cuốn Thịt Nướng Huế

    Địa chỉ: Số 5 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
    Không gian: Quán tuy không rộng lắm tuy nhiên bàn ghế được bày trí gọn gàng.
    Món ăn: Phở cuốn ở đây nhìn khá giống bánh cuốn, tuy nhiên bánh phở cuốn nhìn bé thêm hơn, vỏ bánh phở cũng dày hơn tuy nhiên nhìn trắng và mượt chứ không như vỏ bánh cuốn, nhân phía bên trong thì toàn là thịt nướng, & ít rau xanh, ăn thịt hơi dai được cái là hơi chua chua ngọt ngọt,ăn thơm. Chấm với nước tương ớt, và ít rau củ sống ăn cũng tạm. Nhưng giờ lại thấy người ta không chấm bằng tương ớt mà chấm bằng nước mắm chấm gì nào đó, ăn cũng rất được.
    Phục vụ: Phục vụ hơi chậm, mình đợi khá lâu.
    Giá cả: Vì là quán dân gian nên giá không thực sự đắt, dao động từ 15k - 50k nhé.

    [​IMG]
    Có thể bạn muốn xem thêm: Tổng hợp các hàng gỏi cuốn ngon ở Hà Nội
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!