HAGL chỉ trông chờ vào Kiatisuk

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 6/3/21.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Bài viết:
    894
    Đã được thích:
    0
    Sau trận thua đậm 0-3 B.Bình Dương tối 28/12, trận đấu mà HLV Kiatisuk chỉ có thể xem qua khu cách ly tại TP.HCM, trợ lý HLV Dương Minh Ninh của HAGL phát biểu đội bóng phố Núi sắp tới chỉ có thể cậy nhờ lớn vào HLV người Thái Lan.

    Xem thêm: DEBET


    Sức hút V-League từ Kiatisuk, Lee Nguyễn

    Sau Alexandre Polking, HLV mang 2 quốc tịch Đức - Brazil đến lượt Kiatisuk rồi Lee Nguyễn lần lượt cập bến V-League 2021 khi đứng vào hàng ngũ của CLB TP.HCM và HAGL. Mặc dù những cái tên này vẫn chưa chính thức xuất hiện ở các đội bóng mới nhưng chừng đó cũng đủ để hứa hẹn tính cạnh tranh quyết liệt cho giải đấu.
    “Thực sự, HAGL tham dự giải này không quá đặt nặng vấn đề thành tích. Chúng tôi chỉ có 6 tuần hội quân trước giờ đi dự giải, đội chủ yếu tập trung nâng cao thể lực và hoàn thiện chiến thuật nên kết quả không quan trọng.
    Hôm nay HAGL đã có một trận đấu chưa được tốt vì vẫn đang trong quá trình lắp ráp và hoàn thiện bộ khung. Một vài cầu thủ trẻ được trao cơ hội nhưng họ vẫn còn thêm thời gian để hoà nhập và thể hiện mình”, ông Minh Ninh nói.
    [​IMG]
    Vắng nhiều trụ cột, HAGL đã thua thảm B.Bình Dương tối 28-12. Ảnh: TH
    Đánh giá về HLV Kiatisuk, trợ lý HLV Minh Ninh nói: “Chúng tôi hy vọng sự xuất hiện của HLV Kiatisuk vào ngày 1/1/2021 sẽ mang đến làn gió mới cho HAGL. Đây là sự động viên tinh thần, liều thuốc kích thích tốt cho cầu thủ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.
    Hơn nữa, đó cũng là thời điểm HAGL đón nhận sự trở về của 7 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam và 3 cầu thủ U22 Việt Nam. Lúc đó, chúng tôi mới có được những cầu thủ tốt nhất trong tay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL sẽ có được bộ mặt hoàn toàn mới sắp tới”, HLV Dương Minh Ninh nói.
    Hiện tại, HAGL đang tạm xếp cuối giải đấu Thiên Long Tournament – Cúp Masu 2020 cùng DNH Nam Định. Đội bóng đất Thủ B.Bình Dương đang dẫn đầu bảng với 3 điểm sau chiến thắng 3 sao trước HAGL, bằng điểm với SHB Đà Nẵng nhưng xếp trên nhờ hơn số bàn thắng. Khánh Hoà Sport vẫn chưa thi đấu lượt đầu.
    • Sao trẻ HAGL toả sáng khi được cho mượn
    Vào chiều ngày 30/12 tới đây, giải sẽ tiếp tục diễn ra 2 trận trên sân Gò Đậu. Lúc 16h sẽ là cuộc chạm trán của DNH Nam Định gặp Khánh Hoà Sport và lúc 18h, HAGL gặp SHB Đà Nẵng.
    V.H
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!