HLV Agrentina: "Chúng tôi xứng đáng vào chung kết hơn Brazil"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 4/7/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi New Member

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    Lionel Messi và các đồng đội bước vào trận bán kết với Brazil với quyết tâm cao độ. Không chỉ muốn chứng tỏ sau những màn trình diễn thất vọng ở vòng bảng, mà còn muốn đánh bại đối thủ lớn nhất ở khu vực Nam Mỹ.

    Thế nhưng, những gì mà các cầu thủ Argentina làm được chỉ là số 0 tròn trĩnh trên bảng tỷ số với những cơ hội lần lượt trôi qua chân của Lionel Messi, Sergio Aguero. Trong khi keo nha cai, đội chủ nhà tận dụng rất tốt cơ hội có được hai bàn thắng do công của Gabriel Jesus và Roberto Firmino.

    Ở cuộc họp báo sau trận, thuyền trưởng Lionel Scaloni của Argentina cảm thấy không phục và cho rằng đội bóng của mình xứng đáng giành quyền đi tiếp hơn các vũ công Samba.

    "Đầu tiên, tôi muốn gửi lời chúc mừng đến ĐT Brazil đã lọt vào trận chung kết của Copa America năm nay. Thế nhưng, nếu xét về tổng thể thì chúng tôi (Argentina) xứng đáng giành quyền đi tiếp hơn. Chúng tôi vượt trội hơn đội chủ nhà ở mọi yếu tố trên sân".

    [​IMG]

    Lionel Messi vẫn lỡ hẹn với Copa America

    Khi được hỏi về tương lai của mình, chiến lược gia 41 tuổi cho rằng đây không phải lúc nói về vấn đề này: "Tôi nghĩ đây chưa phải thời điểm thích hợp và cũng không phải điều lo tôi lo lắng nhất vào lúc này.

    Tôi chỉ muốn ở bên các cầu thủ và chia sẻ khoảnh khắc khó khăn lúc này. Chúng tôi còn trận tranh hạng ba ở phía trước và sẽ quyết tâm giành thắng lợi".

    Ở trận đấu bàn kết vừa qua, HLV Lionel Scaloni cũng tạo nên một kỷ lục, khi trở thành HLV đầu tiên nhận thẻ vàng ở giải đấu Copa America. Nó đến ở phút thứ 74, khi HLV Lionel Scaloni phản ứng trọng tài sau tình huống xô xát.

    Vào ngày 7/7 tới đây, Argentina sẽ bước vào trận tranh hạng ba của giải đấu. Trước đó, vào ngày 4/7 họ sẽ biết được đối thủ của mình là ai sau khi trận bán kết thứ hai giữa ĐKVĐ Chile với Peru khép lại.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!