Hóa chất tẩy trắng quần áo nên dùng như thế nào ?

Thảo luận trong 'Môi trường - Đô thị' bắt đầu bởi pqmseo, 14/10/20.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Hóa chất tẩy trắng giúp làm trắng, làm sáng và loại bỏ vết bẩn bám trên áo quần

    Chất tẩy trắng biến đổi vật chất thành các hạt không có màu,hòa tan đơn giản bởi hóa chất tẩy rửa trong nước. Chất tẩy trắng cũng giúp làm sáng, làm trắng đồ vải và đánh bật những vết bẩn trên đồ vải.

    Chất tẩy trắng sodium hypochlorite (còn gọi là clo hoặc thuốc tẩy gia dụng) là chất tẩy giặt có tính mạnh chúng khử trùng, cũng như làm sạch và làm trắng đồ vải. Chúng có thể tẩy trắng cả đồ vải trắng và vải màu, nhưng không có dùng trên đồ len hay đồ lụa. Chất tẩy trắng gốc oxy ( tẩy vải màu an toàn) linh động hơn , có thể tẩy trắng an toàn trên tất cả những loại đồ vải. Tác dụng lớn nhất của loại hóa chất này là tẩy trắng đồ vải nhưng không làm phục hồi vải vóc.

    [​IMG]

    Tẩy trắng những vết bám bẩn trên quần áo​

    Đối với chất tẩy trắng gốc oxy , thêm trực tiếp vào nước giặt trước khi quần áo được thêm vào. Không có đổ thuốc tẩy bột trực tiếp vào quần áo ướt. Chất tẩy trắng gốc Oxygen có tác dụng hiệu quả nhất khi sử dụng với nước ấm và nóng.

    Điều cần lưu ý là : bạn có băn khoăn về tính an toàn lúc sử dụng hóa chất tẩy trắng. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng. Đầu tiên hãy thử trên một vùng đồ vải màu và làm theo các bước hướng dẫn chỉ dẫn cách dùng.

    Dưới đây là hướng dẫn dùng hóa chất lúc tẩy trắng áo quần

    Bước 1: Đọc kỹ nhãn mác : quản lý đồ vải trước lúc mang đi xử lý. Một số đồ vải chẳng thể xử lý bằng hóa chất tẩy trắng thông thường. Trong trường hợp này bạn hãy dùng hóa chất tẩy trắng an toàn cho vải màu gốc Oxy để đánh bật vết bẩn và mùi hôi.

    Bước 2: Bắt đầu Thử nghiệm : Nhúng 1 miếng gạc bông vào thuốc tẩy dung dịch nước / và thoa 1 đường trên đồ vải tại mặt bên trong. Nếu như màu sắc vải vẫn còn, bạn có thể sử dụng an toàn.

    Thuốc tẩy trắng có thể được dùng để khử trùng và vệ sinh giặt và cũng như nơi nhà bếp, phòng tắm và các bề mặt khác xung quanh nhà. Thuốc khử trùng và chất tẩy rửa khử trùng là các sản phẩm chỉ có tác dụng diệt vi trùng, nhưng lúc sử dụng cần tuân thủ các chỉ dẫn trên nhãn mác bao bì .

    [​IMG]

    Lưu ý khi dùng hóa chất để tẩy trắng quần áo​

    Lưu ý về độ an toàn:

    Đọc và làm đúng theo chỉ dẫn trên nhãn mác bao bì sản phẩm.

    Không bao giờ trộn thuốc tẩy clo hay bất kỳ hóa chất nào chứa clo với amoniac, các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ amoniac hay những hóa chất có tính axit. Sự kết hợp có thể dẫn tới nguy hiểm hay thậm chí chết người.

    The One Cleantech – là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Hóa chất công nghiệp – Chất tẩy rửa công nghiệp hàng đầu ở Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua và nhận báo giá các loại hóa chất tẩy trắng quần áo thì hãy liên lạc với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất hoặc bạn có thể truy cập vào website ở https://theonecleantech.com.vn/ để xem chi tiết về những dịch vụ và đặt hàng nhé
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!