Học tiếng Trung hiệu quả qua các website

Thảo luận trong 'Bằng cấp - Chứng chỉ' bắt đầu bởi chaucaphu, 4/1/19.

  1. chaucaphu

    chaucaphu New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Học tiếng Trung như thế nào mới hiệu quả ?

    5 website dưới đây được Kênh học tiếng Trung onlinesàng lọc sau hàng chục website về tiếng Trung lớn nhỏ khác nhau, chắc chắn đây sẽ là công cụ đắc lực giúp lộ trình học tiếng trung của bạn được rút ngắn hết mức. Cùng Kênh học tiếng trung online miễn phí khám phá nhé:

    1. CCTV Learn Chinese

    Nếu bạn đang muốn tăng khả năng nghe và luyện khẩu ngữ thì trang web này là dành cho bạn. Lí do vì website này có đến 100 video hướng dẫn học tiếng trung giao tiếp, được sắp xếp theo thứ tự từ cơ bản đến nâng cao, xây dựng như một câu chuyện xuyên suốt; điều này khiến việc theo dõi trình độ của bạn được sát sao và hiệu quả.

    2.Dayday Up Chinese

    Hơi khác với CCTV, trang daydayupchinese dành cho những bạn muốn tăng khả năng nghe và trình độ ngữ pháp.

    Trang web có 102 bài học cho trình độ cơ bản, mỗi bài học có phần viết, phiên âm, phát âm, dịch nghĩa một từ hay một câu, một đoạn hội thoại bằng tiếng Trung , sau đó là phần giải thích ngữ pháp, cuối cùng là phần bài tập.

    3.Huazhongwen

    Nếu cách học truyền thống không gây được hứng thú cho bạn thì hãy tham khảo trang web này. Huazhongwen cung cấp kho từ vựng phong phú qua hàng loạt những hình ảnh sinh động, bắt mắt; ngoài ra trang web này còn chia từ vựng theo các chủ đề giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

    4.BBC zhongwen

    Là một trang tin tức có nội dung rất đa dạng. Thông tin trên website này được rất nhiều người học tiếng trung tin tưởng vì nó cung cấp những nguồn tin chính thống, nhanh chóng và mang tính thời sự.

    5.CNFM

    Là trang web xem phim rất nổi tiếng. Với những bạn muốn phát triển kĩ năng nghe và giao tiếp thì hãy ghé qua trang web này để có thể luyện tập được tiếng trung bản xứ

    LƯU Ý: các trang web này đều sử dụng hai ngôn ngữ là tiếng Trung và Tiếng Anh hoặc hoàn toàn là tiếng Trung nên nếu tiếng Anh của bạn tốt thì những trang web trên sẽ rất lý tưởng để giúp bạn bắt đầu một ngôn ngữ nữa còn với những bạn tiếng Anh chưa tốt thì chúng tôi có một lời khuyên cho bạn đó là hãy tìm một trung tâm để học kiến thức nền tảng trước. Đăng ký học tại trung tâm sẽ giúp bạn có một lộ trình học hệ thống, bài bản với hướng dẫn cụ thể. Hơn nữa, ở trung tâm bạn sẽ có động lực học hơn khi được tương tác với học viên khác。
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!