iPhone 6s Đài Loan khác gì với chính hãng?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi phamthaovnn, 27/9/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    iPhone 6s Đài Loan là một sản phẩm “copy” từ hàng chính hãng của Apple, với thiết kế giống hệt như hàng thật nhưng giá bán của sản phẩm này khá rẻ nên được nhiều người dùng quan tâm. Vậy bạn có biết iPhone 6s Plus đài loan khác gì với chính hãng?

    [​IMG]

    Kế từ khi Apple cho ra mắt sản phẩm kế nhiệm của iPhone 6 là 6s, với cấu hình được nâng cấp mạnh hơn nhiều tính năng hấp dẫn hơn và đặc biệt có thêm phiên bản màu vàng hồng đã khiến nhiều người dùng muốn sở hữu nó ngay lập tức nhưng rào cản giá bán đã khiến nhiều người dùng vẫn còn e dè, có nên nâng cấp hay không. Nắm bắt được nhu cầu đó, iPhone 6s Đài Loan đã ra đời nhằm đáp ứng cho các khách hàng yêu thích thiết kế của iPhone 6s và giao diện iOS với mức giá không thể rẻ hơn.

    - iPhone 6s Plus đài loan được xem là bản copy hoàn toàn của iPhone 6s thật, vì 100% thiết kế bên ngoài giống hệt với iPhone 6s thật và nều chỉ nhìn bên ngoài người dùng chắc chắn không thể phân biệt được. Điều này là dĩ nhiên khi các nhà sản xuất Đài Loan đã xem chi tiết và làm theo sản phẩm thật để trông thật giống với iPhone 6s nhất. Chất liệu dùng thiết kế bên ngoài được cho là giống như 6s thật, mặt kính, mặt lưng, màn hình, viền màn hình tất cả đều giống y hệt 6s thật. Tóm lại, về thiết kế chỉ nhìn bên ngoài dù bạn có là “thánh soi” cũng khó có thể phân biệt được điểm khác biệt.

    - Ở iPhone 6s Đài Loan có kích thước màn hình 4.7 inch như 6s thật, độ phân giải full HD và cực kỳ nhạy, khi đem hai máy để cạnh nhau sẽ khiến bạn bất ngờ khi thấy màn hình hai máy gần như không chênh lệch bao nhiêu và khả năng hiển có thể nói là như nhau, các gam màu trên 2 hai màn hình tương tự như nhau, có thể thấy công nghệ “nhái” sản phẩm chính hãng của Trung Quốc rất khó phân biệt. Điểm khác nhau lớn nhất ở màn hình đó là, iPhone 6s Đài Loan không có cảm ứng 3D Touch như 6s chính hãng.

    - Đây chính là điểm khác nhau lớn nhất và dễ nhận thấy nhất của 6s Đài Loan và 6s chính hãng. Với iPhone 7 đài loan, sử dụng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat nhưng đã được xây dựng lại có giao diện giống 6s chính hãng đến 99%. Khi cầm trên tay 6s Đài Loan và bật màn hình lên, ban đầu chỉ dựa vào giao diện máy bạn sẽ bị đánh lừa một cách dễ dàng. Để phân biệt được bạn phải khởi động các ứng dụng lên và sẽ thấy được sự hoạt động của nó khác với 6s chính hãng thế nào. Ví dụ, ở camera, 6s Đài Loan có camera sau 16MP và trước là 5MP, nhưng khi bạn chụp ảnh sẽ thấy được sự khác biệt, hình ảnh của 6s Đài Loan khá tối, hình ảnh không được rõ nét như hàng chính hãng, khi zoom ảnh lên bạn sẽ thấy bức ảnh bị noi khá nhiều, độ chi tiết không cao như 6s chính hãng.

    [​IMG]

    - Việc trải nghiệm trên 6s Đài Loan cũng có nhiều điểm khác biệt với hàng chính hãng, nếu bạn sử dụng 6s Đài Loan với nhưng nhu cầu đơn giản như lướt web, đọc báo…thì máy tỏ ra khá ổn, nhưng khi bạn chạy một ứng dụng nặng, xem phim HD hay chơi game có đồ họa 3D thì mày tỏ ra khá đuối sức, hiện tượng giật lag cũng bắt đầu xảy ra trên thiết bị này. Ngoài ra, khi bạn khởi động các ứng dụng trong máy lên vào chi tiết bên trong cũng sẽ thấy được những điểm khác biệt so với hàng chính hãng, chỉ có ứng dụng cài đặt và nhạc là có giao diện giống với hàng chính hãng. Cảm biến vân tay trên nút Home hoạt động cũng không hiệu quả lắm.

    Đó là những điểm khác nhau giữa iPhone 6s Đài Loan và 6s chính hãng mà bạn có thể kiểm tra, ngoài ra về thiết kế sẽ rất khó nhận biết. Nhìn chung, với mức giá 3.5 triệu bản đã có thể sở hữu một smartphone có thiết kế y hệt 6s chính hãng và nếu bạn là người dùng thích vẻ đẹp bên ngoài của 6s chính hãng và nhu cầu sử dụng không cao thì iPhone 6s Đài Loan sẽ là chọn lựa thích hợp cho bạn. Mời các bạn xem thêm một số tin tức iPhone nhé.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!