iPhone 6S và 6S Plus có lượng hàng nhiều kỷ lục

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi phamthaovnn, 2/10/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    iPhone 6S và 6S Plus có lượng hàng nhiều kỷ lục

    Theo nguồn tin từ Đài Loan, Quả táo đang lên kế hoạch xuất xưởng thêm 50 triệu iPhone mới trong quý IV năm nay.
    Một công ty trong chuỗi cung ứng linh kiện iPhone 6s Plus đài loan tiết lộ, đơn vị này cũng như các nhà sản xuất khác đang bắt đầu chuyển thành phẩm hoàn thiện đến nhà máy Foxconn và Pegatron. Tại đây, quá trình lắp ráp những chiếc smartphone mang thương hiệu Quả táo đã sẵn sàng diễn ra.

    [​IMG]

    Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus sẽ trở thành kỷ lục phát hành lớn nhất trong lịch sử Apple. Để đáp ứng được lượng đơn đặt hàng đang tăng lên mỗi ngày, các nhà máy lắp ráp, cung ứng thiết bị như Pegatron, Zhen Ding, Flexium và Largan đã phải mở rộng cơ sở sản xuất đặc biệt cho các sản phẩm Apple, iPhone 7 đài loan.

    Quả táo kỳ vọng sẽ bán được hơn 50 triệu smartphone so với năm trước. Nếu kế hoạch này thành công, khoảng 230 đến 240 triệu chiếc iPhone sẽ được tiêu thụ trong năm nay (bao gồm 5S, 6, 6 Plus và tiếp tới là bộ đôi 6S và 6S Plus). Con số này tăng lên khoảng 25% so với 192 triệu chiếc vào năm 2014.

    iPhone 6S và iPhone 6s Plus đài loan được cho là cặp đôi sở hữu những cải tiến lớn nhất từ trước tới nay của Apple. Các tin đồn tiết lộ iPhone mới sẽ tăng dung lượng RAM, trang bị màn hình sapphire, vỏ màu mới và vi xử lý nhanh hơn. Độ phân giải của máy ảnh chính có thể lên tới 12 megapixel và 5 “chấm” cho camera trước.

    iPhone 6S/6S Plus Đài Loan - Ram 3Gb loại 1 giảm giá 40% chỉ còn 2.200.000Đ, bảo hành 1 năm lỗi 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày, Tặng ngay 1 tai nghe Bluetooth cao cấp trị giá 300k, bộ ốp lưng và kính cường lực
    Đây là phiên bản đặc biệt số lượng hạn chế với Ram khả dụng chuẩn 3Gb, ngoài thị trường nhiều shop gọi là hàng Singarpore, với tốc độ nhanh gấp 1,5 lần so với phiên bản đời đầu Ram 1Gb, chất lượng bản đặc biệt có thể nói là tương đương hàng chính hãng, rất mượt mà, Camera sau 16 chấm, Camera trước 8 chấm, chụp hình rất nét, Chip 8 nhân 2.2Ghz, các bạn sử dụng khó có thể chê được phiên bản đặc biệt này. Rất tuyệt vời!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!