Kem dưỡng trang điểm trắng da Collagen

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 1/2/16.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Kem trang điểm dưỡng trắng da tối ưu Collagen Thebol – sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

    Với tiêu chí đem đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khoẻ người sử dụng, công ty Việt My đã nhìn thấy mong muốn của phái đẹp, do đó đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kem trang điểm dưỡng trắng da tối ưu Collagen Thebol. Là một sản phẩm được chứng nhận an toàn 100% cho sức khoẻ người sử dụng, Kem dưỡng trắng da tối ưu Collagen Thebol là một giải pháp tuyệt vời mang lại làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng cho các cô gái.

    >>> Các loại kem tẩy tế bào chết tốt trên thị trường .......

    Kem dưỡng trắng da tối ưu Collagen Thebol chứa những thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như: thảo mộc và các loại vitamin có tác dụng bảo vệ và làm trắng da một cách tự nhiên, khoẻ mạnh. Với hoạt chất Oligo tự nhiên, chiết xuất Thảo mộc và Vitamin giúp cân bằng hệ sinh học bề mặt da, chống lại sự oxy hoá, ngăn chặn quá trình lão hoá, tăng cường sức đề kháng của da, làm trắng da từ đó giúp bảo vệ làn da khỏe đẹp, tươi trẻ và trắng sáng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, Kem dưỡng trắng da tối ưu Collagen Thebol còn đem đến cho các cô gái một tác dụng khác tiện lợi hơn, bạn có thể sử dụng kem dưỡng Thebol như một loại kem nền trang điểm hằng ngày.

    Các hạt nano có tác dụng chống nắng hiệu quả, tạo nên một lớp trang điểm đẹp, mỏng mịn tự nhiên. Sản phẩm thích hợp cho người thường xuyên trang điểm, phái đẹp không cần lo lắng làn da dễ bị hư tổn khi sử dụng những loại mỹ phẩm thường xuyên vì kem trang điểm dưỡng trắng da Thebol có tác dụng dưỡng da từ bên trong đẹp hơn mỗi ngày.

    Kem trang điểm dưỡng trắng da tối ưu Collagen Thebol là một sản phẩm chất lượng có tác dụng bảo vệ, nuôi dưỡng và làm trắng da đơn giản, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được sức khoẻ cho làn da phái đẹp. Với một làn da trắng hồng tự nhiên tươi trẻ và đầy sức sống, các cô gái sẽ tự tin hơn trong cả công việc và cuộc sống hằng ngày.

    [​IMG]

    Làn da trắng hồng, mịn màng luôn là xu hướng được các cô gái yêu thích và hướng tới, một làn da trắng sẽ giúp bạn thêm tự tin và luôn rạng rỡ. Ngày nay, việc sở hữu một làn da trắng không phải là một điều khó khăn, với rất nhiều những phương pháp giúp làm trắng da từ thiên nhiên, đơn giản nhưng cần thời gian và sự kiên nhẫn. Tuy nhiên, cuộc sống và công việc bận rộn khiến các chị em không còn đủ thời gian để thực hiện những liệu pháp chăm sóc da cầu kỳ từ tự nhiên. Từ đó, kem duõng trắng da xuất hiện như một giải pháp mang đến cho phái đẹp một làn da trắng mịn nhanh chóng và không mất thời gian.


    Tính đến nay, thị trường kem dưỡng trắng da đã được mở rộng với đa dạng mẫu mã, chủng loại, giá thành và chất lượng sản phẩm từ các nhãn hiệu quen thuộc uy tín đến những nhãn hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nhu cầu và mục đích sử dụng là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định đến việc lựa chọn sử dụng nhãn hiệu kem mà các cô gái sử dụng. tuy nhiên nên nhớ rằng, để có được một làn da trắng đẹp cần đến một quá trình trong một khoảng thời gian nhất định.

    Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu kem được quảng cáo “trắng da cấp tốc” mà không có sự đảm bảo và chất lượng đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho da của người sử dụng thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của họ. Qua đó, các chị em mong muốn tìm được một loại kem dưỡng trắng da hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Cho mình hỏi thương hiệu này của nước nào vậy? Có thể dùng cho da nhạy cảm được không?
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!