Kềm Duy Cung cấp Các Loại Dụng Cụ Làm Nail Và Cách Làm Sạch Dụng Cụ Nail

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi thanhthang, 1/5/19.

  1. thanhthang

    thanhthang New Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Kềm Duy Cung cấp Các Loại Dụng Cụ Làm Nail Và Cách Làm Sạch Dụng Cụ Nail

    Tự làm móng là cách tốt nhất để tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê một số dụng cụ làm nail và cách sử dụng chúng, thay vì bạn phải chạy đến tiệm nail mỗi khi bị nứt gãy móng.


    [​IMG]

    Chúng ta đều biết những điều kỳ diệu mà việc chăm sóc móng tay mang đến cho bàn tay. Mục đích của nó là để ngăn chặn những hư hại của móng, giữ cho móng sạch sẽ và có hình dáng đẹp mắt. Việc chăm sóc móng đơn giản thường xuyên sẽ giúp giữ cho chúng được khỏe mạnh. Hơn nữa, sau khi làm móng mà bạn được massage thì sẽ giúp cải thiện lưu thông máu đến móng tay và bàn tay, giữ cho chúng được mềm mại và ẩm mịn. Với kiến thức về các dụng cụ làm nail phù hợp, bạn có thể tự mình chăm sóc chúng và lưu lại chuyến viếng thăm tiệm nail cho mục đích khác.

    Các Loại Dụng Cụ Làm Nail

    Nên sử dụng các dụng cụ làm nail sau theo thứ tự được đề cập dưới đây để có được một bàn tay đẹp. Nếu bạn có bất kỳ màu sơn móng tay nào trên móng trước khi bắt đầu làm móng thì bạn nên loại bỏ nó bằng miếng bông có thấm nước tẩy sơn móng.

    Kềm bấm móng tay: Sử dụng để cắt móng theo chiều dài mà mình muốn. Không phải lúc nào móng tay dài cũng tuyệt vời vì chúng rất dễ bị bẩn. Kềm bấm móng tay sẽ giúp cho chúng được sạch sẽ và khỏe mạnh.


    Bàn chải móng tay: Bàn chải móng được sử dụng để giúp móng tay luôn sạch sẽ hàng ngày. Bất kỳ bụi bẩn nào có dưới hoặc quanh móng có thể được làm sạch bằng bàn chải.

    Đồ dũa móng: Sau khi bạn cắt xong móng tay, hãy dùng đồ dũa để định hình móng tốt hơn. Không phải tất cả chúng ta đều có móng tay mọc đẹp. Nếu bạn dũa sau khi cắt chúng sẽ làm móng trông gọn gàng và đẹp hơn khi chúng phát triển. Cầm đồ dũa ở một tay và để chúng trên cạnh của móng tay ở bàn tay còn lại. Giữ đồ dũa nghiêng khi sử dụng nó, để các cạnh của móng có thể tiếp xúc tối đa với đồ dũa. Bắt đầu dũa móng quanh các góc cạnh của móng và tiến về phía trung tâm cho đến khi các cạnh đó được làm tròn. Lặp lại quá trình này cho tất cả các móng còn lại của bạn.

    Que gỗ cam: sử dụng que gỗ này để làm sạch móng của bạn từ bên trong và dùng để đẩy da. Công cụ này có thể được làm bằng kim loại, cây đẩy da. Sử dụng mặt phẳng của que để nhẹ nhàng đẩy da xung quanh móng vì đây là một khu vực rất nhạy cảm. Luôn nhớ là giữ cho móng được ẩm ướt, bằng cách ngâm chúng trong dung dịch xà phòng nhẹ, sau đó mới dùng que gỗ cam để giảm nguy cơ gây tổn thương. Không sử dụng que gỗ nhiều hơn 2 lần để bảo vệ bạn khỏi bị nhiễm khuẩn do vi trùng có thể tích tụ trên nó vì dùng quá thường xuyên.

    Kềm cắt da: Chỉ sử dụng công cụ này nếu lớp da của bạn bị rách hoặc nếu nó bị thừa ra bên ngoài. Trong bất kỳ trường hợp nào khác, bạn có thể gây chảy máu hoặc nhiễm trùng do cắt lớp biểu bì quanh móng. Kềm cắt da được sử dụng giống như cái kéo, bạn nên cắt vừa đủ để tránh bị thương. Như trường hợp sử dụng que gỗ cam, bạn cũng chỉ cắt da sau khi đã ngâm tay trong dung dịch xà phòng nhẹ được một lúc. Sau khi sử dụng kềm cắt da, bạn nên dùng dầu dưỡng ẩm cho chúng.


    Buffer: Sử dụng buffer để tăng thêm độ bóng cho móng bạn. Một buffer có độ nhám tốt sẽ giúp cho móng bạn tránh được tình trạng gồ ghề, các cạnh lởm chởm. Nó làm cho chúng được nhẵn mịn hơn. Đồng thời còn giúp loại bỏ các vết trầy xước có trên bề mặt móng. Sử dụng buffer có độ nhám trung bình sẽ giúp định hình móng tay bạn và độ nhám tốt nhất sẽ giúp móng tay bạn có độ bóng đẹp, rõ ràng hơn.

    Hoàn thành việc chăm sóc móng bằng cách sử dụng kem dưỡng da tay tốt và nhớ thoa đều kem móng và lớp da xung quanh móng. Cuối cùng, bạn có thể sơn móng với màu yêu thích hoặc thiết kế nên những mẫu móng thú vị, tất cả tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

    Làm Thế Nào Để Làm Sạch Dụng Cụ Làm Nail?

    Các dụng cụ làm nail ở trên nên được làm sạch và khử trùng ngay lập tức sau khi bạn sử dụng chúng, để tránh nguy cơ nhiễm trùng. Chỉ rửa chúng là không đủ, bởi vì ngay cả điều đó cũng cung cấp một môi trường thích hợp cho vi khuẩn và nấm phát triển mạnh. Chỉ sử dụng các phương pháp này cho các dụng cụ bằng kim loại chứ không phải các công cụ bằng nhựa. Để làm sạch nhựa, ngâm chúng vào dung dịch xà phòng chống vi khuẩn trong khoảng 15 phút và sau đó rửa kỹ. Lau khô bằng khăn giấy và cất chúng trong một túi kín. Đối với các dụng cụ bằng kim loại, hãy làm theo các phương pháp khử trùng sau đây.

    Cho một ít nước vào nồi và đặt nó lên bếp, đun sôi nó. Trong khi đó, hãy vệ sinh dụng cụ nail bằng xà phòng và nước. Bây giờ đặt các dụng cụ đó vào nước nóng sôi và để chúng sôi trong khoảng 15 đến 20 phút. Sử dụng một cặp kẹp sạch để lấy chúng ra khỏi nước và đặt chúng lên một vài lớp khăn giấy. Đừng chạm vào các công cụ, vì vi khuẩn từ bàn tay của bạn sẽ được truyền sang cho các công cụ và làm cho toàn bộ quá trình này trở nên vô dụng. Bây giờ một lần nữa dùng kẹp, đặt các công cụ vào trong một túi nhựa có thể bịt kín, cho đến khi bạn sử dụng chúng trong lần tiếp theo.

    Một cách khác để khử trùng dụng cụ làm nail là trong lò. Làm nóng lò đến nhiệt độ 375ºF. Rửa dụng cụ bằng xà phòng và nước, và để chúng khô trên khăn giấy. Sử dụng một cái kẹp tiệt trùng để nhấc chúng lên và đặt chúng lên vỉ nướng, cách xa nhau một chút. Để chúng ở trong lò khoảng mười lăm phút. Lấy chúng ra khỏi lò bằng kẹp và đặt chúng trong một túi nhựa có thể bịt kín.


    Để có làm sạch nhanh chóng, hãy chà xát các dụng cụ của bạn bằng cồn sát trùng và cất giữ chúng. Cách khác là, bạn có thể ngâm dụng cụ nail của bạn trong cồn sát trùng khoảng hai mươi lăm phút, sau đó lau khô và cất giữ chúng trong một túi nhựa bịt kín.

    Giữ sạch dụng cụ làm nail của bạn là cực kỳ quan trọng và với những phương pháp khử trùng này bạn có thể chăm sóc móng của mình mà không sợ bị nhiễm trùng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!