Khám phá những điểm đến tuyệt vời tại nước Anh

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 25/11/15.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    tờ vé máy bay đi London sẽ mang khách du lịch đến với vùng đất lộng lẫy bậc nhất nước Anh nằm chễm chệ bên dòng Thames thơ mộng. Đây là một thành thị đương đại bậc nhất với không thiếu các mạng lưới dịch vụ' từ vui chơi, giải trí đến sắm sửa, nghỉ mát, tạm trú và ẩm thực.
    cạnh bên quá trình thế giới hóa, London vẫn bảo tàng được nhiều kiến trúc lịch sử' cổ xưa một cách trọn vẹn qua các dòng chảy thời gian. Do đó, chuyến đi này hứa hẹn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này sang kinh ngạc khác. Hãy lắng tai tiếng gọi hấp dẫn từ "thủ đô văn hóa của châu Âu" và sải bước đến nước Anh cùng chúng tôi!
    >> Bên cạnh đó, thử tham gia vào chuyến vi vu siêu tiết kiệm với giá vé máy bay đi Boston không ít ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Khám phá những điểm đến tuyệt diệu tại nước Anh
    đô thị này có nhiều địa điểm nổi danh và gần như đều dễ dàng tới thăm bằng những công cụ liên lạc công cộng. Thế giới ngầm của London lừng lẫy khắp thế giới, quốc tế ngầm này còn được làm gọi là Tube. Đây là một trong những mạng lưới xe điện ngầm bề thế nhất trên quốc tế. Nếu đã thăm thú đến đây chắc chắn khách du lịch không thể bỏ lỡ những địa danh lý thú sau đây:
    Big Ben
    Tháp Đồng hồ Big Ben đến nay đã hơn 150 năm tuổi' và là một trong những địa điểm hàng đầu ở London. Các tên Big Ben thực sự không dành để chỉ tháp đồng hồ mà là để nói đến chiếc chuông nặng 13 tấn đặt trong tháp và lấy tên từ người con trai số 1 đã ra lệnh đúc chuông, Sir Benjamin Hall. Hiện tại Tháp Đồng hồ Big Ben đã trở thành một địa điểm phổ quát dành cho khách du lịch mua Vé máy bay đi London và địa điểm này cũng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng.
    Tower Bridge
    Tower Bridge là mạng lưới cầu treo kết hợp ở London, cầu bắc qua sông Thames. Cây cầu đã trở nên một tượng trưng của London. Việc xây dựng mở đầu vào năm 1886 và mất tám năm để vun đắp. Cầu gồm có hai tòa tháp được nối với nhau ở trên cao bằng hai đường đi ngang và hệ thống cầu treo.
    >> Ngoài lịch trình du hành trên, bạn sẽ được ghé các thành phố xinh đẹp khác một cách' để dành nhất khi đặt vé máy bay đi Busan giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Cung điện Buckingham
    cung điện Buckingham là nơi ở chính của nữ tướng Elizabeth II dù rằng nó thuộc sở hữu của quốc gia Anh và không phải là Chia của cải cá thể của quốc vương. Tiền đường của cung đình Buckingham là một điểm thú vị du khách và là nơi diễn ra các buổi đại lễ. Từ năm 1993, các văn phòng nhà nước của cung điện đã được mở cho đại chúng thăm viếng trong tháng 8 và tháng 9.
    Tháp London
    Tháp London hiện nay là nơi đặt Vương miện Anh, Tháp London được vun vén bởi William the Conqueror trong năm 1078. Chốn này được ứng dụng như một nhà tù từ năm 1100 đến giữa thế kỷ XX. Hiện tại Tháp London là một trong những địa điểm phượt lừng lẫy nhất đối với khách du lịch mua Vé máy bay đi Anh.
    Mua sắm ở London
    sắm sửa là một trong những nếm trải cần có trong hành trình phượt. Nhiều điểm du lịch trên thế giới hấp dẫn khách du lịch không phải vì có nhiều điểm đến lý thú mà nguyên do là vì nơi đó là thiên đường dành cho những người yêu thích mua sắm.
    Với khách du lịch mua vé máy bay đi London sau khi thăm thú những danh thắng lẫy lừng, du khách còn có khả năng ghé đến các trung tâm đổi chác, những điểm bán lẻ hay những con đường mua sắm để sưu tập cho mình những món hàng thỏa mãn. Từ những cửa hàng cao cấp ở Mayfair, những món đồ lạ mắt ở Covent Garden hay trọng điểm sắm đồ lớn như Westfield, du khách có thể không khó sắm đồ trong một giờ, một buổi chiều hoặc cả ngày. Dưới đây là các khu vực sắm đồ hàng đầu của London.
    Oxford Street
    Các trọng điểm sắm sửa ở London quy tụ tại Oxford Street với hơn 300 cửa hàng bách hóa. Nơi đây cũng kiêu dũng nắm lấy một loạt các cửa hiệu lừng lẫy như: John Lewis và Debenhams. Đây là điểm đến bất khả thi bỏ qua của những tín đồ mua sắm.
    >> Click khám phám thêm các hành trình siêu dành dụm khi mua vé máy bay đi Campuchia tại VINAJET
    [​IMG]
    Phố Regent và đường Jermyn, Pennsylvania
    Một đường phố mua sắm ấn tượng lịch lãm, phố Regent là nơi hành khách tìm thấy các cửa hàng thời trang với đôi chút thương cũ kỹ nhất và nức danh nhất gồm có cả: Hamleys, Liberty và Apple Store. Gần đó, đường Jermyn và Pennsylvania là nơi lừng danh với các cửa hàng trang phục nam giới.
    Bond Street và Mayfair
    dù cho bạn đã bắt đầu nhập cuộc cho một lịch trình sắm sửa hoặc chỉ không khó là muốn chiêm ngưỡng những cửa hiệu hạng sang, Bond Street và Mayfair là nơi lý tưởng để đến khám phá. Đây ắt là là vùng đất sắm sửa độc quyền nhất của London, nơi có những danh hiệu trứ danh bao gồm: Burberry, Louis Vuitton và Tiffany & Co.
    Westfield
    Westfield có hai trung tâm mua sắm lớn ở London tại White City và Stratford. Westfield London là nơi khách du lịch mua vé máy bay đi London giá rẻ dễ dàng nhìn thấy các danh hiệu tầm trung bao gồm: Debenhams, Next, Marks & Spencer và House of Fraser, cùng với các biệt danh quý phái chả hạn như: Louis Vuitton, Jimmy Choo, All Saints và Ted Baker. Đồng thời còn có một phòng tập thể dục nghệ thuật thứ bảy, một ít quán bar và các nhà hàng. Nếu bạn là một fan ngưỡng mộ của các trung tâm sắm sửa, đừng bỏ qua Westfield Stratford City với 250 cửa hiệu cộng thêm 70 điểm du lịch để xơi cơm trưa, khiến tại chốn đây trở thành trọng điểm sắm đồ lớn nhất ở châu Âu.
    Những điểm ẩm thực tiết giảm ở London
    ý rằng một thành phố với mức sống khá cao nhưng London vẫn có những địa danh ẩm thực giá rẻ dành cho những ai muốn tiết kiệm phí tổn. Dù rằng giá không cao nhưng những món đối xử đây chắc chắn sẽ khiến du khách thỏa chí. Dưới đây là danh bạ những điểm tham quan ăn uống giá rẻ ở London.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!