Không ăn thực phẩm dễ gây kích ứng tránh nám

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 22/6/17.

  1. phanquangdt1990

    phanquangdt1990 New Member

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Không tiếp xúc với nước trong 24h: Sau điều trị diễn ra quá trình đào thải melamin đồng thời nước có thể chứa nhiều ổ vi khuẩn gây hại, myỹ phẩm sakura nhất là với nguồn nước bẩn nên bạn cần tránh tiếp xúc 1 ngày sau áp dụng.

    [​IMG]

    + Không ăn thực phẩm dễ gây kích ứng: Một số thực phẩm như rau muống, thịt gà, trứng, thịt bò có thể gây ngứa da thậm chí để lại sẹo. Vì vậy chị em phải hết sức tránh. Bạn cũng không nên sử dụng các chất kích thích như rượu bia.

    [​IMG]

    Không sử dụng mỹ phẩm, giữ da mặt sạch sẽ: Nhiều người có thói quen tự ý sử dụng mỹ phẩm nhưng điều này sẽ làm bí tắc lỗ chân lông mang theo hóa chất làm da mặt bị ảnh hưởng. Ngoài ra, bạn cũng cần giữa sạch da mặt, đảm bảo da mặt luôn được sạch sẽ, khô thoáng.


    + Tránh va chạm, không đưa tay sờ lên mặt: Va chạm mạnh có thể làm tổn thương tới da, cc cream sakura đồng thời đưa tay lên mặt có thể mang theo nhiều ổ vi khuẩn khiến da nổi mụn hoặc dị ứng.


    + Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UV gây tổn thương da, đặc biệt là sau điều trị tàn nhang làn da của bạn thường mỏng đi và sức đề kháng rất yếu. Vì vậy, bạn nên chú ý bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách dùng khẩu trang, sử dụng kem chống nắng.

    Đừng bỏ qua việc tẩy da chết mỗi tuần nhé, vừa sáng da, lại còn hỗ trợ các bước dưỡng da sau đó tốt hơn.


    Vì vậy các nàng cần phải tuân theo quy tắc tẩy da chết sau đó dưỡng ẩm. Tuy nhiên, chỉ nên thực hiện tẩy da chết 1 lần/tuần nếu như bạn không muốn da mặt bị khô, để tổn thương, bắt nắng và xuất hiện những vết nám xấu xí.


    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện Thoại: 0902636439 - 0916422911
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!