Không phải lúc nào màn hình Galaxy S20 cũng có tốc độ làm tươi 120Hz

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi chongtromviettel, 19/2/20.

  1. chongtromviettel

    chongtromviettel New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Trong ngày ra mắt bộ 3 siêu phẩm Galaxy S20 series, Samsung đã cho người dùng biết rằng, Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra đều sử dụng màn hình AMOLED có tốc độ làm tươi lên tới 120Hz. Tuy nhiên, không phải bất kỳ lúc nào màn hình S20 cũng sẽ đạt được tốc độ làm tươi 120Hz như vậy. Tại sao vậy?

    Samsung cho biết rằn, họ sẽ lựa chọn tốc độ làm tươi cao nhất tại thời điểm độ phân giải màn hình là Full HD+. Thực ra điều này không quá ngạc nhiên, bởi thực tế thì tốc độ làm tươi cao ở độ phân giải cao nhất sẽ khiến cho công suât trên GPU hoạt đọng tối đa từ đó khiến dung lượng pin trên Galaxy S20 giảm một cách nhanh chóng.
    [​IMG]
    Dù vậy thì khi ở độ phân giải màn hình là Full HD+, màn hình của dòng Samsung Galaxy S20 cũng không phải lúc nào cũng đạt được tốc độ làm tươi là 120Hz. Trong một số trường hợp thì S20 sẽ tự động chuyển xuống 60Hz mà thôi.

    Những tình huống này chủ yếu liên quan đến vấn đề thời lượng pin của máy, trường hợp cụ thể như khi mà màn hình Galaxy S20 series chuyển sang tốc độ làm tươi 60Hz khi nhiệt độ pin vượt quá 42 độC và khi thời lượng pin chỉ còn 5% hoặc thấp hơn mức này. Smartphone cũng sẽ chuyển sang màn hình 60Hz khi người dùng chạy một số ứng dụng để tiết kiệm dung lượng pin như ứng dụng máy ảnh hay Google Maps.
    Samsung cũng sẽ không bao giờ cung cấp cho người dùng tốc độ làm tươi màn hình 120Hz khi mà màn hình thiết bị đang sử dụng ở độ phân giải tối đa là 2K+. Mà liệu trong những bản cập nhật sắp tới sẽ có thay đổi gì không thì vẫn chưa rõ.
    Nếu bạn là một samfan đích thực. Bạn muốn trải nghiệm siêu phẩm Galaxy S20 series ngay khi sản phẩm về Việt Nam thì đừng quên ghé qua các hệ thống siêu thị bán điện thoại uy tín trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, ViettelStore...để trải nghiệm sản phẩm hoặc tham gia các chương trình đặt trước Galaxy S20 series tặng tai nghe Galaxy Burds+ giá trị.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!