Không thể dùng iPad thay cho laptop

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi thanhtrung, 3/8/15.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Về phụ kiện, iPad vẫn khá nặng nề, gần 600 gam so với 250 gam của Kindle. Và mặc dù được sở hữumàn hiển thị LED, iPad vẫn không thể cạnh tranh nổi màn hình màn cảm ứng mực điện tử về khả năng đọc ngoài trời. Bên cạnh đó, sản phẩm như Kindle DX có thể đọc sách 4 ngày không đích thực sạc, khi iPad chỉ có 10 giờ.

    Mặc dù có nhiều yếu điểm kể trên, iPad đã chứng tỏ làm được cực kỳ cực kỳ tốt đầu ngành nhất định trong khi định vị là đầu đọc sách điện tử. Có thể có nhiều đầu đọc sách điện tử rẻ hơn nhiều iPad nhưng không có sản phẩm nào có được những chức năng như smartphone tính bảng này. Thêm nữa với thiết kế mỏng hơn đáng kể của iPad 2, Apple sẽ có vị trí hơn hẳn so với năm ngoái.

    Nếu bạn Thay cảm ứng đã có các tính năng mua cho iPhone hay iPod Touch, khách hàng cũng có khả năng chuyển những tính năng đó sang cho iPad.

    IPad đời đầu dùng iOS 3.2 có nhiều điểm hạn chế, như không thể sắp xếp các chức năng vào các thư mục riêng; không hỗ trợ in văn bản hay truyền file nhạc, phim và ảnh qua chức năng Airplay. Tuy nhiên, các hạn chế đó giờ Thay cảm ứng iPad Mini chỉ còn là lịch sử, bởi ngay xuất xứ trong khi ra mắt, iPad 2 đã được tích hợp version iOS 4.3 với nhiều đổi mới và có thêm nhiều chức năng mới trọng yếu như chức nặng chụp hình chân dung Photo Booth, chat hình FaceTime và tính năng Home Sharing để chia sẻ dữ liệu với các điện thoại tính trong mạng gia đình. Trình duyệt Safari Web cũng có tốc độ nhanh hơn iPad Mini nhờ bộ JavaScript đổi mới.

    Một điểm hạn chế trong iPad mà Apple không khắc phục trong iPad 2 là hỗ trợ Flash cho trình duyệt Safari Web của Apple. Apple dường như vẫn quyết chống lại tới cùng Flash – công cụ trình diễn đồ họa và video nổi tiếng trên web của hãng Adobe. Không có tính năng này, nhiều dữ liệu trên web (video, game, quảng cáo và đồ họa tương tác) không thể tiếp cận được trên iPad. Ngoài hạn chế này, thử nghiệm duyệt web của iPad rất hoàn hảo, có khả năng nói là hợp lí trên các smartphone tính bảng hiện nay. Điều hướng (navigation) nhạy, phóng to thu nhỏ chữ mượt mà và quản lý nhiều trang mở đơn giản. Và với thời gian pin lên đến 10 giờ, iPad đang là điện thoại tính vô đối về thời gian pin.

    [​IMG]

    Wi-Fi và 3G

    Với những người hay đi lại hoặc những người cảm thấy khó chịu khi không được kết nối Internet, Apple có version iPad tích hợp với chương trình 3G của các nhà cung cấp chương trình Thay cảm ứng viễn thông. So với bản chỉ tương trợ Wi-Fi, version 3G nặng hơn 45 gam và đắt hơn 130 USD. Ngoài khả năng dùng mạng Internet 3G, version 3G có lợi thế hơn là khả năng hỗ trợ GPS, cho phép người dùng xác định chuẩn xác vị trí của họ trên bản đồ và tận dụng các tính năng bản đồ. Các version chỉ có Wi-Fi có thể định vị Thay cảm ứng iPad Mini chính hãng thông qua các trạm thu phát sóng để đoán vị trí nhưng không chuẩn xác sử dụng GPS. Tuy nhiên, nếu bạn không có dự định sử dụng iPad bên ngoài thường xuyên, có khả năng tiết kiệm tiền sử dụng giải pháp quyết định iPad Mini chính hãng chỉ hỗ trợ Wi-Fi.

    Sử dụng iPad 2 làm đầu đọc sách điện tử

    Sau khi Apple đưa ra iPad, rồi tiếp đến là chức năng iBooks, có nhiều ý kiến cho rằng đó là dấu chấm hết cho các đầu đọc sách điện tử. Nhưng cũng rất nhiều hoài nghi khả năng này vì Apple chỉ có vài nhà xuất bản và điện thoại móc này cũng dày gấp đôi đầu đọc sách điện tử Kindle của Amazon.

    Những gì iPad không có

    Chúng ta có nhiều thứ để nói về iPad nhưng sản phẩm này cũng gặp phải những hạn chế chung của các điện thoại tính bảng hiện nay. Nói chung, smartphone tính bảng đứng giữa sự thiết thực của laptop và sự tiện dụng của điện thoại nhưng lại có rất ít khả năng xử lý các smartphone móc này.

    IPad 2 không phải là sự khắc phục cho laptop. Bởi laptop giá trị hơn nhiều về các khả năng sử dụng cho công việc. Laptop và netbook có bàn phím tiện lợi hơn và nói chung không có gì tiện hơn là sử dụng chuột và bàn di màn màn cảm ứng (touchpad) khi chỉnh sửa tìm kiếm kiếm văn bản. Hơn thế, nếu quý khách là người thường xuyên mở dữ liệu sử dụng kĩ thuật Flash, laptop và smartphone tính để bàn vẫn là nhất, nó mang lại sự linh hoạt và khả năng hợp lý với nhiều định dạng của web nhất, đặc biệt trong khi nói tới game và dữ liệu video.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!