Kinh doanh quần áo, may gia công quần áo chất lượng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi phamthaovnn, 18/5/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn New Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Trang Trần là xưởng may gia công có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng đặt may, ra hàng nhanh, giá cả hợp lý, chất lượng cao, form dáng đẹp khách hàng lần đầu lấy sản phẩm của Quần áo tại xưởng may chúng tôi thì phải lấy tối thiểu 05 sản phẩm( không phân biệt mã sản phẩm, nghĩa là 05 sản phẩm khác nhau cũng được tính giá sỉ) trong từng đường chỉ được chú trọng, vì hiện nay khách hàng tiêu dùng rất khó tính để khách hàng quay trở lại là một điều không khó nhưng cũng không dễ nếu sản phẩm của bạn chất lượng tốt và giá cả tốt thì khách hàng sẽ gắn bó lâu dài với bán. Chính vì vậy chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bên cạnh đó một số xưởng may gia công quần áo thời trang lại báo giá cao, vì vậy giá thành khi thành phẩm sẽ cao, sẽ khó cạnh tranh trên thị trường vốn đòi hỏi cả mẫu mã đẹp và giá thành rẻ.


    [​IMG]


    Với nhiều năm kinh nghiệm Trang Trần chuyên thiết kế, sản xuất và bán buôn trong lĩnh vực thời trang. Các sản phẩm của Trang Trần được sản xuất theo quy trình tiên tiến, hiện đại từ khâu nghiên cứu mẫu, thiết kế mẫu chuyên may gia công quần áo, lựa chọn nguyên phụ liệu tốt , bền đẹp, thấm hút mồ hôi, thoáng mát, chắc chắn, an toàn cho làn da, luôn áp dụng tiêu chuẩn thông số mới nhất dành cho thời tiết Việt Nam. Trên đây là một số kinh nghiệm vàng để bạn khởi nghiệp kinh doanh quần áo thời trang. Và giờ thì quay trở về câu hỏi ban đầu. Bởi vậy hãy chọn xưởng may gia công quần áo tại TPHCM với phương châm vì sức khỏe chúng ta, vì hạnh phúc gia đình bạn để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ số lượng lớn hàng hóa của nhiều cửa hàng bán lẻ và sỉ tại Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trong cả nước.


    [​IMG]


    Đại đa số các may gia công quần áo đồng phục đều tập trung vào số lượng và thời gian giao hàng, nên chất lượng của sản phẩm không được như yêu cầu bạn đưa ra, rất nhiều sản phẩm lỗi và chưa đạt chuẩn. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thời trang Trang Trần luôn là doanh nghiệp đi đầu về “công nghệ, chất lượng sản phẩm và tay nghề của công nhân”. Những sản phẩm của công ty luôn làm mình hài lòng với sự tinh tế, tỉ mĩ trong từng học tiết. Chất lượng sản phẩm ở chúng tôi thì các bạn hoàn toàn yên tâm từ công đoạn chọn vải đến may tất cả đều theo một dây chuyền khép kín, những đơn vị cung cấp uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Là một người kinh doanh thời trang lâu năm mình nghĩ đây sẽ là công ty mà các bạn nên chọn để bắt đầu trên con đường khởi nghiệp của mình.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!