Kinh nghiệm du lịch thành phố Los Angeles

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 26/11/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Los Angeles là một trong những thành phố lớn nổi tiếng của nước Mỹ. Hằng năm, có hàng triệu lượt khách ghé thăm bởi những công trình kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng và những khu trung tâm giải trí, phim trường hoành tráng, hiện đại và lộng lẫy. Không chỉ vậy, người dân nơi đây rất hiếu khách và nhiệt tình, các nét đặc trưng văn hóa cũng như những phong tục tập quán cũng là một yếu tố thu hút khách du lịch của thành phố này. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng Emirates tìm hiểu và đặt vé máy bay đi Los Angeles ngay nhé !

    [​IMG]

    Những địa điểm nổi tiếng ở Los Angeles

    Cảng biển Santa Monica
    Cảng biển Santa Monica là một trong những địa điểm du lịch ở Los Angeles đẹp, nổi tiếng mang trong mình sức trường tồn vĩnh cửu. Bạn có thể yên tâm tới đây du lịch vào bất cứ khoảng thời gian nào bạn muốn vì thời tiết thuận hòa ở đây luôn chào đón bạn.
    Công viên Disneyland
    Công viên Disneyland không chỉ là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Los Angeles, nơi đây còn là khu vui chơi giải trí tầm cỡ nhất thành phố.
    Bạn hoàn toàn bước vào trong những câu chuyện cổ tích với những chú chuột Mickey đáng yêu, gấu Pooh dễ thương và một số nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Hãy khám phá thế giới cổ tích Disneyland bằng cách mau cho mình chiếc vé máy bay đi Los Angeles nhé !
    Biển Malibu
    Biển Malibu là một trong những bãi biển đẹp của nước Mỹ, tới đây vào mùa hè bạn sẽ được tận hưởng không khí náo nhiệt tươi vui tại bãi biển nhiều màu sắc này cùng với đó là nhiều trò chơi sôi động và cuộc vui chơi với biển như lướt ván, tắm biển, đua thuyền…
    Mua sắm tại chợ Los Angeles
    Đây là khu chợ lớn ở Los Angeles được mở từ năm 1934, là nơi trao đổi mua bán rau củ quả tươi do người dân địa phương tự trồng lấy. Chợ thường được diễn ra vào mùa hè vì mua này vào dịp thu hoạch. Ngoài ra nơi đây còn có một chuỗi các cửa hàng ăn nổi tiếng, các công ty du lịch thường tận dụng cơ hội này để quảng bá sản phẩm.

    Ẩm thực Los Angeles

    Ramen
    Không nơi nào khác ở Mỹ, món ramen phổ biến như ở Los Angeles. Khu phố nhỏ Osaka West LA, Sawtelle là một “thánh địa” sống động để bạn thưởng thức mì ramen.
    Sợi mì tsukemen dày, thịt lợn tái và nước dùng hòa quyện tạo nên hương vị hoàn hảo cuốn hút thực khách.
    Sushi
    Đây là món có nguồn gốc từ Nhật Bản, được du nhập và trở nên nổi tiếng ở Los Angeles vào những thập niên 1960. Ngày nay, có rất nhiều những cửa hàng sushi trên khắp Los Angeles. Bạn có thể đi dọc Ventura Boulevard và ghé lại nhà hàng Asanebo hay Sushi Iki hoặc đến Kiyokawa ở Beverly Hills để thưởng thức Mori Sushi, Sushi Zo…
    Món Thái
    Menu các món ẩm thực miền nam Thái Lan của nhà hàng đa dạng và ấn tượng nhất tại Mỹ với các hương vị được tẩm ướp khéo léo, sẵn sàng chiều lòng bất cứ thực khách khó tính nào. Chắc chắn, bạn sẽ được thưởng thức món ăn tuyệt vời này khi sở hữu chiếc vé máy bay đi Los Angeles.
    Burgers
    Có thể bạn không thích dùng thịt bò, chất béo, muối và pho mát chế biến cho bữa trưa, nhưng bạn sẽ thay đổi suy nghĩ này khi một lần thưởng thức Burgers Los Angeles. Cùng với đó, chuỗi hamburger ở Los Angeles là nơi bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh mì kẹp hấp dẫn với thịt bò griddled mỏng, pho mát Mỹ, và nhiều rau salad theo phong cách Nam California.

    Lưu trú tại Los Angeles

    Sau đây là một vài địa chỉ để các bạn tham khảo khi đến Los Angeles:
    • The Peninsula Beverly Hills. Địa chỉ : 9882 South Santa Monica Boulevard | Beverly Hills, CA 90212-1605.
    • Montage Beverly Hills. Địa chỉ: 225 North Canon Drive | Beverly Hills, CA 90210.
    • The Beverly Hills Hotel. Địa chỉ: 9641 Sunset Blvd | Beverly Hills, CA 90210-2938.
    • Hotel Bel-Air. Địa chỉ: 701 Stone Canyon Road | Los Angeles, CA 90077-2909.
    Phương tiện di chuyển tới Los Angeles

    Phương tiện chính để đi từ Việt Nam đến thành phố Los Angeles, Mỹ là bằng đường hàng không. Tại Việt Nam hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng: Việt Nam – Los Angeles.
    Quý khách có thể mua vé máy bay đi Los Angeles từ: Hà Nội / Đà Nẵng / TPHCM của các hãng hàng không: Cathay Pacific, China Airlines, Eva Air, China Southern Airlines, Emirates, Asiana Airlines,…Đây là những hãng hàng không có giá vé máy bay đi Los Angeles rẻ nhất cùng hành trình bay đẹp nhất – quá cảnh tại 1 điểm duy nhất trên mỗi chiều bay.
    Để có thể đặt được vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp văn phòng Emirates tại TPHCM / Hà Nội. Thời gian đặt vé tốt nhất là vào các tháng: 5 / 10 / 11 hàng năm và trước ngày khởi hành ít nhất 1 tháng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!