Kỹ năng quan hệ để chàng đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi kimanh, 30/6/20.

  1. kimanh

    kimanh New Member

    Bài viết:
    431
    Đã được thích:
    0
    Nếu tình yêu cần gia vị để thêm thú vị thì chuyện giường chiếu chính là gia vị hoàn hảo nhất. Nó không những mang đến cho người trong cuộc cảm giác sung sướng và say đắm mà nó còn là bí quyết cho ngọn lửa tình yêu luôn bùng cháy mãnh liệt. Vậy khi quan hệ làm thế nào để chàng đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất? Làm sao khiến cô ấy sung sướng và rên lên vì bạn?

    Cách đưa nàng lên đỉnh bằng tay
    [​IMG]

    Để có thể khiến nàng đổ gục dưới thân bạn và rên lên vì sung sướng thì bạn có thể sử dụng tay vuốt ve, mơn trớn các điểm nhạy cảm trên cơ thể của nàng: cần cổ, tai, ngực, đùi, cô bé… Đặc biệt là trước khi quan hệ hãy cố gắng đi theo từng bước một để khơi lửa và mang đến màn dạo đầu kích thích nhất cho nàng.

    Bạn có thể thực hiện động tác móc cua bạn gái trước khi đưa cậu nhỏ tiến vào để kích thích cô bé thông qua việc dùng tay. Khi dùng tay hãy nhiều lần cọ sát vào điểm G để kích thích sự chảy nước. Đồng thời khi móc hãy từ từ quan sát biểu cảm trên mặt của nàng để có thể biết được đâu là điểm nhạy cảm nhất.

    Ngoài ra để kích thích hơn bạn có thể kết hợp việc móc cua và mơn trớn vùng ngực để tạo ra kích thích ở nhiều điểm khác nhau. Bạn có thể vừa hôn vừa mơn trớn bằng tay hoặc có thể tiến gần đến tai của nàng trong quá trình móc cua và thì thầm những điều mình muốn nói. Lúc đó chắc chắn trong đầu cô gái sẽ phải rung lên và nhủ rằng sao người đàn ông của mình lại giỏi như vậy.

    Cách đưa nàng lên đỉnh thông qua quan hệ tình dục bằng miệng
    Không chỉ phái mạnh thích khẩu giao mà con gái cũng sẽ chết mê nếu được chàng khẩu giao khi quan hệ. Bởi nó không chỉ thể hiện tình yêu say đắm của bạn dành cho cô ấy mà nó còn cách thức để cô ấy biết mình được bạn trân trọng đến nhường nào. Do đó, hãy dùng miệng khi quan hệ để đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất.

    [​IMG]

    Thông thường để dùng miệng kích thích hàng thì bạn có thể kết hợp hôn, mơn trớn từ miệng, mũi, cần cổ, ngực, bụng, đùi… Thậm chí để kích thích nàng nhất thì hãy dùng miệng cắn mút cả cô bé của nàng. Tuy nhiên khi liếm cô bé bạn cũng cần lưu ý đến cấu tạo của âm đạo để từ đó có thể kích thích một cách tốt nhất.

    Về cơ bản thì trên phần âm đạo của phái nữ có một hạt tròn gọi là hột le được che bởi hai môi bé. Đây được xem là một trong những nơi tập trung dây thần kinh cảm giác của phụ nữ nhiều nhất. Chính vì thế để kích thích cô ấy bạn lên dùng lưỡi ấn vào hột le và xoay tròn đầu lưỡi. Đảm bảo chỉ một chi tiết nhỏ này thôi cũng khiến nàng ôm đầu bạn và liên tục kêu rên. Nếu nàng sử dụng thuốc kích dục nữ dạng nước thì các bạn cần đề phòng dâm thủy quá nhiều.

    Ngoài hột le thì để đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng và kích thích sự hưng phấn trong mọi cuộc yêu bạn có thể dùng lưỡi kích thích vào trong điểm G của cô bé. Đây là một trong những cách làm khá táo bạo nhưng no0s đặc biệt kích thích và khiến nàng sung sướng đến phát điên vì bạn.

    Đưa nàng lên đỉnh với một số tư thế làm tình đầy ấn tượng
    Bên cạnh việc dùng miệng và tay để kích thích và đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng thì bạn cũng có thể kết hợp một số tư thế làm tình đầy ấn tượng:

    Tư thế cần gạt nước
    Đây là một trong những tư thế làm tình được nhiều cặp đôi sử dụng. Bởi tất cả những gì bạn cần là dạng hai chân của nàng ra, sau đó sử dụng một chiếc gối kê vào sau lưng gần chỗ hông để tạo điểm tựa.

    Tư thế này sẽ khiến bạn đưa cậu nhỏ vào sâu hơn, từ đó dễ dàng chạm đến và kích thích các điểm mẫn cảm bên trong cô bé. Mang đến sự hưng phấn và sung sướng tột độ cho cả hai người.

    Tư thế quan hệ 69
    [​IMG]

    Bên cạnh việc kích thích nàng thì các chàng cũng nên chú ý chăm sóc cho cậu nhỏ của chính mình. Vì vậy trong cuộc yêu ngoài những tư thế trên thì tư thế 69 được nhiều người lựa chọn hơn cả. Bởi khi thực hiện tư thế này không chỉ bạn nữ mà bạn nam cũng được kích thích và đầy lên cao trào nhanh chóng. Từ đó tăng cường gắn kết giữa hai người.

    Tư thế vách đá
    Để thực hiện được tư thế vách đá khi quan hệ và đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng bạn cần ở thấp hơn âm đạo của nàng. Khi quan hệ hãy rúc vào từ phía sau để có thể kích thích nàng một cách tốt nhất và mang đến sự hòa hợp về chăn gối.

    Trên đây là một số kỹ năng quan hệ để chàng đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng và dễ dàng. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có được cho mình một bí quyết nhất định chinh phục nàng trong các cuộc yêu.

    Xem thêm: Kỹ năng dạo đầu khiến nàng đê mê mọi quý ông cần biết

     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!