Lắp đặt mạng fpt

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi suminhtrien, 13/4/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    FPT xuất hiện trên thị trường Việt Nam cũng được một thời gian khá dài, các dịch vụ internet wifi & truyền hình của nhà mạng FPT cung cấp nhận được rất nhiều đánh khách quan và giá tốt từ phía người sử dụng. Chính vì vậy những thông tin về khuyến mãi lắp mạng FPT của tháng 04/2022 cũng như quy trình đăng ký lắp Internet, Wifi FPT được đông đảo người quan tâm đặc biệt là người dân tại hai TP. lớn Hà Nội và HCM.
    [​IMG]
    Bài viết dưới đây fptviet.com sẽ mang đến cho người đọc những thông tin tổng quát đầy đủ nhất về chương trình ưu đãi lắp đặt mạng FPT mới nhất của FPT Telecom áp dụng cho gia đình, cá nhân, doanh nghiệp.

    FPT Telecom gửi tới quý khách hàng bảng gói cước lắp mạng wifi FPT dành riêng cho cá nhân, hộ gia đình, sinh viên, công nhân. Có 04 gói cước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau với tốc độ từ 30 Mbps đến 150 Mbps và có giá tiền từ 210.000đ đến 300.000đ/tháng.

    Xem thêm: Truyền hình FPT

    Giá cước khuyến mãi có thể thay đổi theo từng địa bàn khác nhau, do chính sách hỗ trợ khác nhau. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn.

    Internet FPT sử dụng công nghệ kết nối viễn thông mới nhất thế giới hiện nay (Cáp quang FTTH), FPT Telecom cung cấp nhiều gói cước Lắp mạng FPT tốc độ cao với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang từ nhà cung cấp tới tận địa điểm của khách hàng. Công nghệ Internet cáp quang FPT sở hữu tính năng ưu việt: tốc độ truyền tải dữ liệu Internet xuống/lên (download/upload) ngang bằng nhau, giúp đường truyền Internet vượt trội, ổn định, độ suy hao thấp, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, xem truyền hình, làm việc, chơi game tốc độ cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Trụ sở chính: Tòa nhà FPT Cầu Giấy, số 17 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Chi nhánh: Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô L29B-31B—33B, đường số 8, KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Email: [email protected]
    Tổng đài bảo trì: 1900 6600

    websiet: https://fptviet.com/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!