Lắp đặt phòng net trọn gói

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi duanlamthem, 24/11/22.

  1. duanlamthem

    duanlamthem New Member

    Bài viết:
    1,923
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn, Chúng tôi là Vi Tính Hoàng Long và chúng tôi là công ty chuyên gia trong lĩnh vực lắp đặt phòng net tại Việt Nam hiện nay!

    Chúng tôi ở đây để giúp bạn thành công một cách dễ dàng trong nghề net với mô hình kinh doanh game nét Hoàn Toàn Mới – MÔ HÌNH CYBER GAME MINI, đã được chúng tôi thử nghiệm qua thực tế suốt 5 năm vừa qua? Đem lại thành công cho trên 500 chủ phòng net trên cả nước.-> Tìm hiểu thêm về chúng tôi

    Lắp đặt phòng net là gì?

    Lắp đặt phòng net chuyên nghiệp là dịch vụ cung cấp giải pháp xây dựng phòng máy tập chung cho chủ đầu tư nhằm cung cấp máy tính cho khách hàng với mục đích chơi game, học tập hoặc làm việc. Phòng máy này thường gọi là Phòng net (Quán Game, Tiệm nét, Quán net hay Dàn net…)

    Doanh thu từ phòng net này đến từ thu phí giờ chơi và các dịch vụ bán kèm như thẻ, đồ ăn nhanh..
    • Bạn là người đam mê kinh doanh?
    • Bạn nhận thấy giới trẻ ngày càng nghiền game cấu hình cao.
    • Bạn thức thời nhận ra thị trường dịch vụ nét đã, đang và tiếp tục nóng.
    Còn chần chờ gì bạn không là hoàng đế phòng net tại vương quốc mình sinh sống! Hãy để CHÚNG TÔI giúp bạn lắp phòng net trọn gói: “Siêu nhanh – Siêu tốt – Giá cả hợp lý”

    Tại sao bạn nên kinh doanh phòng net?
    Kinh doanh game net hiện vẫn là ngành kinh doanh chưa bao giờ hết Hot trong những năm trở lại đây bởi lợi nhuận mà nó mang lại, thế nhưng sẽ có rất nhiều những ý kiến trái chiều khi bạn đặt câu hỏi rằng: Có nên kinh doanh phòng net hay không?

    Vậy thì thực hư của câu chuyện này như thế nào? Tại sao bạn nên kinh doanh, lắp đặt game net? Hãy cùng Phongnet.com dạo qua những con số dưới đây do Newzoo_đơn vị thống kê thị trường game uy tín trên thế giới thông kê lại năm 2017
    Thuận lợi
    Đây là kết quả nghiên cứu hết sức bất ngờ được công bố từ Newzoo, Theo đó, Việt Nam hiện là thị trường chơi Game phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Với tổng số Game thủ lên tới 32,8 triệu người. trong khi đó Việt Nam chỉ gần 100 triệu dân. Như vậy chúng ta dễ dàng thấy tỷ lệ 3:1 đáng kinh ngạc ở trên
    Thu nhập khủng từ Kinh Doanh Game
    Về mặt doanh thu, Việt Nam là nước đứng thứ 28 trên thế giới với tổng thu lên tới 365 triệu USD tương đương với 8.200 tỷ đồng. Chỉ đứng sau một số nước như Nhật bản, Thái Lan… Con số này dự kiến sẽ tăng theo các năm

    Trò chơi điện tử đã được thế giới công nhận là một môn thể thao.
    Với việc Mỹ đưa thể thao điện tử vào một môn học trong trường đã chính thức công nhận Trò chơi điện tử cũng là một môn thể thao. Hiện nay, các giải đấu thể thao điện tử thế giới lớn với giải thưởng lên tới cả Triệu USD như: Liên minh huyền thoại, Dota 2… đang được đông đảo sự quan tâm tới từ các chuyên gia:.

    Kinh doanh Game Net là ngành “An Toàn”
    Có rất nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau nhưng theo đánh giá riêng từ Phongnet.com thì Game net là ngành kinh doanh “An Toàn”.

    “An Toàn” ở đây được đặt trong ngoặc kép với ý nghĩa rằng bạn có thể kinh doanh không hiệu quả? thế nhưng rủi ro để bạn thua lỗ tới mức tán gia bại sản thì sẽ không bao giờ xẩy ra…

    Nếu bạn làm không tốt, bạn sẽ phải mất công, mất sức thậm chí mất chút tiền mà thôi. Nhưng nếu đến với dịch vụ Lắp đặt phòng game trọn gói tại Phongnet.com thì điều này sẽ không xẩy ra.

    Khó khăn
    Dĩ nhiên, có thuận lợi thì chắc chắn sẽ có những khó khăn không nhỏ khi bạn dấn thân vào nghề net.

    Cạnh tranh về số lượng quán net
    Việc sở hữu cho mình một phòng net hiện nay khá đơn giản, bạn chỉ cần có vốn, có mặt bằng vậy là có thể kinh doanh game net được rồi. Chính vì thế lượng game thủ sẽ phân tán ra nhiều phòng máy.

    Cạnh tranh về giá
    Giá giờ chơi cũng đang là vấn đề khá đau đầu đối với các chủ đầu tư bởi vì giá giờ net tại Việt Nam đang khá thấp. Chính vì điều này mà bạn cần cân đối đầu tư sao cho phù hợp.

    Đánh giá
    Lắp đặt phòng net hiện vẫn là một ngành vô cùng tiềm năng được rất nhiều các nhà đầu tư săn đón. Thế nhưng để thành công thì ngoài may mắn, bạn cần phải lỗ lực không ngừng cũng như có những bước đi phù hợp.
    Vốn đầu tư, doanh thu, lợi nhuận, thời gian hồi vốn khi lắp đặt quán net?
    Để sở hữu cho mình một phòng net thì cần một số vốn không nhỏ? do vậy chắc chắn bạn sẽ muốn biết bạn cần đầu tư bao nhiêu? Doanh thu, lợi nhuận như thế nào? Thời gian hồi vốn ra sao?… Để trả lời các câu hỏi này, hãy cũng phongnet.com tìm hiểu một chút nhé!

    Vốn đầu tư, doanh thu, lợi nhuận, thời gian hồi vốn của một phòng net?

    Vốn đầu tư
    Sau khi khảo sát thị trường, game thủ, cũng như các đối thủ cạnh tranh thì việc tiếp theo bạn cần đó chính là chuẩn bị Vốn mở phòng net.

    Tùy vào số lượng máy, cấu hình, quy mô cũng như mô hình phòng net mà bạn lựa chọn để có thể xác định số vốn mà bạn cần chuẩn bị sẽ là bao nhiêu?

    Vậy thì làm thế nào để bạn có vốn để mở phòng net?

    Vốn tự có
    Vốn tự có là số vốn mà bạn đã có sẵn và muốn đầu tư, kinh doanh phòng net.

    Vay vốn ngân hàng hoặc lắp đặt phòng net trả góp
    Trong trường hợp bạn không có đủ vốn thì việc tìm đến ngân hàng hoặc sử dụng dịch vụ lắp đặt phòng net trả góp là cần thiết.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!