Lộ diện bảng đấu khó lường nhất Champions League

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi vnmartonline, 8/11/18.

  1. vnmartonline

    vnmartonline New Member

    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    0
    Sau khi thi đấu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League tạo tài khoản cá độ bóng đá và giành những kết quả bất ngờ, cả 4 đội bóng đều bám sát nhau về điểm số và còn nguyên cơ hội đi tiếp. Ở lượt trận thứ 4 bảng C Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay (7/11), Liverpool bất ngờ thúc thủ trước Sao đỏ Belgrade còn Napoli thủ hòa với PSG tạo ra cục diện rất khó đoán định cho 2 lượt trận còn lại và cơ hội vẫn còn nguyên với cả 4 đội trong bảng đấu.

    Trên sân Sao đỏ, Liverpool dính liên tiếp 2 đòn đau và nhanh chóng ngã gục. Ở các phút 22 và 29, Pavkov đã lập công dồn dập và đẩy The Kop vào thế khó. Thầy trò HLV Klopp sau đó đã không thể gượng dậy và chấp nhận trận thua 0-2. Với kết quả này, Liverpool vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng chỉ còn hơn đội cuối bảng là chính Sao đỏ Belgrade 2 điểm. Đồng thời, Sao đỏ Belgrade chưa thể thoát ngôi bét bảng nhưng cơ hội đi tiếp lại rộng mở với Pavkov và các đồng đội.

    [​IMG]

    Và trận thua đánh dấu kỷ lục buồn của Liverpool rạng sáng nay (7/11) thậm chí sẽ còn tệ hại hơn nữa nếu chẳng may Lữ đoàn đỏ bị hất văng khỏi vòng bảng. Cục diện bảng C trở nên khó lường khi đội đầu bảng Liverpool có thể bị loại và đội bét bảng Sao đỏ Belgrade có thể giành vé đi tiếp. Nếu Liverpool tiếp tục duy trì thành tích kém cỏi ở sân khách, cụ thể là chuyến làm khách trên sân PSG ở lượt trận thứ 5 tới đây, thảm kịch về việc á quân dừng bước ngay vòng bảng có thể hiển hiện 138bet lừa đảo .


    Đáng nói, trận so găng giữa Napoli và PSG lại kết thúc với kết quả hòa càng khiến cục diện bảng đấu trở nên rối ren và khó lường. Dù phải làm khách trên sân San Paolo nhưng PSG mới là đội mở tỉ số trước. Juan Bernat có cú sút chân phải chuẩn xác ở phút cuối hiệp 1. Tuy nhiên, đội khách không duy trì được lợi thế lâu. Napoli nhanh chóng có bàn gỡ do công của Insigne ở phút 62 trên chấm 11m ấn định trận hòa 11.

    Chia điểm, Napoli và PSG dậm chân tại chỗ với các vị trí thứ 2 và 3 với lần lượt 6 và 5 điểm. Napoli xếp thứ 2 do kém Liverpool về hiệu số. Với việc 4 đội hơn kém nhau nhiều nhất 2 điểm, hai đội đầu bảng Liverpool hay Napoli hoàn toàn có thể bị loại và 2 đội xếp cuối là Sao đỏ Belgrade và PSG có thể chiếm ngôi trong 2 lượt trận còn lại.Trận thua 0-2 đầy bất ngờ trước Sao đỏ Belgrade không làm mất ngôi đầu của Liverpool tại bảng C Champions League sau lượt trận thứ 4 vòng bảng, nhưng thầy trò Jurgen Klopp đã đón nhận tin cực buồn. Đáng nói, Liverpool từng dễ dàng thắng đậm 4-0 trước Sao đỏ Belgrade trên sân nhà Anfield cá độ bóng đá online mien phi .


    Theo đó, với kết quả này, thầy trò Jurgen Klopp tạo ra kỷ lục thua liền 3 trận trên sân khách ở Champions League. Từ trước tới nay, Liverpool chưa từng thua liên tiếp nhiều tới vậy ở sân chơi họ từng có 1 lần đăng quang.

    Trước đó, Liverpool đã thúc thủ 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Napoli ở vòng bảng mùa này. Ở mùa trước đó, The Kop dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp cũng bại trận 2-4 trước AS Roma dù rằng họ vẫn có vé vào chơi chung kết với Real Madrid sau đó. Như vậy, Salah và các đồng đội dù chơi thăng hoa kể từ mùa trước tới giờ vẫn tỏ ra yếu bóng vía mỗi khi xa nhà.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!