Lợi Ích Của Tủ Hồ Sơ Văn Phòng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi noithatgiasi, 21/3/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi New Member

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    0
    Dùng tủ hồ sơ văn phòng để lưu hồ sơ, tài liệu là một trong những công việc quan trọng và thường thấy tại nơi công sở. Ngoài cách số hóa tài liệu và lưu trữ trên các đĩa mềm hay lưu ở dạng cơ sở dữ liệu trong mạng máy tính, phương pháp cất giữ trong tủ hồ sơ vẫn là đơn giản nhất. Đây là phương pháp lưu trữ tài liệu truyền thống đã có từ bao đời nay và không thể thay thế hoàn toàn. Khi vẫn còn sự tồn tại của các tài liệu giấy thì việc sắm tủ cho văn phòng là tất yếu.

    Những lợi ích từ việc lưu hồ sơ văn phòng trong các tủ chứa

    [​IMG]

    Công dụng của tủ hồ sơ văn phòng nơi công sở thì chắc ai cũng biết

    - Giúp cho văn phòng ngăn nắp, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

    - Tránh thất lạc tài liệu của công ty

    - Giúp quản lý hồ sơ, sổ sách khoa học

    - Dễ dàng lưu và truy xuất thông tin, tiết kiệm thời gian

    - Tiết kiệm không gian làm việc

    *XEM THÊM BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC : Tủ Hồ Sơ Thấp – Mẫu Tủ Hồ Sơ Văn Phòng Tiện Dụng

    Chọn lựa tủ hồ sơ văn phòng phù hợp

    Cách chọn tủ hồ sơ văn phòng phù hợp cũng tương đối đơn giản. Thông thường, người ta chọn tủ chủ yếu dựa vào diện tích văn phòng.

    Đối với căn phòng làm việc nhỏ thì nên chọn những tủ có cánh lùa để tránh bất tiện do thiếu diện tích trống khi mở cửa tủ. Không gian trong phòng nhỏ thì nên chọn tủ hơi cao, bề ngang vừa phải và màu sắc sáng, nhẹ nhàng để hạn chế cảm giác chật chội. Vị trí đặt tủ cũng cần cân nhắc để tận dụng được không gian, tránh gây cảm giác rối mắt người nhìn.

    [​IMG]

    Những phòng công sở rộng, ít đồ nội thất và màu sơn sáng như trắng, kem thì nên chọn loại tủ có chiều ngang lớn một chút, màu trầm hoặc sắc nóng nổi bật để tạo điểm nhấn. Có thể tận dụng tủ để trưng bày kỷ niệm chương, đồ trang trí, đồ phong thủy… của công ty. Một chiếc tủ bệ vệ, để trên đó những bằng khen, chứng nhận của công ty sẽ khỏa lấp sự trống trải trong phòng, dấy lên niềm tin trong công việc và tạo cảm giác chắc chắn hơn cho khách hàng.

    Việc lựa chọn tủ hồ sơ văn phòng phù hợp hay không cũng tùy thuộc vào sự tương quan về màu sắc và kích thước của chiếc tủ bạn chọn với các đồ nội thất khác.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!