Lucky88 tổng hợp: Chọn sẵn bến đỗ mới, Aubameyang đếm ngày rời Arsenal

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 17/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Bài viết:
    894
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo.aspx
    Arteta nói về tương lai của Aubameyang
    Sau những trận đấu đầy thăng hoa trước hai đội đầu bảng Liverpool và Manchester City, HLV Mikel Arteta cùng các học trò đã bất ngờ sẩy chân trong chuyến làm khách đến sân Aston Villa.
    Kết quả này khiến Arsenal giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH, tuy nhiên nỗi buồn này vẫn chưa hề thấm tháp với thông tin cây săn bàn chủ lực, Pierre-Emerick Aubameyang chuẩn bị khăn gói đến Barcelona.
    [​IMG]
    Nguồn tin từ Mundo Deportivo và Sky Sports cho hay, ngôi sao người Gabon được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội chủ sân Emirates và đang chờ đợi động thái của nhà cựu vương La Liga. Trong khi đó, Barca cũng muốn cân nhắc vấn đề chiêu mộ Aubameyang nếu thương vụ Lautaro Martinez đổ vỡ.
    Với việc nền tài chính CLB vừa chịu ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch Covid-19, đội bóng xứ Catalan cũng rất khó có khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 111 triệu euro của ngôi sao người Argentina ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, và trước tình hình đó, phương án mua Aubameyang sẽ là giải pháp tối ưu giúp Barca giải quyết dứt điểm bài toán khủng hoảng nhân sự nơi hàng tiền đạo.
    Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao 31 tuổi và Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau, chính vì vậy, Blaugrana hoàn toàn có thể chiêu mộ anh với một mức giá không quá đắt đỏ.
    "Những cái tên thực sự cho thấy được sự khác biệt và phù hợp với hình mẫu của Barca sẽ được ký hợp đồng. Sẽ có những khoản đầu tư mang lại ý nghĩa thực sự."
    Ở một diễn biến khác, trước đây không lâu vào thời điểm những tin đồn xoay quanh tương lai của Messi được dấy lên, ông Font đã khẳng định kế hoạch của mình xoay quanh siêu sao người Argentina:
    "Messi là bất khả xâm phạm. Rõ ràng dự án mà tôi định hướng cho Barca liên quan đến việc Messi tiếp tục gắn bó sự nghiệp lâu dài với CLB."
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!