Lucky88 tổng hợp: Lampard nói thẳng 1 điều then chốt

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 17/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Bài viết:
    894
    Đã được thích:
    0
    Chelsea không chỉ gây sốt trên thị trường chuyển nhượng hè 2020 bằng những bản hợp đồng giàu tham vọng mà còn bởi những chi tiết mới về CLB trong giai đoạn trước thềm mùa giải mới. Song song với việc mang về những cái tên như Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva hay Kai Havertz, The Blues còn thu hút ở quyết định về nhân sự đội bóng với việc trao áo số 10 cho Christian Pulisic.
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Sau khi Willian rời Chelsea để đến Arsenal, chiếc áo số 10 vẫn vắng chủ. Dẫu vậy, HLV Lampard đã quyết định đưa số 10 cho Pulisic, ngôi sao chỉ mới thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge 1 mùa giải khi chuyển từ Borussia Dortmund sang.
    Mới đây, chính Frank Lampard cũng lên tiếng phát biểu về điều này:
    "Tôi muốn cậu ấy có nó vì tôi cảm thấy Christian xứng đáng." Lampard nói với Inside the Mind của NBC .
    [​IMG]
    "Tôi đã gọi cho Christian lúc mà cậu ấy đang ở nhà. Tôi có thể cảm nhận được cậu ấy hạnh phúc và tôi hiểu bây giờ đó là một sự thúc đẩy tích cực với Christian."
    "Như tôi đã nói, cậu ấy khao khát thể hiện và điều duy nhất chúng tôi phải làm là tiếp tục giúp cậu ấy tránh xa những chấn thương đáng tiếc từng mắc phải năm ngoái. Đó là điều chúng tôi đang làm việc. Chúng tôi đều biết một Christian Pulisic đích thực có thể làm được những gì."
    Lampard phát biểu:
    Cảm thấy các chân sút chơi không hiệu quả, chiến lược gia người Bồ Đào Nha càng quyết tâm chiêu mộ thêm một tiền đạo. Theo Football London, Mourinho đã đưa Danny Ings vào tầm ngắm. Cầu thủ 28 tuổi có mùa 2019/20 bùng nổ với 22 pha lập công, chỉ kẻm Vua phá lưới Jamie Vardy đúng 1 bàn.
    Ings hứa hẹn là mảnh ghép phù hợp với Tottenham Hotspur ở mùa giải năm nay. Sự cơ động, đa năng, tốc độ nhanh nhẹn, những pha rê bóng ấn tượng là điểm cộng nơi Ings. Mặt khác, giá trị chuyển nhượng không quá cao là lợi thế tiếp theo nếu Gà trống mong muốn sở hữu cựu sao The Kop.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!