Lucky88 tổng hợp: Man City chốt ngay 50 triệu bảng cho sao trẻ 21 tuổi

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 23/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Bài viết:
    894
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo.aspx
    Man City tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới
    Theo báo chí Tây Ban Nha, Man City chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mang tên Jules Kounde từ Sevilla. Nửa xanh thành Manchester dự kiến sẽ chi ra con số hơn 50 triệu bảng nhằm thuyết phục đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan nhả người.
    Hệ thống phòng ngự nhiều điểm yếu trở thành nguyên nhân chính khiến đoàn quân Pep Guardiola thất thế so với Liverpool ở cuộc đua vô địch Premier League 2019/2020. Do đó, để lật đổ The Kop mùa giải năm nay, nâng cấp hàng thủ là mục tiêu số 1 với đội chủ sân Etihad.
    [​IMG]
    Trước Jules Kounde, Man City cũng kịp mang về trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth. Song song với đó, nhiều gương mặt đã được cánh truyền thông Anh Quốc đồn đoán trở thành mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của The Citizens như Jose Gimenez, Diego Carlos; đặc biệt phải kể đến ngôi sao Kalidou Koulibaly.
    Phát biểu trước truyền thông, vị chủ tịch nổi tiếng của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis cho biết trung vệ Kalidou Koulibaly sẽ không ra đi với con số thấp hơn 81 triệu bảng. Mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa chủ tịch De Laurentiis với ban lãnh đạo Man City trở thành rào cản lớn khiến thương vụ gặp bế tắc.
    Jules Kounde hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Pep Guardiola trên hành trình giành lại ngôi vương Premier League từ Liverpool. Với tiềm năng phát triển lớn, tuổi đời trẻ, sao mai 21 tuổi là một thương vụ đầu tư cho tương lai của The Citizens.
    Thực tế, việc mang Philippe Coutinho về Camp Nou với mức phí chuyển nhượng cao thứ 2 thế giới đã cho thấy những mong đợi của thượng tầng Barcelona. BLĐ câu lạc bộ xứ Catalan hiểu rõ tiềm năng và tài năng của Coutinho, vì lẽ đó không chút đắn đo đưa ra quyết định táo bạo này. Dù chưa thể toả sáng như mong muốn, giá trị của cựu sao Liverpool vẫn nằm ở đó.
    Mới đây, phát biểu về sự tự tin hướng đến mùa giải mới cùng Barcelona, Coutinho cho biết:
    Tôi đang mong chờ những khoảnh khắc vui vẻ.” Coutinho trả lời phỏng vấn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!