Lý do nên đăng ký đơn hàng kỹ năng đặc định

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Lucky, 13/9/19.

  1. Lucky

    Lucky Active Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã từng nghe về Visa kỹ năng đặc định chưa? Hãy xem ngay lý do nên tham gia đơn hàng kỹ năng đặc định. Chương trình “Kỹ năng đặc định” được chính phủ Nhật thông qua nhằm giảm thiểu nguồn lao động đang thiếu trầm trọng tại Nhật Bản. Đây được xem là giải pháp của đất nước Nhật Bản trong nỗ lực giải quyết bài toán thiếu nguồn nhân lực. So với visa xuất khẩu lao động trước đó, visa kỹ năng đặc định có nhiều lợi thế hơn.

    [​IMG]

    Những lợi ích của Visa kỹ năng đặc định mang lại

    1.Thời gian làm việc lên tới 5 năm

    Nếu khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động sang Nhật, thực tập sinh có thời gian làm việc tối đa 5 năm với tùy đơn hàng được gia hạn (thông thường các đơn hàng đi XKLĐ 3 năm), thì visa kỹ năng đặc định sẽ có thời gian làm việc lâu hơn.

    Đối với Visa đặc định loại 1: Thời gian làm việc tại Nhật tối đa 5 năm

    Đối với Visa đặc định loại 2: Có cơ hội làm việc lâu dài tại Nhật và có cơ hội xin visa vĩnh trú.

    2.Mở rộng đối tượng tham gia

    Đối với chương trình kỹ năng đặc định, hầu hết các lao động có thể tham gia đơn hàng kỹ năng đặc định, nếu đáp ứng các điều kiện sau:

    + Độ tuổi: trên 18 tuổi

    + Không vi phạm pháp luật, không thuộc đối tượng bỏ học tại các trường Nhật ngữ hoặc thực tập sinh bỏ trốn

    + Năng lực ngoại ngữ : Tiếng Nhật từ N4 trở lên, hoặc đỗ kì thi năng lực tiếng Nhật thiết kế riêng cho xin visa kỹ năng đặc định

    + Kỹ năng tay nghề: Thi đỗ kì thi kiểm tra kỹ năng (người lao động đã hoàn thành chương trình Thực tập sinh số 2 được miễn thi nếu tiếp tục làm việc tại ngành nghề đã thực tập trước đây)

    + Yêu cầu sức khỏe: không mắc 1 trong 13 nhóm bệnh cấm nhập cảnh tại Nhật Bản

    3. Mức lương hấp dẫn cùng chế độ đãi ngộ tốt.

    Với lợi thế về khả năng tiếng Nhật, cũng như có kỹ năng tay nghề tiếp nhận công việc nhanh chóng, mức lương các lao động tham gia đơn hàng kỹ năng đặc định sẽ cao hơn so với thực tập sinh và tương đương với diện kỹ sư. Theo quy định, mức lương dành cho các lao động kỹ năng đặc định sẽ bằng hoặc cao hơn với mức lương người Nhật có cùng số công việc tại công ty đó.

    Để cập nhật những thông tin mới nhất về đơn hàng kỹ năng đặc định, người lao động quan tâm có thể liên hệ với công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET theo số điện thoại: 098 950 1009 để được tư vấn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!