MÁY ẢNH CANON EOS M6 CÓ PHẢI MÁY ẢNH TỐT HAY KHÔNG?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 20/9/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0


    Sự ra đời của máy ảnh như là bước ngoặt của công nghệ nghe nhìn vì vậy cần những sản phẩm này cần lượng thông tin cần thiết để hiểu thêm thông tin

    >> Xem thêm: Máy ảnh Nikon D7500 hay Máy ảnh Canon EOS 6D Mark II


    Máy ảnh không gương lật mới nhất của Canon, máy ảnh canon EOS M6, là một sự thay thế cho EOS M3 và những người đam mê EOS M5. Canon EOS M6 sẽ được bán vào tháng 4 năm 2017 trong cả hai màu đen và bạc.


    [​IMG]

    Thiết kế: Đây thực sự là một thiết kế pha trộn của compact và DSLR đủ để bạn xách tay nhét vào túi áo. Nhưng vẫn đủ mạnh mẽ và cảm giác cầm chắc tay nhờ bán cầm nhô cao bên tay phải vẫn được giữ lại.

    [​IMG]

    Kiểm soát: Các máy ảnh EOS M6 có năm tính năng quay số. Các chế độ quay số cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng sang chế độ hình ảnh phù hợp tốt nhất những gì bạn đang chụp.V ị trí điều khiển nhanh và Quay chính, cùng với sự thoải mái, đặt điều khiển bánh xe phía sau, tất cả đều tùy biến để các thiết lập mà bạn sử dụng nhiều nhất là thuận tiện trong tầm tay của bạn.

    Cảm biến và lấy nét: Bên trong EOS M6 là một 24,2-megapixel APS-C có kích thước cảm biến CMOS kết hợp với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất của Canon, tất cả đều nên âm thanh quen thuộc từ EOS M5. Có lẽ sự bổ sung lớn nhất là hệ thống hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF tập trung một cách nhanh chóng và chính xác như một DSLR, theo dõi đối tượng tự động khi chúng di chuyển xung quanh khung.

    Tốc độ chụp liên tiếp: EOS M6 có dải ISO từ 100 đến 25.600 . Đối với những đối tượng chuyển động nhanh máy ảnh Canon EOS M6 có khả năng chụp lên tới 7,0 khung hình mỗi giây (lên đến 9,0 fps với AF Lock) nhờ bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7.

    Ổn định hình ảnh 5 trục: Canon EOS M6 ổn định hình ảnh 5 trục kỹ thuật số trong máy ảnh để giúp giảm rung máy khi quay video. Khi chụp với ống kính tương thích tính năng IS EOS M6 sẽ tận dụng cả chống rung quang học IS trong các ống kính cũng như chống rung kỹ thuật số trong máy ảnh IS để giúp cung cấp video rất trơn tru.

    [​IMG]

    Màn hình LCD: Các máy ảnh EOS M6 có một màn hình LCD 3.0 inch , độ phân giải cao, có thể nghiêng lên 180 ° và xuống 45 °, lý tưởng cho việc chụp ảnh selfies , mà còn để chụp ảnh ở góc độ cao và thấp một cách dễ dàng. Màn hình cảm ứng của nó được thiết kế để được nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng cho nhiều hoạt động, cho phép truy cập AF lựa chọn ngay trên bảng điều khiển.

    [​IMG]

    Kính ngắm tùy chọn: Canon cũng đã công bố một EVF tùy chọn (EVF-DC2) để sử dụng với M6. EVF 2.36M chấm này là nhỏ hơn và nhẹ hơn so với EVF-DC1 được sử dụng bởi M3, nhưng lưu ý rằng nó không nghiêng lên trên.

    [​IMG]

    Quay video full HD: Cho dù bạn đang tạo clip phim nghệ thuật hay có kế hoạch quay video những dịp đặc biệt, EOS M6 đều đáp ứng được. Video 1080p Full HD được ghi nhận lên đến 60p với âm thanh stereo ở định dạng MP4 thuận tiện. Video là mịn và đa dạng về chi tiết ngay cả khi phát lại trên một HDTV màn hình lớn thông qua đầu ra HDMI của máy ảnh.

    Tích hợp wifi, NFC và Bluetooth

    M6 được thiết kế cho kết nối Wi-Fi nhanh chóng và dễ dàng. Nó có thể trao đổi dữ liệu máy ảnh Canon tương thích, và chuyển các tập tin trực tiếp đến một thiết bị thông minh tương thích sử dụng ứng dụng Camera Connect. Nó cũng có thể kết nối trực tiếp đến thiết bị kết nối Canon connet Station CS100, upload trực tiếp lên các dịch vụ web khác nhau như CANON iMAGE GATEWAY , Facebook và YouTube , in trực tiếp đến máy in Canon không dây.

    [​IMG]

    Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC nằm trên máy ảnh để các thiết bị để kết nối và cho phép các chức năng không dây như xem tập tin và chuyển giao.

    Bluetooth cho phép bạn dễ dàng kết nối và điều khiển từ xa các EOS M6 máy ảnh từ điện thoại thông minh tương thích sử dụng các ứng dụng máy ảnh Canon Connect miễn phí.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!