Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt có gì tốt

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seotechway, 22/7/21.

  1. seotechway

    seotechway New Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Máy chấm công nhận diện khuôn mặt, hiện đang là dòng máy chấm công được đánh giá rất cao. Không phải là một thiết bị chấm công quá lâu năm nhưng dòng chấm công khuôn mặt luôn được biết đến rất rộng rãi.
    Đặc biệt máy là dòng chấm công có khả năng nhận diện chính xác nhất và hiệu quả nhất. Tốc độ chấm công của máy cũng là một điểm cộng khá nổi bật trong mắt người tiêu dùng. Với chỉ chưa đầy 1s thông tin của nhân viên được chấm công đã nhanh tróng được nhận diện và chấm công để bắt đầu một ngày làm việc.
    Những điểm tốt mà chấm công khuôn mặt đem lại

    Với độ chính xác cao máy dễ dàng ngăn chặn những hành động gian lận trong chấm công của nhân viên. Như chấm công hộ và trốn giờ làm viêc … mọi hành động gian lận sẽ được ngăn chặn hoàn toàn. Đồng thời nâng cao được ý thức làm việc của nhân viên. Giúp ích cho năng suất cũng như chất lượng công việc cho doanh nghiệp đó.
    Sự hiện diện của máy chấm công khuôn mặt cũng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có cảm giác chuyên nghiệp hơn. Tạo nên một môi trường làm việc nghiêm túc cho nhân sự có ý thức làm việc tốt nhất.
    Chấm công nhận diện khuôn mặt có điểm gì để thích hợp sử dụng trong mùa dịch

    [​IMG]
    Với sự trở lại của dịch bệnh rất nhiều các doanh nghiệp đã phải ngừng hoạt động. Điều này không những ảnh hưởng nặng lề với doanh nghiệp. Mà do phải ngừng hoạt của các doanh nghiệp đó khiến cho nhiều công nhân rơi vào cảnh thất nghiệp. Gây lên sự thiếu thốn nghiêm trọng của cuộc sống thường nhật.
    Khả năng lây nghiễm của dịch covid-19 lây nghiễm qua nhiều hình thức tiếp xúc, hay sử dụng chung các vật dụng thì lẫy nghiễm cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Các dòng máy chấm công cũng vậy.
    Đối với các máy chấm công sử dụng vân tay hay thẻ từ đều là các dòng máy phải tác động vật lí trực tiếp lên có khả năng lây nghiễm. Nhưng đối với máy chấm công khuôn mặt thì khác.
    Chấm công khuôn mặt là máy chấm công không cần trực tiếp tác động lên máy. Chỉ cần soi mặt qua camera của máy chưa đầy 2s thông tin của bạn sẽ được chuyển đến phần mềm và có thể bắt đầu làm việc.
    Tính năng nổi bật của chấm công khuôn mặt

    Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật. Máy chấm công khuôn mặt cũng được cải tiến thêm để đáp ứng các nhu cầu của xã hội.
    Hiện nay có những dòng chấm công khuôn mặt đã có chức năng đo thân nhiệt. Với tính năng này của máy, doanh nghiệp dễ dàng nhận được các nhân viên có dấu hiệu không khỏe và đưa đi kiểm tra kịp thời trước khi quá muộn.
    Lợi ích của chấm công khuôn mặt trong công việc

    Tiết Kiệm Thời Gian, Nhân Công, Sức Lực.

    [​IMG]
    Đối với mô hình chấm công thủ công. Sẽ khiến cho các doanh nghiệp nhất là đối với mô hình doanh nghiệp quản lý lượng lớn nhân viên mất khá nhiều thời gian. Trong khâu chấm công cũng như tổng hợp công cho nhân viên. Nhưng đối với mô hình sử dụng máy chấm công. Thì việc này diễn ra khá đơn giản khi chỉ mất 1s. Để có thể chấm công và đặc biệt là sẽ không cần phải mất nhiều công sức và nhân công như trước. Vì quy trình chấm công diễn ra tự động. Chỉ cần xác nhận chấm công. Việc còn lại thì hệ thống sẽ giải quyết.
    Chấm Công Chính Xác, Ngăn Chặn Gian Lận

    [​IMG]
    Việc chấm công thử công sẽ có một vài bất cập như chấm sai công. Thiếu công hay có thể là gian lận chấm công. Điều này sẽ ảnh hưởng khá sấu đến môi trường làm việc của nhân công tạo ra một không gian làm việc không lành mạnh. Sử dụng máy chấm công sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được tình trạng chấm công sai, thiếu công bởi xác thực nhanh tróng và ghi nhận số giờ cụ thể mà nhân viên chấm công. Đặc biệt đối với các dòng máy chấm công xác thực bằng vân tay hay khuôn mặt có thể ngăn chặn được các hình thức gian lận chấm công hay chấm công hộ.
    Tạo không gian chuyên nghiệp và lành mạnh và dễ dàng quản lý

    [​IMG]
    Sử dụng máy chấm công còn có công dụng như tạo vẻ hiện đại và chuyên nghiệp cho không gian lắp đặt. Cũng sẽ giúp cho nhân viên tự giác hơn trong việc chấm công. Việc quản lý nhân viên hay tính lương cho nhân viên cũng sẽ cực kì đơn giản khi sử dụng máy chấm công, có thể xuất nhiều dạng báo cáo dưới dạng excel nếu kết hợp sử dụng với phần mềm
    Các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://idmart.vn/thiet-bi-nhan-dien-khuon-mat/.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!