Máy chấm công vân tay tích hợp thẻ từ tốt nhất

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seotechway, 19/7/21.

  1. seotechway

    seotechway New Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Máy chấm công vân tay và máy chấm công thẻ từ được rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng. Không cỉ bởi tốc độ chấm công nhanh và lại còn có giá thành rất hợp lí hay thẩm chí là khá rẻ. Vì vậy hai dòng máy chấm công này rất được ưa chuộng trong thị trường chấm công.
    Nói đến chấm công thẻ từ thì chúng là dòng có giá thành rẻ nhất và dung lượng rất lớn không một doanh nghiệp nào có thể dùng hết được dung lượng của dòng này. Chưa kể tốc độ chấm công chỉ với một cái chạm là đã hành chấm công.
    Máy chấm công vân tay cũng có lợi thế riêng của mình. Với dòng chấm công vân tay thì dung lượng không đucợ lớn như ở dòng thẻ từ. Nhưng về tốc độ chấm công thì không hề thua kém lại nổi bật hơn ở khả năng nhận dạng. Với chấm công vân tay thì có thể tránh được những vấn đề về như chấm công hộ rất hiệu quả. Bởi độ chính xác cao vì vân tay không có ai là giống nhau cả.
    Dòng máy chấm công có tích hợp cả vân tay và thẻ từ
    Máy chấm công Suprema Bioentry Plus BEPL-OC

    Máy chấm công BioEntry Plus BEPL-OC kết hợp một cách tinh tế những lợi ích của hệ thống kiểm soát truy cập IP với bảo mật bổ sung được cung cấp bởi sinh trắc học. Nó là cơ sở của dòng sản phẩm vân tay Suprema từ IP và là giải pháp trong nhà tốt cho mọi hệ thống yêu cầu công nghệ vân tay. Máy chấm công Suprema Bioentry Plus BEPL-OC là mẫu máy chấm công bằng vân tay và thẻ từ với hai chức năng là chấm công và kiểm soát cửa.

    Máy được sử dụng phổ biến trong bất kỳ công ty, tòa nhà, hay các bệnh viện với độ bảo mật cao kiểm soát an ninh tránh sự xâm nhập của người ngoài, hoặc các khu vực cấm người lạ. Máy có thiết kế gọn gàng, tinh tế, cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian rất phù hợp với các doanh nghiệp cần sự ổn định và thẩm mỹ cao.
    Tính năng nổi bật
    • Thiết kế nhỏ gọn, khuôn dài, không tốn nhiều diện tích lắp đặt kiểm soát trên cửa kính hay trên tường đều rất hợp lý.
    • Suprema Bioentry Plus BEPL-OC kết nối qua giao thức TCP/IP, RS232, RS485, Wiegand… để cung cấp tính linh hoạt cao hơn.
    • Dung lượng máy tối đa 5000 người dùng, 10000 bản ghi và 50.000 sự kiện.
    • BioEntry Plus kết hợp tinh tế những lợi ích của hệ thống IP phân tán thế hệ tiếp theo với bảo mật cấp cao được cung cấp bởi sinh trắc học. Thiết bị này cung cấp đầy đủ các lợi ích của hệ thống sinh trắc học với nhiều hỗ trợ RF cho nhiều chế độ xác thực
    • Ngoài ra, máy chấm công Suprema BEPL-OC cũng đi kèm với 2 đầu vào bên trong và 1 đầu ra rơle bên trong để điều khiển các thiết bị ngoại vi. Các cổng I / O cũng có thể được mở rộng bằng phụ kiện I/O an toàn.
    • Máy hỗ trợ phần mềm chấm công FTA hoặc BioStar giúp công ty có nhiều sự lựa chọn về cách xuất báo cáo.
    Tìm hiểu thêm về máy chấm công hay truy cập :https://thietbikiemsoat.vn/
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!