Máy tính bảng iPad Air trang bị vi xử lý A7

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi thanhtrung, 7/8/15.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    "Thinnovation", cụm từ mà Apple từng sử dụng để quảng bá MacBook Air có lẽ cũng là cụm từ chính xác nhất để mô tả về iPad Air.

    6 năm sau ngày làm cả thế giới công nghệ phải sững sờ về chiếc laptop mỏng đến mức có thể nhét vừa vào năm chiếc phong bì cỡ lớn, Apple tiếp tục cách tân cho dòng sản phẩm tính bảng cao cấp của chính mình bằng cách xuất hiện Thay cảm ứng iPad Air. Theo đúng như tên gọi của chính mình, iPad Air có thân hình "nhẹ như không khí" cùng cân nặng chỉ bằng 2/3 so với iPad đời thứ 4, viền Thay cảm ứng iPad 2 được gọt mỏng hơn tới 40%.

    Điều đáng tiếc là mức giá của iPad Air sẽ không "nhẹ" hơn chút nào: tại Mỹ, chiếc điện thoại 16GB Wi-fi sẽ có giá 500 USD (10,5 triệu đồng). Phiên bản đắt nhất, 128GB 4G LTE có giá lên tới 929 USD (19,6 triệu đồng). Cũng giống như mọi một, iPad Air ra mắt ngay trước kỳ mua sắm bận rộn mùa Noel. Vậy, liệu cấu hình mạnh mẽ hay thiết kế đẹp có xứng đáng cùng số tiền mà quý vị sẽ bỏ ra? Hãy với đi tìm câu trả lời với Engadget.

    [​IMG]

    Làm phần cứng

    Trong khi iPad đời thứ 3 ("new iPad with Retina display") cũng như người siêu phẩm sau iPad 4 có màn hiện thị Retina tuyệt vời, cân nặng hoặc độ dày của 2 dòng iPad này là một trở ngại lớn đối với người hâm mộ. Dù sao đi chăng nữa, đến thời điểm tháng 10/2013, Apple cũng đã kịp đem lại năm "luồng gió" vừa mới vừa cũ dòng sản phẩm tính bảng cao cấp của mình.

    Tại sao lại là vừa mới vừa cũ? cộng đồng đã từng cầm nắm iPad mini sẽ sớm biết so sánh rằng iPad Air thực chất chỉ là năm siêu phẩm phóng đại của iPad mini, nếu chỉ xét riêng yếu tố thiết kế. Có khả năng nói rằng iPad mini là năm ván bài khôn ngoan của Apple nhằm trải qua ngôn ngữ làm mới của Jony Ive, và thành công của chiếc tablet cỡ nhỏ này đủ lớn để iPad 9.7 inch phải học theo chính đàn em của mình.

    Đặt tên cho Thay cảm ứng iPad 2013 là "iPad Air" là rất hợp lý: nếu quý vị đã từng Thay cảm ứng iPad 3 cầm nắm nắm iPad 3 và iPad 4, quý vị sẽ xuất hiện iPad Air nhỏ hay nhẹ hơn tương đối nhiều. Cân nặng của sản phẩm chỉ là 450 gram, độ dày chỉ là 7,5 mm – mỏng hơn 1,9 mm hoặc nhẹ hơn khoảng 200 gram so sánh sánh với iPad 3. Viền màn hình 2 bên của iPad Air cũng nhỏ hơn tương đối nhiều so sánh cùng iPad 4.

    Chiếc chiếc điện thoại tính bảng mới vẫn tích hợp màn hình Retina tuyệt vời từ 2 đời iPad trước. IPad 2 9.7 inch của ba 2013 cũng mang trong mình vi xử lý A7 mạnh mẽ cùng kiến trúc 64-bit mạnh mẽ.

    Thân nhôm nguyên khối của iPad Air rất đảm bảo. Cạnh thân chiếc điện thoại ít vát hơn trước, hoặc nhờ đó quý vị có khả năng cầm nắm nắm nắm iPad Air chắc chắn hơn so sánh với iPad 4. Apple cũng đã thêm vào một đường viền nhỏ giữa phía trước hoặc phần còn lại của thân chiếc điện thoại, ra ngoại hình rất cao cấp tạo iPad Air. Tuy nhiên các đường viền tại các bên cạnh khá dễ bị xước, do đó bạn sẽ phải giữ gìn iPad Air năm cách cẩn thận nếu không muốn tablet của mình xuống cấp một cách thảm hại sau hai time sử dụng nắm nắm.

    IPad Air cũng có khá nhiều cải tiến nhỏ khác về mặt sản xuất. Ví dụ, bộ phận loa đã được sản xuất lại thành 2 dải nằm bên cạnh cổng Lightning, thay vì nằm ở góc dưới bên trái như đời trước. Trên phiên bản Thay cảm ứng iPad Air màu sắc trắng, các nút có màu bạc thay vì màu sắc đen, hay nút chỉnh âm lượng cũng đã được tách riêng thành 2 phím tăng, giảm. Apple cũng đã làm thêm một microphone ở phía trên phía sau chiếc điện thoại nhằm giảm tiếng ồn khi trò chuyện. Thay cảm ứng iPad 2 chính hãng chỉ hỗ trợ SIM nano, thay vì microSIM. Thẻ SIM cũng được làm lại và đặt tại góc dưới phía bên phải của điện thoại.

    Có lẽ điểm thật tiếc nhất trên thiết kế của iPad Air là nút Home. Apple iPad 2 chính hãng đã quyết định không tích hợp cảm biến vân tay Touch ID của iPhone 5s iPad Air. IPad Mini mới cũng không được trang bị Touch ID. Rất có thể, Apple đang để dành Touch ID đời iPad tiếp theo. Không có Touch ID, quý khách sẽ vẫn phải bảo vệ siêu phẩm tính bảng bằng cách cầm nắm nắm mật khẩu.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!