Môi giới đất và nhà tại Bình Thuận

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi sunholdings, 28/6/22.

  1. sunholdings

    sunholdings New Member

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Với ưu điểm thời gian trả nợ được rút ngắn, tổng số tiền để mua căn hộ chung cư cũng sẽ thấp hơn nên người mua thường có xu hướng lựa chọn hình thức này. Tuy nhiên, số tiền phải trả nợ cũng tăng lên. Vì thế, gói vay này chỉ thích hợp đối với những người có thu nhập ổn định, cuộc sống đảm bảo, ngược lại tiềm lực kinh tế của bạn không được mạnh sẽ khiến bạn lao đao, luôn luôn đối mặt với áp lực trả nợ hàng tháng.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại mua đất tại bình thuận.
    Có thể nói, đây là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người có thu nhập thấp. Số tiền mỗi tháng bạn phải trả sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều so với vay ngắn hạn. Song song đó, tổng số tiền để mua căn hộ sẽ cao hơn bình thường, tùy thuộc vào số năm bạn vay. Đồng thời, bạn cũng khó tránh khỏi tâm lý mang nợ trong khoảng thời gian dài (20 - 25 năm).
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tie...xuan-canh-khu-cong-nghiep-becamex-binh-thuan/
    Thời gian trả nợ dài thì sẽ gây mệt mỏi, nhưng nếu trả nợ trong thời gian ngắn thì việc xoay xở hằng tháng 1 khoản tiền lớn cũng là một gánh nặng lớn.
    Tâm lý chung của người mua nhà trả góp là không cần trả trước với lãi suất thấp. Thế nhưng, lãi suất thấp sẽ đi kèm những điều kiện người mua nhà cần phải chứng minh được khả năng tài chính và chưa chắc đã an toàn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-2-hecta-gia-7-ti-dat-tan-xuan-ham-tan-binh-thuan/
    Một số ngân hàng áp dụng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, thậm chí 0% cho khách mua hàng trong khoảng thời gian 6 - 12 tháng đầu tiên. Bạn cần lưu ý, qua tháng thứ 13 sẽ có áp dụng mức lãi suất mới để tránh tình trạng bỡ ngỡ khi đóng số tiền cao hơn.Khi đã đủ tài chính để thanh toán số tiền vay mua nhà trả góp, người mua luôn mong muốn thanh toán hết số nợ để tất toán hợp đồng, rời xa cảnh lãi mẹ đẻ lãi con. Điều này đối với bạn là một ưu điểm, nhưng lại là bất lợi đối với ngân hàng vì họ đã có những kế hoạch cho khoản vay của bạn. Do đó, ngân hàng sẽ có những quy định, ràng buộc về phí phạt nếu thanh toán trước thời hạn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!