Một số tác dụng của việc sử dụng sim 4G mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Sim Số Đẹp Việt Nam' bắt đầu bởi pqmseo, 26/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0

    Sim 4G là gì?


    Sim 4G là loại sim do các nhà mạng phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng 4G của người tiêu dùng, sim 4G không có bất kỳ sự khác biệt tại bên ngoài so với sim 3G truyền thống, sự khác biệt duy nhất là sim 4G giúp đỡ băng tần mạng 4G.


    Thế mạnh của sim 4G


    Tại Việt Nam, tác dụng của sim 4g cho tốc độ kết nối Internet vào hàng chục Mbps là điều hoàn toàn bình thường. Một số thử nghiệm cho thấy tốc độ của SIM 4G lên đến hơn 60 Mbps, tức nhanh gấp khá nhiều lần so với SIM 3G và nhanh hơn cả tốc độ trung bình của mạng cáp quang ở Việt Nam, vì thế cho phép người sử dụng truy cập mạng Internet vô cùng nhanh tại bất kỳ đâu.

    Với tốc độ vượt trội của mạng 4G, người dùng có thể làm được nhiều điều như xem video, đọc bảo, vận tải game, chia sẻ file,… rất nhanh chóng và ổn định mà không còn xảy ra tình trạng ì ạch như trên mạng 3G cũ.

    Ngoài ra, việc truy cập Internet tốc độ cao cũng cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện video hoặc xem truyền hình trực tuyến đơn giản hơn, từ ấy giải quyết công tác nhanh hơn, cùng lúc cũng khiến các hoạt động như học tập, giải trí trở nên thoải mái, vui vẻ hơn.

    Đây thuần túy là |yêu cầu kỹ thuật bởi lẽ SIM điện thoại có 2 loại dựa trên tiêu chuẩn của tổ chức ETSI/3GPP: USIM và SIM GSM thường xuyên. SIM mà người dùng Việt Nam đang dùng chỉ là SIM GSM cho phép dùng mạng 2G, 3G. Lúc lên 4G tiêu chuẩn công nghệ bắt buộc phải có USIM.

    Nhược điểm của sim 4G là gì?

    Với tốc độ cực kỳ “khủng khiếp” của mình mà sim 4G cũng tiêu tốn dung lượng mạng rất nhiều hơn, bởi thế bạn cần lưu ý lúc đăng ký những gói dung lượng sử dụng mạng 4G của nhà mạng.

    [​IMG]

    Bởi thế, quý khách cần đổi sang loại thẻ sim mới tích hợp cả chức năng SIM GSM và USIM để có thể dùng được cả ba mạng 2G, 3G, 4G theo sở thích. Nhiều nhà mạng cho phép dùng SIM 2G cũ trên mạng 3G nhưng USIM đề nghị bắt buộc để chứng thực và bảo mật kết nối trên mạng 4G. Chính bởi thế, thẻ SIM hiện ở không phải là loại USIM mới sẽ phải đổi để dùng được dịch vụ 4G.

    Không những thế, loại thẻ SIM 4G dùng thuật toán mới để hạn chế hoạt động nghe lén và bảo mật cuộc gọi, danh bạ cũng như dữ liệu lưu chuyển trên mạng an toàn và đáng tin cậy hơn. Danh bạ điện thoại cũng lưu được số lượng lên đến hàng hóa nghìn số thay vì chỉ giới hạn vài trăm số như SIM thường. Mỗi số liên lạc còn có thể lưu nhiều số và cả thông tin email.

    Qua những điểm tốt nói trên, chúng ta có thể thấy rằng việc sử dụng sim 4G mang lại nhiều điều hữu ích cho chúng ta lúc cho tốc độ kết nối Internet nhanh ở khắp mọi nơi, không còn phụ thuộc vào mạng WiFi. Và trong khi chờ 5G được phổ biến tại.0 Việt Nam thì bạn có thể đăng ký 4G để có trải nghiệm mạng di động hoàn hảo nhé.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ bán sim 4G uy tín chất lượng hiện nay đó là Cửa hàng Sim Bến Thành một trong những nơi chuyên cung cấp các dòng sim lớn. Các loại sim 4G được bán tại đây đều là những sản phẩm chất lượng, đảm bảo 100%. Khi mua sim tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho cách chọn sim sao cho phù hợp, các gói cước đắng ký sim 4G ưu đãi nhất, giá thành cạnh tranh trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ truyền dẫn cũng như chất lượng cuộc gọi.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!