Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến nám da

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 21/6/17.

  1. phanquangdt1990

    phanquangdt1990 New Member

    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng nám sâu ở phụ nữ Việt Nam hiện nay chính là sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Các loại kem dưỡng da, kem sakura gia bao nhieu mỹ phẩm trang điểm thường không được quan tâm đến hạn sử dụng và thành phần chống nắng là một trong những nhân tố tàn phá làn da hàng đầu.

    [​IMG]

    Ngược lại nếu chai dầu dừa của bạn không đông đặc, hoặc đông đặc một phần, phần còn lại cho dù để bao lâu trong ngăn mát vẫn ở dạng lỏng thì bạn nên check lại nguồn hàng mà bạn đang tin dùng.

    Ngoài ra, trong thành phần dầu dừa có chứa một hàm lượng lớn comedogenic có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông từ bên trong, khi dùng dầu dừa để massage da mặt, nếu không rửa mặt kỹ, my pham nhật bản loại bỏ hoàn toàn các hạt dầu sâu bên trong da thì các lỗ chân lông sẽ bị bít kín, chất bã nhờn sẽ ứ đọng lại bên trong và tạo thành nhân mụn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó là thói quen sử dụng thuốc một cách bừa bãi không tuân thủ sự chỉ dẫn của các bác sĩ dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể và khiến phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với nhiều loại bệnh khác không riêng gì bệnh nám da.


    Điều trị nám như thế nào là hiệu quả


    Hiểu được những tác nhân hàng đầu dẫn đến nám da các chị em nên cẩn trọng trong việc sử dụng mỹ phẩm và dùng thuốc. Nên chọn lựa cho mình một sản phẩm điều trị nám an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài.

    Lời khuyên khi sử dụng dầu dừa:


    Đối với da mặt: Bạn chỉ nên massage da bằng dầu dừa tối đa 2 lần/ tuần rồi rửa mặt thật sạch để đảm bảo lượng dầu dừa còn lại không làm bít lỗ chân lông.

    Kem trị nám chính là sản phẩm trị nám được nhiều phụ nữ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự hiệu quả và an toàn. là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và hoàn toàn có khả năng lưu hành trên toàn thế giới. Vì vậy, không chỉ có phụ nữ Việt Nam mà các chị em Việt Kiều đang sinh sống tại các quốc gia trên thế giới cũng rất ưa chuộng sản phẩm này.


    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện Thoại: 0902636439 - 0916422911
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!