Mu chưa có động tĩnh về hợp đồng của Young

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi baotran, 23/7/15.

  1. baotran

    baotran New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Tin tức bóng đá: Tiền vệ Ashley Young tỏ ra khá nóng ruột trong khi chờ hoài những vẫn chưa sự ban lãnh đạo Manchester United đoái lại mặc cho thời gian giao kèo của anh đang gần hết hiệu lực.

    [​IMG]
    Ashley Young “nhắc khéo” Quỷ Đỏ thành Manchester.

    Theo đó , giao kèo hiện tại của Ashley Young với đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ còn công dụng đến cuối mùa giải 2015/16 nhưng vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới.

    Tháng trước , tờ tin tức bóng đá Daily Mail đưa tin , Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho Young một bản hợp đồng có hạn 3 năm kèm theo mức lương được tăng lên đáng kể.

    Tuy nhiên , đến thời điểm này , mọi thứ vẫn chưa được giải quyết khiến cầu thủ 28 tuổi có phần lo lắng , đặc biệt sau sự Lộ rõ ra của những Memphis Depay , Morgan Schneiderlin hay Bastian Schweinsteiger .

    “Tôi đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới bởi thế tôi muốn ở lại càng lâu càng tốt.” Young nói trên tin tức bóng đá của tờ Goal.

    “Đó xác thực là những gì tôi muốn. Hưng thịnh người nghĩ rằng tôi đã được gia hạn hợp đồng nhưng thật sự là chưa hề có gì cả.”

    “Quyết định thuộc về đội bóng bởi thế tôi phải đợi chờ. Tôi đang cùng Manchester United dự khán Tour du đấu Hè và lạc quan mọi thứ sẽ sớm được giải quyết.”

    Xem thêm các tin tức bóng đá tại bongdabiz.com
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!