Mua nệm bông ép Everon loại nào tốt?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 17/1/22.

  1. pqmseo

    pqmseo New Member

    Bài viết:
    850
    Đã được thích:
    0
    Nệm Everon luôn đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình giấc ngủ chất lượng và sâu hơn. Nhưng nên mua nệm Everon loại nào? Bởi có rất nhiều sản phẩm nệm Everon trên thị trường nệm chính hãng cho bạn lựa chọn.

    Nên mua nệm everon cao cấp loại nào giữa rất nhiều chất liệu và thiết kế trên thị trường hiện nay? Xem ngay top sản phẩm nệm Everon tốt nhất, giá phải chăng nhất mà Siêu Thị Nệm giới thiệu ngay dưới bài viết dưới đây nhé.

    1.Mua nệm Everon loại nào tốt?


    Để biết được nệm Everon loại nào tốt, bạn cần dựa vào những đặc điểm, kết cấu của từng dòng nệm cũng như đặc điểm riêng của từng gia đình phù hợp với nệm nào. Để từ đó, lựa chọn được loại nệm phù hợp với mong muốn của gia đình mình.

    Nên mua nệm Everon loại nào cũng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu giấc ngủ cũng như tình trạng sức khỏe của bạn. Vậy nên, thông tin khái quát về từng sản phẩm nệm Everon dưới đây sẽ giúp bạn cân nhắc được thiết kế thích hợp. Còn muốn chính xác hơn, bạn nên ghé đến cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm trực tiếp và so sánh.

    [​IMG]

    2. Mua nệm bông ép Everon loại nào tốt?

    Nệm bông ép Everon sử dụng thành phần chính là sợi Polyester tự nhiên 100%. Sử dụng phương pháp ép cách nhiệt hiện đại, tạo thành khối chắc chắn. Việc tối ưu hóa độ cứng phù hợp cho người dùng. Sử dụng nệm bông ép giúp người nằm không bị đau lưng, tránh tình trạng thoái hóa cột sống.

    Bạn có thể mua nệm bông ép Everon với các kích cỡ khác nhau phù hợp với chiếc giường nhà mình để mang lại cảm giác thoải mái nhất. Hiện tại, có một số mẫu nệm bông ép Everon với các phân khúc giá khác nhau cho bạn lựa chọn:
    + Nệm bông ép Everon Artemis: Chất liệu mát mẻ, độ thông thoáng cao, được chần bông kháng khuẩn. Nệm nhìn chung êm ái, khả năng nâng đỡ vượt trội trông đợi đối với một thiết kế nệm bông ép.

    Bạn có thể mua nệm bông ép Everon với các kích cỡ khác nhau

    + Nệm bông ép chống trượt Everon: Mặt trên đệm được chần thêm một lớp bông mỏng, giúp gia tăng sự êm ái. Mặt bên dưới chứa hệ thống các hạt cao su nhỏ, đảm bảo đệm không bị xê dịch trên các kiểu giường tròn, giường không thành.

    + Nệm bông ép Everon Padding: Về cơ bản, đệm mềm mại nhưng không chìm lún, thích hợp với những ai vừa thích nằm cứng vừa thích nằm mềm. Đệm sử dụng được trên cả hai mặt, một mặt cứng và một mặt mềm.

    + Nệm bông ép Everon Ceramic: Đây là sản phẩm có giá cả trung bình, khá phù hợp với điều kiện kinh tế của Việt Nam, phù hợp với gia đình có thu nhập vừa và thấp.

    [​IMG]

    3.Mua nệm lò xo Everon loại nào tốt?


    Số lượng sản phẩm nệm lò xo Everon lớn hơn và cũng đa dạng thiết kế hơn so với chất liệu nệm bông ép. Đặc biệt hơn, nếu so với thị trường thì các sản phẩm này còn sở hữu mức giá khá phải chăngTrên thị trường có 2 loại nệm lò xo là nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết. Đặc điểm của đệm lò xo túi là mỗi chiếc lò xo sẽ được bọc trong một túi vải riêng biệt còn với đệm lò xo liên kết các lò xo được xếp song song nhau.

    4.Mua nệm cao su Everon loại nào tốt?

    Đối với dòng nệm cao su, nếu hỏi mua nệm Everon loại nào thì có lẽ bạn không có quá nhiều sự lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Bởi hiện tại, chỉ có 2 dòng nệm cao su Everon được thị trường đánh giá cao là: Nệm cao su Everon Latex Wallness và Nệm cao su Everon Latex Spinecare.

    Bản chất tự nhiên của cao su là có thể kháng khuẩn nên bề mặt nệm Everon Latex thường ngăn ngừa được tình trạng vi khuẩn, nấm mốc tích tụ và phát triển. Nệm Everon Latex có thể căn chỉnh cột sống về trạng thái lý tưởng. Đặc điểm này giúp cho đệm đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển xương khớp.

    5.Mua nệm cao su Everon loại nào tốt?

    Mủ cao su được lưu hóa dưới cấu trúc bọt hở nên không khí luôn được lưu thông tối đa. Nhờ vậy, bề mặt nệm không gây hiện tượng tích tụ mùi hôi hay bí nóng và đệm cũng có thể sử dụng được trong suốt cả 4 mùa. Nếu bạn là người có xu hướng đổ mồ hôi ban đêm khi ngủ thì đệm cao su Everon Latex này chính là một giải pháp tuyệt vời.
    Nệm cao su Everon Latex được thiết kế ở dạng tối giản, tinh tế. Chúng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau.

    [​IMG]

    6.Mua nệm Everon chính hãng ở đâu?

    Mua nệm Everon chính hãng ở đâu thực chất cũng quan trọng chẳng kém việc nên mua nệm Everon loại nào. Bởi chọn đúng sản phẩm phù hợp nhưng lại mua nhầm hàng nhái thì rõ là tốn tiền mà lại rước về một núi hiểm họa thay vì những tin tưởng rằng chúng sẽ giúp bạn ngủ ngon.

    Siêu Thị Nệm tự hào là cửa hàng phân phối các sản phẩm chăn ga gối nệm uy tín nhiều năm qua trên thị trường. Các sản phẩm nệm Everon cũng như những thương hiệu khác đang có mặt tại cửa hàng của chúng tôi, đều được cam kết về chất lượng, đảm bảo chính hãng 100%.

    Hiện tại, cửa hàng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với các sản phẩm nệm Everon, quý khách có thể nhận được ưu đãi lên đến 30% giá bán cùng nhiều quà tặng cực kỳ hấp dẫn. Ngoài nệm ngủ, quý khách hàng còn có thể tham khảo các dòng sản phẩm khác thuộc thương hiệu Everon tại cửa hàng như: ruột chăn Everon, bộ chăn ga gối Everon….

    Như vậy với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã biết nên mua nệm Everon loại nào rồi. Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ với Siêu Thị Nệm chúng tôi.

    Siêu Thị Nệm
    • Địa chỉ: 267 Phan Đình Phùng, P.15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Tel: (028) 6685 7079 - 0933 600 099
    • Gmail. [email protected]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!