Nc247info tổng hợp: Atletico Madrid muốn đổi Kieran Trippier lấy sao Arsenal

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    0
    Sau một mùa giải thất bại toàn diện về mặt thành tích, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch cải tổ lại đội hình của Arsenal trong mùa Hè này. Hiển nhiên, bên cạnh những bản hợp đồng mới, dự kiến sẽ có hàng loạt cái tên phải cuốn gói khỏi Emirates.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/soi-keo-nha-cai


    Những ngày gần đây, Hector Bellerin được giới truyền thông cho rằng đang chuẩn bị chia tay Pháo thủ. Được biết, Real Betis đang tiến hành liên hệ với hậu vệ này với mong muốn mang anh trở lại Tây Ban Nha. Song, họ vừa vấp phải một sự cạnh tranh mạnh mẽ trong thương vụ này.“Cậu ấy không chấn thương. Đó chỉ là vì lợi ích của đội bóng”, HLV Page hé lộ nguyên nhân đưa James ra nghỉ. “Chúng tôi có 3 trận liền ở vòng bảng. Đôi chân cậu ấy trông có vẻ mỏi mệt”. Lời giải thích thiếu hợp lý khi James vẫn còn khá sung sức và đang thi đấu rất hay. Anh thường xuyên khiến các hậu vệ Thụy Sĩ vất vả theo kèm với những pha bóng đầy tốc độ.
    [​IMG]
    Cụ thể, Tribal Football dẫn nguồn từ Marca cho biết, Bellerin cũng đã lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid, và Giám đốc Thể thao Andrea Berta hiện đang chuẩn bị tiếp cận Arsenal về việc chiêu mộ Bellerin. Đáng chú ý, Atletico muốn thực hiện một thương vụ trao đổi cùng Pháo thủ, với "vật tế thần" là Kieran Trippier.
    Thực tế, đây là một động thái khá bất ngờ bởi Trippier vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công, thậm chí còn có phần nổi bật hơn cả Bellerin. Vì vậy, có lẽ Pháo thủ sẽ cân nhắc rất kỹ càng về lời đề nghị của Atletico Madrid.
    Gần đây, Trippier cũng đang được một ông lớn Premier League nhắm đến là Manchester United, trong bối cảnh họ muốn tạo ra một cuộc cạnh tranh ở hành lang cánh phải với Aaron Wan-Bissaka.
    Bellerin chia sẻ về Bukayo Saka
    Huỳnh Phong | 17:19 04/06/2021
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!