Nc247info tổng hợp: CLB Thái Lan không chịu thua trong vụ chuyển nhượng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc247, 19/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 New Member

    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    0
    Luật sư của Muangthong United sẽ kháng án để đòi lại số tiền bồi thường từ Cerezo Osaka cho vụ chuyển nhượng của thủ môn Đặng Văn Lâm.

    Xem thêm: Link vao 8LIVE

    Luật sư người Pháp, ông Christoph Laroue, nói với truyền thông Thái Lan rằng Muangthong United chưa thua vụ kiện của Đặng Văn Lâm. Họ sẽ kháng án để đòi số tiền đền bù hợp đồng từ đội bóng của Nhật Bản.
    Trang smmsport dẫn 3 quyết định của Ủy ban Giải quyết Khiếu nại FIFA, theo đó yêu cầu của Văn Lâm bị FIFA từ chối. Yêu cầu của CLB Muangthong United bị FIFA từ chối. Vụ tranh chấp không có án phí.
    Văn Lâm khi còn hạnh phúc ở Muangthong United. Ảnh: MUFC.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Văn Lâm khi còn hạnh phúc ở Muangthong United. Ảnh: MUFC.
    Siamsport tiết lộ Văn Lâm muốn nhận khoản đền bù từ Muangthong United. Trong khi đó, đội bóng Thái Lan cũng muốn có khoản tiền đền bù từ vụ chuyển nhượng Văn Lâm đến Cerezo Osaka.
    Theo luật sư Christoph Laroue, việc FIFA phủ nhận những vấn đề khúc mắc trong phán quyết vừa qua đồng nghĩa với việc vụ chuyển nhượng Văn Lâm là sai quy định. Vì vậy, Muangthong United sẽ kháng cáo.
    CLB Muangthong United muốn Cerezo Osaka phải bồi thường thiệt hại cho vụ chuyển nhượng này. Tranh chấp còn lại là giữa hai đội bóng. Văn Lâm được công nhận vụ chuyển nhượng, không sai khi rời đi.
    Trước đó, CLB của Thái Lan đã chỉ định ông Laroue là đại diện pháp lý. Đây là luật sư có nhiều kinh nghiệm, chuyên gia luật nổi tiếng ở Thai League và khu vực Đông Nam Á, cũng như làm việc với FIFA.
    Sáng 19/10, người đại diện Andrey Grushin của Văn Lâm xác nhận Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) từ chối đưa ra bất kỳ án phạt nào dành cho thủ môn tuyển Việt Nam.
    Ông Grushin vui mừng thông báo: “Chúng tôi không cần trả bất kỳ khoản phí nào. Tôi không hiểu ai nói chúng tôi phải trả tiền. Chắc là 16 luật sư của Muangthong?".
    Nhiều khả năng Muangthong United gửi đơn kháng án lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để xem xét vụ việc này trong thời gian tới.
    Văn Lâm hiện tại ở Nhật Bản để hồi phục chấn thương trật khớp trong lúc tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka. Anh sẽ nghỉ đến cuối tháng 1/2022.
    /
    HD
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!