Nc247info tổng hợp: Mount 'sổ lồng' dù không còn HLV Lampard nâng đỡ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 28/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Bài viết:
    894
    Đã được thích:
    0
    Trước chuyến làm khách của Tottenham ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea từng được kỳ vọng sẽ chơi với sơ đồ 3-4-3 hợp với phong cách của HLV Tuchel. Dù vậy, trong thực tế The Blues lại đá với 2 tiền đạo Timo Werner và Callum Hudson-Odoi được hỗ trợ bởi Mount ở ngay phía sau.

    Xem thêm: Keo bong ro


    Trong vai trò của một "số 10", Mount đã hoạt động rất hiệu quả khiến bộ tứ hậu vệ giăng ngang của Tottenham liên tục gặp khó. Khả năng quan sát và chọn vị trí cực tốt của Mount giúp Chelsea dễ dàng chuyển trạng thái phòng ngự sang tấn công với tốc độ chóng mặt. Theo thống kê, trong 90 phút có mặt trên sân, Mount tung ra đến 3 cú dứt điểm và thực hiện 3 đường chuyền làm khung thành đối phương chao đảo (cao nhất bên phía Chelsea).
    Trong cuộc họp báo sau trận, Mount đã chia sẻ về thành công của anh và Chelsea như sau: "Sẽ rất khó cho các đối thủ của Chelsea khi chúng tôi liên tục sử dụng chiến thuật và đội hình khác nhau. Sự linh hoạt của chúng tôi khiến họ không biết phải đối phó với Chelsea như thế nào".
    [​IMG]
    Về phần mình, HLV Tuchel đã nói về tiền vệ là học trò cưng của HLV Lampard như sau: "Dù mới làm việc cho Chelsea được chưa lâu, tôi đã thấy được những tiềm năng to lớn của Mount. Những gì cậu ấy thể hiện cả trong lẫn ngoài sân cỏ đều thuyết phục được tôi".
    "Mount không ngần ngại gánh vác rất nhiều trách nhiệm ở Chelsea. Cậu ấy luôn quan tâm đến các đồng đội và truyền được cảm hứng được cho toàn đội mỗi khi ra sân. Nếu làm việc cùng Mount, bạn sẽ thấy cậu ấy luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Mount đã có sự khởi đầu thuận lợi và đang ở vào hoàn cảnh rất tốt để trở thành một cầu thủ hàng đầu".
    "Điều quan trọng ở đây là cậu ấy có ý thức phấn đấu để nâng tầm bản thân. Tôi không biết giới hạn của Mount ở mức nào, nhưng bây giờ tôi cũng như cả đội đều cố gắng ủng hộ cậu ấy. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất ở đây là những gì diễn ra ở trong tâm trí của Mount thôi".
    [​IMG]
    "Tôi rất vui khi được dẫn dắt một chàng trai thú vị như Mount. Nguồn năng lượng tích cực mà cậu ấy phát đi làm cho bầu không khí trong phòng thay đồ trở nên rất thoải mái. Tóm lại, tôi cảm thấy mình thực sự may mắn khi có cơ hội làm việc với Chelsea nói chung và Mount nói riêng", HLV Tuchel kết luận.
    Qua chia sẻ của HLV Tuchel, có thể thấy chiến lược gia người Đức cũngđang tin tưởng Mount chẳng kém gì người tiền nhiệm Lampard. So với thời HLV Lampard còn làm việc ở Stamford Bridge, bây giờ Mount thậm chí còn tỏ ra hiệu quả hơn khi chơi ở vị trí hộ công trong sơ đồ 3-4-1-2.
    Những đóng góp không thể phủ nhận của cầu thủ 22 tuổi người Anh này là một trong những lý do dẫn tới việc Chelsea đang có sự khởi đầu như mơ dưới thời HLV Tuchel (giành 7 điểm trong 3 vòng vừa qua và chưa phải nhận bàn thua nào). Từ chỗ bị nghi ngờ về khả năng bị mất chỗ đứng ở Chelsea khi không còn được HLV Lampard "chống lưng", Mount đã nhanh chóng chứng minh anh rất giỏi thích nghi chứ chẳng hề choáng ngợp trước môi trường mới.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!