Nc247info tổng hợp: Solskjaer: "Vô địch Premier League thời nay khó khăn

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi tinmoi, 30/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi New Member

    Bài viết:
    894
    Đã được thích:
    0
    Lối đá của Man UnitedDưới thời Sir Alex Ferguson, Man United trở thành đội bóng số 1 trong kỷ nguyên Premier League khi giành được tới 13 chức vô địch, cùng với đó là việc Quỷ đỏ thành Manchester đoạt được tổng cộng 38 danh hiệu lớn nhỏ trong khoảng thời gian này.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Tuy nhiên, kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United chưa một lần đăng quang Premier League. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được vinh quang ở Europa League (2017), FA Cup (2016) và League Cup (2017).
    Chia sẻ về điều này, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận: "Chúng ta phải thành thật để nói rằng, việc vô địch Premier League hiện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chúng tôi luôn có những kẻ thách thức, cho dù đó là Arsenal, Chelsea hay Liverpool.
    Nhưng hầu hết thời gian trước, chỉ một trong số họ là mối đe dọa đối với chúng tôi. Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba không hề bình thường một chút nào. Bây giờ có ít nhất 4, hoặc 5 đội có thể giành chiến thắng Premier League và trong các giải đấu cúp."
    Mùa giải năm nay, Man United phải chứng kiến điều họ không mong muốn đó là việc Liverpool chính thức vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Dù vậy, đây chỉ mới là lần đầu tiên Liverpool vô địch Premier League.
    Hải Phòng vs HAGL: Chờ Tuấn Anh tái hợp Xuân TrườngThủy Tiên 10:52 29/06/2020 9Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL chiều nay có thể chứng kiến Xuân Trường và Tuấn Anh cùng đứng trong đội hình chính lần đầu tiên sau nhiều tháng. HAGL và Hải Phòng đều không có phong độ cao trước trận đấu chiều 29/6 trên sân Lạch Tray tại vòng 7 V.League. Trong khi Hải Phòng đá rất tệ trên sân nhà, chưa thắng trận nào từ đầu mùa, HAGL cũng gây thất vọng trên sân khách. Đội bóng của HLV Lee Tae-hoon thua 3 trong 4 trận sân khách từ đầu mùa, thủng lưới 11 bàn.
    [​IMG]
    Tiểu Lam | 19:55 27/06/2020
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!