Nhà Mỹ đang bán chạy hơn cả cao điểm mùa hè

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhutbds, 23/11/20.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. nhutbds

    nhutbds New Member

    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Trong tháng 10/2020, thời gian trung bình để bán một căn nhà ở Mỹ là 38 ngày, ngắn hơn cả so với mùa cao điểm giao dịch bất động sản hàng năm là những tháng hè.
    Theo báo cáo của RE/MAX Holdings, tháng 10 vừa qua, tại 52 thị trường trọng điểm trên khắp nước Mỹ, thời gian trung bình để bán thành công một căn nhà, tính từ khi đăng tin rao bán đến khi ký hợp đồng mua bán chỉ là 38 ngày – tốc độ nhanh nhất từng được ghi nhận trong lịch sử 13 năm của báo cáo.
    xem thêm khu đô thị the sol city

    Thị trường bất động sản Mỹ
    Nhà tại Mỹ đang bán khá chạy do nhu cầu tăng cao và lãi suất ở mức thấp lịch sử.
    Ngay cả trong mùa cao điểm mua bán bất động sản ở Mỹ, thường là những tháng xuân-hè, nhà cũng chưa bao giờ bán nhanh, bán chạy như vậy. Đặc biệt, trong năm nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mùa mua bán bất động sản Mỹ đã “hạ nhiệt” đáng kể.
    xem thêm dự án the sol city

    Ông Adam Contos, Giám đốc điều hành RE/MAX Holdings, cho biết: “Thị trường nhà ở tiếp tục có những diễn biến đáng chú ý trong tháng 10 do tác động của nhu cầu mua nhà cao và lãi suất thấp lịch sử. Dưới ảnh hưởng của dịch Covid, một bộ phận người mua nhà đã thoát khỏi những ràng buộc của việc phải sống gần nơi làm việc nên nhanh chóng gia nhập thị trường, tìm kiếm những ngôi nhà có thể sắp xếp văn phòng làm việc, có nhiều không gian ngoài trời hơn.”
    Bên cạnh đó, thời gian giao dịch nhanh chóng cũng cho thấy người mua nhà Mỹ hiện nay sẵn sàng hành động ngay khi tìm nhìn thấy ngôi nhà phù hợp. Người bán có thể nhanh chóng hoàn thành cuộc giao dịch mà không cần điều chỉnh giá nhiều lần để thu hút người mua.
    xem thêm the sol city

    Báo cáo nói trên cũng cho biết lượng tồn kho bất động sản trong tháng 10 vừa qua đã giảm 7,6% so với tháng 9 và giảm 32,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong số 52 thị trường trọng điểm, Hartford (bang Connecticut), Wichita (bang Kansas) và Chiacago (bang Illinois) là những nơi dẫn đầu về mức độ tăng trưởng doanh số bán nhà.

    Lan Chi
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!