Những Câu Hỏi Khi Du Lịch Phú Quốc Mà “Chị Gu Gồ” Nhận Được Nhiều Nhất

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vietnam07, 28/6/21.

  1. vietnam07

    vietnam07 New Member

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Hãy cùng Tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang đi tìm đáp án cho những câu hỏi thường gặp nhất khi du lịch tại đảo Phú Quốc trên Google nhé!
    [​IMG]
    1. Phú Quốc ở đâu?

    Thành phố Phú Quốc nằm ở phía Tây Nam, cách Hà Tiên 45km và Rạch Giá 120km, trực thuộc tỉnh Kiên Giang Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.
    Toàn bộ thành phố đảo Phú Quốc có diện tích 589,27 km², Trong đó, gồm 2 phường: An Thới, Dương Đông và 7 xã: Bãi Thơm, Cửa Cạn, Cửa Dương, Dương Tơ, Gành Dầu, Hàm Ninh, Thổ Châu.

    [​IMG]
    2. Phú Quốc trở thành Thành phố khi nào?

    Phú Quốc trở thành thành phố kể từ ngày 01.01.2021 theo Nghị quyết 1109/NQ-UBTVQH14 được ban hành vào ngày 09.12.2020 trên cơ sở nguyên trạng toàn bộ diện tích tự nhiên và quy mô dân số 179.480 người của huyện Phú Quốc tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, giáp với thành phố Hà Tiên, huyện Kiên Lương và nước bạn Campuchia, Thái Lan.
    3. Khi nào nên đi Phú Quốc?

    Mùa đẹp nhất ở Phú Quốc là mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 hằng năm, có thể kéo dài đến tháng 5. Tuy nhiên vào mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 10, do địa hình đặc thù của Phú Quốc trải dài 60km từ phía Bắc đến phía Nam, chịu sức ảnh hưởng của gió và sóng chủ yếu đến từ phía Tây hoặc phía Đông.
    Vì thế, nếu mặt phía Tây có sóng gió thì mặt biển phía Đông sẽ vẫn êm đềm và ngược lại, nhờ được che chắn bởi địa hình trải dài từ phía Bắc đến Phía Nam. Nhờ những yếu tố trên, bạn có thể nói du lịch Phú Quốc quanh năm và vẫn đảo bảo các địa điểm tham quan vẫn hoạt động bình thường mà không chịu bất kỳ tác động thay đổi thời tiết theo mùa hay theo thời gian nào trong năm.

    [​IMG]
    4. Phú Quốc có bao nhiêu đảo?

    Phú Quốc có 22 hòn đảo lớn và nhỏ, trong đó đảo Phú Quốc lớn nhất với diện tích 580 km², có đường bờ biển dài 49km, nơi rộng nhất ở phía Bắc đảo với 25km, nơi hẹp nhất ở phía nam đảo 3km. Độ sâu vùng biển quanh các đảo ở Phú Quốc nông chưa đến 10m.
    Tuy nhiên, cụm đảo nhỏ của cảng An Thới bị ngăn hẳn với phần mũi phía nam của đảo ngọc Phú Quốc bởi một eo biển có độ sâu hơn 60m.

    5. Phú Quốc có bao nhiêu bãi biển?

    Phú Quốc có 13 bãi biển, mỗi bãi biển mang một nét đẹp riêng. Hầu hết khách du lịch đều thích biển Phú Quốc vì nước biển trong xanh, bờ cát sạch trải dài trắng mịn mướt và gió biển trong lành.
    Mặc dù Phú Quốc có tận 13 bãi biển, nhưng theo đánh giá của Superdong thì bãi Sao, bãi Trường, bãi Khem và bãi Dài là có “view biển” đẹp tuyệt vời nhất. Các bãi biển này thu hút rất nhiều lượt khách tham quan vào mỗi năm.

    6. Ngắm bình minh ở Phú Quốc lúc mấy giờ đẹp nhất?

    Tùy vào thời điểm trong năm, ta sẽ ngắm bình minh ở Phú Quốc vào những giờ khác nhau. Bình minh Phú Quốc sẽ diễn ra trong khoảng 5h30 – 6h30 tùy tháng
    Bình minh ở Phú Quốc sẽ diễn ra sớm hơn vào thời điểm giữa năm, diễn ra muộn hơn vào thời điểm đầu và cuối năm. Nếu bạn muốn ngắm bình minh trên biển, hãy đến các bãi biển tại bờ Đông vì bờ Tây chỉ ngắm được hoàng hôn mà thôi. Superdong gợi ý một số địa điểm đẹp để ngắm bình minh như: Luna Beach Resort, Capella Resort Phú Quốc, bãi Thơm, bãi Sao, bãi Khem, làng chài Hàm Ninh Phú Quốc và còn rất nhiều vị trí khác ở bờ Đông của đảo Phú Quốc.

    7. Ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc lúc mấy giờ đẹp nhất?

    Mặt trời lặn ở Phú Quốc thường bắt đầu từ khoảng 5 giờ chiều đến tầm 6 giờ chiều.
    Khi hoàng hôn Phú Quốc xuất hiện mặt trời đỏ hỏn, nước biển chuyển dần thành màu xanh thẫm và nền trời loang giữa sắc xanh dịu nhẹ với cam đỏ và hồng tím tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ, bầu trời lại điểm xuyết vài tông màu trắng xám của những đám mây lãng đãng. Bạn có thể ngắm hoàng hôn đẹp khi du lịch Phú Quốc ở một vài địa điểm sau: dinh Cậu, bãi Trường, mũi Gành Dầu, hòn Móng Tay, cầu cảng Quốc Tế, bãi biển Gành Dầu, bãi biển Vũng Bầu, làng chài Rạch Vẹm, Vinpearl Phú Quốc và tất cả những nơi giáp biển khác ở bờ Tây.

    [​IMG]
    8. Có dịch vụ tàu/phà đến Phú Quốc không?

    Hiện nay, tàu cao tốc hoặc phà là phương tiện đưa bạn đến Phú Quốc nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Một trong những hãng tàu cung cấp dịch vụ đa dạng để bạn có thể lựa chọn để đến Phú Quốc là Tàu cao tốc Superdong.
    Bạn có thể lựa chọn đi tàu cao tốc từ Rạch Giá hoặc tàu cao tốc và phà từ Hà Tiên để đến Phú Quốc.

    [​IMG]
    Vào các dịp cao điểm như cuối tuần, nghỉ hè, ngày nghỉ lễ lớn kéo dài hay Tết thì sẽ tăng cường thêm các tuyến tàu cao tốc và phà để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!