NHỮNG CÂY KỀM CẮT DA LOẠI TỐT ĐƯỢC THỢ NAIL ƯA CHUỘNG.

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi thanhthang, 2/6/19.

  1. thanhthang

    thanhthang New Member

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    NHỮNG CÂY KỀM CẮT DA LOẠI TỐT ĐƯỢC THỢ NAIL ƯA CHUỘNG.

    Kềm cắt da là một dụng cụ không thể đối với tất cả thợ nail. Kem cat da là một dụng cụ không phổ biến trong việc làm sạch các tế bào chết ở khóe móng tay giúp cho móng tay nhìn gọn gàng hơn.


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kềm cắt da từ dòng bình dân giá rẻ cho đến các dòng cao cấp sang trọng. Tuy có rất nhiều thương hiệu, nhưng việc chọn cho mình một cây kềm cắt da loại tốt, đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng liên tục của thợ nail thì không phải ai cũng biết.

    Kềm Duy với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành mài kềm bén và cung cấp hơn 10 thương hiệu nổi tiếng về kềm cắt da tay, cắt móng xin giới thiệu 3 thương hiệu được các thợ nail chuyên nghiệp tin dùng.

    [​IMG]

    Công ty Kềm Duy được thành lập sau thời gian đào tạo nghề và làm việc với nghề mài kềm, tiếp xúc hàng nghìn khách hàng, thấu hiểu trăn trở của người thợ Nail khi dùng phải những sản phẩm kềm kém chất lượng hoặc chất lượng không đồng đều, đầu năm 2019, nhờ những kiến thức và kinh nghiệm về kềm cắt móng bén và chất lượng kềm sử dụng như thế nào là lâu cùn khi dùng.


    Công ty Kềm Duy là một công ty khởi đầu các mục tiêu lớn và mang giá trị cao nhất lập tức đến với khách hàng - Câu khẩu hiệu BÉN GẤP ĐÔI, BỀN GẤP ĐÔI kềm thông thường đã khẳng định chất lượng của thương hiệu.

    Kềm Duy Quyết tâm đạt được những mục tiêu đề ra, tạo nguồn nhân lực đông đảo đi lên một cuộc sống tốt đẹp hơn từ nghề, tạo nên những giá trị về ngành nghề đặc thù của Việt Nam mà các nước khác khó lòng cạnh tranh nổi, đó là sự khéo tay, sự tỷ mỹ, sự độc đáo, sự cống hiến văn hóa đất nước.

    Mỗi năm Kềm Duy đều đóng góp vào bộ sưu tập kềm cắt da, cắt móng của Việt Nam các sản phẩm đa dạng về tính năng, mẫu mã thực dụng tới tận tay người tiêu dùng nói chung và các thợ làm Nail chuyên nghiệp nói riêng.


    02 Mẫu sản phẩm kềm cắt da cao cấp nhất của Kềm Duy đó chính là mẫu kềm D01 và D04. Được làm từ chất liệu inox cobalt không gỉ sét. Ngoài ra, thương hiệu Kềm Duy còn có các dòng sản phẩm kềm thép chuyên dụng với độ bén cao.

    Để được tư vấn rõ hơn nhằm chọn cho mình được sản phẩm kềm cắt da ưng ý nhất, loại tốt nhất quí khách vui lòng gọi 0938.919.853 - Facebook: facebook.com/shopkemduy
     
  2. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn người viết rất nhiều. Bài viết rất hay và có ích. Hy vọng được đọc nhiều hơn những bài viết như thế.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!