Những điều cần biết về Đèn Led Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Điện Tử' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan New Member

    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    0
    Đèn Led Hàn Quốc là thương hiệu Led nổi tiếng với các người trong và ngoài nghề giới thiệu, kiến trúc. sự tăng trưởng của khoa học công nghệ và các đề nghị cấp thiết về các sản phẩm tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường đã dẫn đến sự lên ngôi của ngành nền công nghiệp đèn Led, trong đấy có đèn Led Hàn Quốc.
    Đây được nhận định là 1 dòng sản phẩm cao cấp mang tới chất lượng lý tưởng cho các biển tiếp thị. Tuy nhiên, với tình trạng quá nhiều hàng giả, hàng hóa nhái kém chất lượng trôi nổi trên thị trường như ngày nay, chọn mua module Led Hàn Quốc chính hãng không phải thuận tiện cho biển quảng bá, biển hiệu Led chẳng phải là việc dễ dàng.
    Vậy đâu là các tiêu chí quan trọng nhất để phân biệt đèn Led Hàn Quốc chính hãng với hàng hóa giả, hàng hóa kém chất lượng trên thị trường? Hãy cùng tìm câu giải đáp qua bài viết sau nhé.
    Đèn Led Hàn Quốc là gì?
    Đèn Led Module là dòng sản phẩm đèn Led dây thế hệ mới, sử dụng công nghệ chip Led để phát sáng với những Module được nối với nhau tạo thành dạng hình dây. Mỗi module có dạng 1 led, 2 led, ba led và bốn led, trong đó loại ba led và bốn led được dùng phổ biến hơn cả.
    Đèn Led Module bao gồm có 2 dòng chính: dòng có len và dòng không có len. Dòng Led Module không len thường được dùng cho các nơi cần chiếu sáng trên cao hay chiều cao hộp biển lớn do đặc điểm góc chiếu nhỏ sẽ giúp ánh sáng chiếu xa hơn. Len là một thấu kính gương cầu lồi giúp Module mở rộng góc chiếu, ánh sáng tán rộng hơn, đồng đều hơn, màu sắc thuận tiện chịu với mắt người nhìn hơn. Loại Led Module có len này thường dùng cho các biển hiệu đặt dưới thấp, biển led vẫy,…
    Đèn Led Hàn Quốc là loại Led Module có xuất xứ “Made in ấn Korea” chính hãng với những thông số kỹ thuật đạt chuẩn chống nước, chống bụi quốc tế cùng khá nhiều tiêu chuẩn khác. những điểm mạnh của đèn Led Hàn Quốc sẽ được trình bày trong phần tiếp theo của bài viết.
    [​IMG]
    Ưu điểm của đèn Led Hàn Quốc
    Tiết kiệm điện là yếu tố trước nhất khi người ta nhắc đến đèn Led nói chung và Led Hàn Quốc nói riêng. Đèn Led có khả năng tiết kiệm điện 50 – 60% so với các bóng đèn thông thường.
    Đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP68: đây là tiêu chuẩn cực kỳ quan trọng mà những loại đèn Led Hàn Quốc chính hãng phải đạt được. Chỉ số này tạo điều kiện cho đèn Led có khả năng hoạt động bình thường xuyên trong môi trường nước, độ ẩm ướt cao mà không có bị hư hao như các loại bóng đèn thông thường xuyên.
    [​IMG]
    Sau khi bạn đã hiểu rõ biển quảng cáo LED module 3 bóng hàn quốc là gì và nắm được những ưu điểm của biển LED module 3 bóng hàn quốc thì việc tìm kiếm cho mình một đơn vị làm biển LED module 3 bóng hàn quốc uy tín là điều nên làm ngay lúc này. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào cung cấp biển LED module 3 bóng hàn quốc chất lượng thì LEDHOADANG là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi cam kết:
    - Tập trung vào các dòng sản phẩm trung và cao cấp nên chất lượng ổn định, tuổi thọ cao.
    - Chính sách bảo hành - đổi trả trong vòng 30 ngày, hỗ trợ sửa chữa, bảo hành miễn phí từ 12 - 36 tháng.
    - Cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
    - Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thuận tiện.
    - Mạng lưới phân phối toàn quốc, đáp ứng mọi công trình.
    - Hàng hóa luôn sẵn có, đảm bảo cung cấp liên tục.
    - Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm nhập khẩu chính hãng.
    - Hóa đơn VAT và các chứng từ đầy đủ.
    Lợi ích của bạn khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của LEDHOADANG đó là:
    • Yên tâm về chất lượng, độ ổn định của sản phẩm.
    • Dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện.
    • Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp.
    • Giá cả phù hợp và có tính cạnh tranh cao.
    • Hóa đơn VAT, CO, CQ đầy đủ.
    • Bảo hành dài hạn, đổi mới nhanh chóng.
    Bài viết vừa chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về biển LED module 3 bóng hàn quốc và những yếu tố ảnh hưởng đến giá của sản phẩm này. Qua đó, hy vọng bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu nhất. Nếu bạn có thắc mắc và muốn được tư vấn cụ thể hơn về báo giá biển LED module 3 bóng hàn quốc mới nhất của Led Hoa Đăng thì hãy gọi ngay đến hotline 0906777816. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn. Chi tiết tại led module 3 bóng hàn quốc
    Xem thêm: led ma trận giá rẻ
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!