Những hiệu quần áo quen thuộc với giới trẻ hà thành

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi quanghepro, 20/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro New Member

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    điểm mặt chỉ tên 10 shop thời trang được giới trẻ Hà Nội săn đón nhất thời điểm hiện tại. Liệu bạn đã sẵn sàng biến đổi và sắm ra những địa điểm mua hàng váy đầm đep tại Hà Nội vừa đẹp, unique mà ngân sách lại phù hợp hay chưa?



    Xem thêm: Top 5 địa chỉ shop váy đẹp ở hà nội không thể bỏ qua

    Top các thương hiệu quần áo trẻ em việt nam nổi tiếng

    Điểm mặt top 5 shop áo sơ mi nữ đẹp nhất Hà Nội



    Biết bí quyết tìm đồ năng động làm thế nào cho hợp với tầm dáng, phối đồ thực tinh xảo để bạn thực sự khá nổi bật và thỏa sức tự tin trước đám đông là chuyện không hề giản dị và đơn giản. Nhưng các bạn sẽ thực gợi cảm khi ăn mặc bên trên mình những đôi cánh tới từ những tên thương hiệu nổi tiếng mang tại 10 cửa hàng bán đầm xinh ở Hà Nội hiện tại. Hãy cùng điểm danh 10 địa điểm thú vị này nhé!

    Germe shop – thương hiệu bậc nhất
    Tạo cho mình một gu thời trang riêng, setup đồ cực tốt sở hữu tầm dáng là chuyện giản dị và đơn giản khi bạn đặt chân đến Germe shop. Bất kể bạn với thân hình đồ sộ hay nhỏ bé khi đến đây bạn đều tậu ra cho mình những bộ cánh xinh đẹp, hợp năng động và vô cùng tiên tiến. Shop thu hút cực kỳ đông khách hàng bởi sự lịch sự và trang nhã của nhân viên trong khâu dùng cho, và được bình chọn là 1 trong số những shop bán đầm đẹp ở Hà Nội hiện nay. Hãy đến đây và các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn cho bạn các bộ váy đẹp đẹp nhất.

    22.Décembre shop – trẻ trung đầy cá tính
    hấp dẫn phổ biến bạn trẻ bằng phong thái năng động Hàn Quốc đầy cá tính. Những món đồ sở hữu trong cửa hàng bán váy đầm xinh ở Hà Nội này có thết kế theo style rất riêng biệt, khá nổi bật có dải màu sắc trung tính vô cùng ” tây” . Nếu bạn là trong những tín đồ mê style Hàn thì chắc chắn là ko thể bỏ qua địa điểm tuyệt vời này. Tới đây bạn chỉ phải bỏ ra số tiền dao động từ 200 ngàn đến 400 ngàn để sắm 1 sản phẩm nào đó của cửa hàng. Thực rẻ đúng không nào!

    May Boutique – họa tiết thiết kế tinh tế
    sở hữu 13 cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội và là 1 trong số ít shop bán váy đẹp ở Hà Nội, May Boutique luôn luôn gây ấn tượng trong ánh mắt quý khách hàng bởi những mẫu năng động tân tiến, trẻ đẹp đầy đậm chất cá tính. Shop luôn cập nhật tất cả các kiểu đầm, ăn mặc quần áo tự thiết kế và hàng nhập bảo đảm an toàn quality mà lại có giá cả phù hợp. Đồ của shop mặc thật thoải mái, xinh và dễ mix đồ.

    Daisy shop – phong cách êm ả, đẹp quyến rũ
    phong cách dịu dàng êm ả, đẹp sexy nóng bỏng là đặc biệt của những mẫu mặt hàng với tại Daisy shop. Nếu như khách hàng là dân văn phòng hay là giữa những cô nàng ” bánh bèo” thì chắc đã từng ghé qua cửa hàng ít nhất 1 lần. Lựa chọn cho bạn 1 bộ cánh xinh tinh xảo, sang trọng và quý phái nhưng rât thời thượng là chuyện dễ ko tưởng tại Daisy 1 shop bán váy đầm đẹp ở Hà Nội. Giá cả tại Daisy cũng rất mềm chỉ dao động dưới 200 ngàn đến 400 ngàn cho váy

    Méo cửa hàng – Yểu điệu ” bánh bèo”
    Gây ấn tượng sở hữu các mẫu váy xinh, trẻ đẹp, đậm cá tính Méo shop như ghi điểm thành công trong mắt của giới trẻ Hà Thành. Dù bạn có phong thái đậm chất cá tính hay yểu điệu ” bánh bèo” thì cũng đều kiểm tậu cho mình 1 bộ âu phục thật vừa lòng tại đây. Đến đây bạn không chỉ có kiếm được những mặt hàng xinh lạ mà ngân sách cho các mặt hàng đó cũng ko quá cao dao động từ 150 – 300 ngàn mà thôi. Siêu tương thích cho các bạn sinh viên rồi còn gì

    Chicbae21 – Sexy, giản dị và đơn giản mà siêu tiên tiến
    Sexy, giản dị và đơn giản mà cực kỳ tân tiến là việc khác biệt của Chicbae21 so với rất nhiều những shop thời trang khác tại Hà Nội. Những cô nàng sở hữu thân hình nóng bóng, sexy nóng bỏng thường coi cửa hàng như là chốn đi về. Bạn sẽ ko quá khó để tậu ra các mặt hàng basic nhưng siêu tân tiến, ôm dáng như crop top hay chất lừ sở hữu các mẫu jeans. Chớ chờ đợi mà hãy đến đây chọn lựa cho bạn những món đồ tuyệt hảo ngay đi thôi.

    Charlott “hot Trend” mới nhất
    Hội tụ những kiểu hot Trend mới nhất mang phong thái trẻ đẹp, linh động nhưng vẫn giữ chút quyến rũ là điểm lôi cuốn của Charlott. Shop được ” đo ni đóng giày” bởi hot girl An Toe xinh xinh. Không quá khó để bạn tậu cho mình 1 sản phẩm chuẩn chỉnh gu tại đây, mà giá tiền của chính nó lại rất sinh viên. Nếu như bạn là giữa những FAN năng động sành điệu thì chắc chắn không thể không biết cửa hàng bán váy đầm đẹp ở Hà Nội này rồi.

    Le Tissu- Item đơn giản, tân tiến mà rất thanh lịch
    năng động Le Tissu khá nổi bật mang các item giản dị và đơn giản, tân tiến mà siêu thanh lịch. Tới đây bạn thỏa sức lựa chọn những kiểu váy đầm ăn chơi sành điệu, và biết cách mix&match đồ cực “chất”. Chính vì thế, những mặt hàng mang tại shop cũng có giá dao động tương đối cao đối với những shop khác trong khu vực. Tùy từng mặt hàng mà với giá từ dưới 500 ngàn. Đây cũng được xếp vào top những cửa hàng bán đầm xinh ở Hà Nội nhất ngày nay.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!