những người sành sỏi và am hiểu về đàn Guitar Samick GD101S

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi havu2018, 16/10/18.

  1. havu2018

    havu2018 New Member

    Bài viết:
    318
    Đã được thích:
    0
    "Nghe là choáng - thấy là ghiền" là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn khi nói đến vật phẩm đàn Guitar Samick GD101S. Nếu hình dáng bên ngoài của những cây đàn Guitar khác không khiến bạn hài lòng thì ngược lại đàn Guitar Samick GD101S sẽ khiến bạn phải ngưỡng mô bởi kiểu dáng vừa đẹp vừa sang chảnh của nó.

    Tuy nhiên vẻ bề ngoài thời trang chẳng phải là khía cạnh quyết định đến chất lượng đàn. so sánh với một cây đàn thì kết cấu âm thanh của nó mới là cần thiết nhất. Có thể nói, đàn Guitar Samick GD101S không chỉ có cái "mác" bên ngoài mà còn chiếm trọn cảm tình của khách hàng bởi sự chuyện nghiệp trong âm thanh, khiến ai chơi đàn cũng phải mê đắm.

    [​IMG]

    Xem thêm: Đàn Organ => Đàn Piano Điện

    Những đặc điểm tạo nên sự tuyệt vời của đàn Guitar Samick GD101S

    Mặt trước của thân đàn được làm từ gỗ nguyên khối vân sam Sitka cao cấp, mặt hông và lưng đàn được làm từ gỗ Mahogany. Nhờ chất liệu này mà âm thanh phát ra từ đàn Guitar Samick GD101S không những định hình mà còn vang và ấm, sâu lắng với nhiều cung bậc cảm xúc khác biệt. Hơn nữa âm vực Middle của đàn cũng rất đặc biệt, ưng ý để bạn chơi đệm hát với nhiều phòng lối chơi Guitar khác biệt.

    20 phím đàn bằng gỗ hồng mộc giúp cho người chơi đàn linh hoạt, phát huy tối đa cách chơi mà mình say mê, kể cả những lối chơi đàn phá cách, ấn tượng. đặc biệt là bán kính bàn phím 12 inch đủ rộng để bạn chơi trọn vẹn những giai điệu tinh vi mà không bị chúng làm khó dễ.

    [VIDEO]

    Đàn Guitar Samick GD101S có chất tiếng sáng trong ở tần sốTreble và dày ấm ở khu vực âm Bass. Hai đặc điểm này làm cho việc chơi đàn, đệm hát dễ ợt và hợp tai hơn.

    Ngoài những đặc điểm cơ bản trên thì đàn Guitar Samick GD101S còn hút hồn người chơi đàn bởi ngoại hình tuyệt vời và tổng thể cả cây đàn.

    Đàn Guitar Samick GD101S thành lập như đánh đúng vào tâm lý của đại mọi thanh niên ngày nay, nhất là những người sành sỏi và mức độ am hiểu về đàn. Đàn có mức giá khá "sinh viên" nên đây cũng là lựa chọn hàng đầu cho những bạn sinh viên, những bạn muốn học Guitar,....Nếu đàn Guitar Samick GD101S thử thách sự mày mò và ý muốn sở hữu của bạn thì hãy để đàn làm người bạn đồng hành đáng tin cẩn của bạn trong những ngày vui, ngày buồn sắp tới nhé.


    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]

    Website : Đàn Guitar Dart
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!